25

46 7 35
                                    

Idea: phần 4: Chiếc Cốc Lửa của bộ phim Harry Potter
-----------------------------------------------------------

"Yêu cầu tất cả các học viên tập hợp tại sảnh trong vòng 10 phút. Sau 10 phút, ai chưa xuống sẽ bị trừ 20 điểm vào điểm nhà và điểm cá nhân!"

Loa phát thanh của học viện vang lên. Với chất giọng trầm ấm giống như thuộc về một người đàn ông và mang một chút vẻ ám khí khi trừ nhiều điểm như thế thì chắc chắn là ai cũng biết của chủ nhiệm Elly rồi.

- Mee, vừa mới lên phòng luôn á! - Zhan kêu lên.

- Tf? Mới ăn xong lại phải chạy thẳng cẳng xuống. Điên mẹ rồi! - Bờm cũng không khác mama là mấy.

Thì đấy, tình hình là cả phòng của Pogpog vừa mới ăn no nê căng bụng ra thì lại phải xuống. Mà đi còn không từ tốn được cơ. Tại cái đường từ kí túc xá đến sảnh nó xa quá mà. Giờ mà chạy thì có mà xóc bụng đau chết mất! Nhưng không nhanh thì lại bị trừ điểm nhà lẫn cả điểm cá nhân. Giáo viên dạo này ác thế!

...

- Các em đã tập hợp đầy đủ chưa?

Hiệu trưởng Stratagem lên tiếng hỏi.

Tất nhiên là chả đứa nào dại đi trả lời là chưa để chủ nhiệm Elly có cơ hội đánh giá là thái độ cợt nhả trong giờ rồi trừ điểm cá nhân lẫn điểm nhà đâu.

- Đây là cuộc thi mà 4 năm mới xảy ra một lần trong thế giới ma thuật. Đó là cuộc thi The Last Person. Cuộc thi tên có vẻ là khá dễ hiểu, đơn giản là người cuối cùng thì chắc chắn ai cũng làm được đúng chứ? Nhưng nó đơn giản như thế thì chả cần phải 4 năm mới thi một lần đâu các em. Đây là cuộc tranh đấu giữa 3 trường, đó là học viện năng lực Power Academy của chúng ta, học viện ma pháp King of Light của ông Alto, học viện hàn lâm Sogno Geniale của bà Sinewy. Thử thách đưa ra sẽ khó dần, và sau 3 vòng người cuối cùng còn trụ lại sẽ chiến thắng và dành được chiếc cúp. Đây không chỉ là danh dự cho trường mà nó còn là một cơ hội để các em làm chứng tỏ bản thân mình. Nhưng, chỉ được phép 3 người của 3 trường tham gia thi đấu nên để không có sự bất công thì các em sẽ ghi tên bản thân lên một tấm vải da và bỏ vào chiếc Cốc Lửa ở đằng đó.

Hiệu trưởng nói rồi đưa tay hướng về phía chiếc cốc lửa ở đối diện bà. Chiếc cốc đó lấp lánh bởi những hạt ruby đính bên ngoài, có vẻ là làm bằng chất liệu gì đó chịu được lửa bởi ánh lửa đỏ nãy giờ vẫn luôn bập bùng ở trong đó không ngừng.

- Và chỉ có những người từ 18 tuổi trở lên mới có thể bước vào vùng xung quanh của chiếc cốc lửa. Các em rõ rồi chứ? Thời hạn là 1 tuần đăng ký. Hẹn các em vào thứ 6 tuần sau.

...

Tại phòng Pogpog

- Lòn má! Đéo liên quan mẹ gì đến mình mà réo hết xuống vậy trời!

Vẫn là mama và chiếc mỏ hỗn của em ấy.

- Mình réo mấy anh chị là được mà sao lại réo cả trường. Chạy mệt vãi chó xong xuống nghe thông báo đếch liên quan đến mình.

(AOG - GCS - RPL) Power AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ