Wala na akong nagawa ng hatakin ako palabas ni Jasper nawalan ako ng lakas dahil sa mga nakita't narinig ko. Napaupo na lang ako sa sahig ng muli kong marinig ang mga halinhingan nila.Ano bang mali ko? Ano bang pagkukulang ko? Panget na ba ako para ipagpalit sa clown . Hanggang sa makalabas ako ng motel tuloy tuloy lang sa pag agos ang luha ko.
Hindi ko kayang matulog ng mahimbing kung alam ko lang na yung mga nanloko sa akin isamg kwarto lang ang pagitan namin.
Nang may dumaang taxi pinara ko na ito.
"Saan po tayo ma'am?"
"Vin's Bar." tumango ang driver at nag drive na naisandal ko nalamang ang ulo ko sa bintana ipinikit ko ang mga mata ko sinubukang pakalmahin ang sarili ko pero lalo lang akong nasasaktan at nagagalit dahil sa bawat pagpikit ko na kikita ko ang dalawang taong pinaka kinamumihian ko.
Mga bwesit sila ang sasama nila.
"Ma'am andito na po tayo." nang idinilat ko ang mga mata ko ay kumawala nanaman dito ang masagana kong luha. Inabot ko na ang bayad ko at nagmamadali ng bumama ng taxi. Shocks nakakahiya nakita pa ako ni manong na umiiyak.
Pagpasok ko ng Bar sobrang ingay paiba iba pa ang kulay ,sakit sa mata. Naglakad ako papunta sa conter.
"Ano pong sainyo."
"Gatas." pilosopo kong sagot nakita kong nagulat ang lalaki.
"Ma'am wala po ----- kahit ano basta malakas yung tama." pagputol ko dito hindi na ito sumagot at naglapag ng isang maliit na baso saharapan ko. Ang unti naman nito parang hindi ako tatamaan dito eh.
Nilagok ko ito hanggang sa makalimang baso na ako , in@ang yan nakakalimang maliit na baso pa lang ako nahihilo na agad ako. Ano ba kasing klase ng alak yan first time ko lang kasi dito.
Napatakip ako sa bibig ko at agad na hinanap ang banyo.
Pagpasok ko ng CR tumakbo agad ako sa lababo at duon sumuka ng sumuka tanga ko bat dito ako sumuka.
Naghilamos muna ako ng mukha ng tignan ko ang sarili ko sa salamin natawa na lang ako. Para akong naka sh@bu ang gulo ng buhok ko nangingitim din ang ilalim ng mga mata ko. Parang sabog.
Pagkalabas ko ng CR muntik na akong mapamura ng may humatak sa akin at walang ano anong siniil ako ng halik. Nag pumiglas ako at agad itong itinulak.
"ANO BANG----" nabitin sa ere ang sasabihin ko ng makita ko ang mukha ng humalik sa akin.
"U-uncle John."
"L-lia a-anong ginagawa mo dito?" gulat nitong tanong.
Hindi ako nakasagot at nakatitig lang dito at muli nanamang tumulo ang mga luha ko.
"Ayos ka lang lang ba?" sinubukan ako nitong hawakan pero umiwas ako.
"Ayos lang po ako." lalagpasan ko na sa na ito pero napahinto ako ng maramdaman kong parang nasusuka nanaman ako. May humatak ng kamay ko at pagharap ko hindi ko nanapigilang hindi masuka. At nasukahan ko pa si Uncle.
"F*ck."
"U-uncle pa-pasensya na po." nakatingin ito sa polo nyang nasukahan ko. Sinubukan ko itong punasan ng panyo ko ng pigilan nito ang kamay ko.
"You should pay for this." malamig nitong saad. Nagulat ako sa biglang pagbabago ng ugali nito kanina lang parang ang bait niya ngayon parang mas malamig pa siya sa bangkay kung makatitig at mag salita.
"Pasensya na po talaga ma-magkano po ba ang bili nyo dyan babayaran ko po." kinalkal ko ang pitaka ko ng agawin ito ni Uncle John.
"Hindi pera ang kabayaran dito. Ginalit mo ang alaga ko kaya pakalmahin mo ito." kung may kinakain lang ako o iniinom na ibiga ko na siguro ito sa kanya.
"U-uncle ano ba--- hmmmppp" muli ako nitong hinalikan para syang hayok na hayok. Parang ngayon lang nakatikim ng halik. Sinubukan ko itong itulak pero sobrang lakas niya .
"Hmmmmpppp.." hindi na ako makahinga dahil sa diin ng pagkakahalik nito sa akin. Binitawan lang nito ang mga labi ko ng halos maubusan na din ito ng hangin.
"AAAAHHHHHH!!" napatili ako ng buhatin ako nito ng parang sako.
"IBABA MO KO! ANO BA!" tila wala itong naririnig . Hanggang sa namalayan ko na lang na nasaisang kwarto na kaming dalawa. Walang ano ano ay malakas ako nitong ihinagis sa kama . Hindi naman ako nasaktan dahil malambot at tumatalbog ang kama.
"Uncle please itigil mo na to Ano ba tong kalokohan mo? Kung lasing ka na at gusto mo ng kas*x huwag ako." mangiyak ngiyak kong paki usap.
Pero wala akong kahit na anong narinig dito . Sumampa ito sa kama at dahan dahang lumapit sa akin ako naman atras ng atras hanggang sa wala na akong maatrasan.
Nagulat ako ng hawakan nito ang panga ko.
"This lips ,this body is now mine. " nagulihan ako sa huli nitong sinabi. Is now mine?"Uncl----" sinakop na ng mga labi nito ang sa akin.
Ramdam ko ang isa nitong kamay na gumagapang sa loob ng suot kong dress hindi ako makapag protesta dahil para akong nanghina sa muling pagdidikit ng aming mga labi at balat para bang pinahina niya ang buo kong katawan gamit lang ang mga halik niya.
YOU ARE READING
Ang Ama Ng Nobyo Ko
RomanceNiloko niya ako, ginawa niya akong tanga. Mas inuna pa niya ang kabit niya kesa sa akin na asawa niya. Buntis ako non ,nagiisa sa gilid ng kalsada at humihingi ng tulong , umaasang babalik siya,umaasang babalikan niya ako at ililigtas pero hindi siy...