Rồi ấy cũng đã đến,hôm nay cô Dung gửi cho lớp chúng tôi danh sách lớp.Nhìn danh sách lớp năm nay cũng như năm ngoái chỉ có 5 bạn mới.Mà 5 bạn mới đó cũng chẳng xa lạ gì mà là học sinh lớp bên cạnh ở năm ngoái.Nhưng điều khiến tôi phải đấu tranh tư tưởng suốt nhiều ngày liền là cô chủ nhiệm mới của tôi là người tôi ghét.Không phải khi không mà tôi lại ghét cô đâu vì cô là một pick me girl chính hiệu những tiếng xấu của cô nhiều không xuể.Tôi đã từng học cô rồi cô dạy rất nhàn chán cộng với việc chị họ tôi kể về việc cô từng bị cả khối ghét kể cả lớp chủ nhiệm của mình.Dù vẫn được học chung với hai cô bạn thân nhưng vì ám ảnh áp lực đồng trang lứa và không thích cô giáo chủ nhiệm nên tôi đã đưa ra quyết định sáng suốt nhất trong những năm tháng đi học đó là chuyển lớp.Tôi có chia sẻ với Chi và Trân thì tụi nó cũng khuyên tôi nhiều lắm nhưng tôi đã ra quyết định thì chẳng ai cản được tôi cả,tôi vẫn nhớ những lời khuyên của hai nhỏ bạn :
Huỳnh Lê Tú Vy : Ê bây
Phan Nguyễn Quế Trân : Gì mày
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Sủa lẹ mày, tao còn đi nhắn tin với bồ nữa
Huỳnh Lê Tú Vy : Tao có nên chuyển lớp ôn.Tại tao sợ bị áp lực giống năm ngoái á với tao cũng chẳng thích cô giáo chủ nhiệm mới tí nào.
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Mày bị điên hả đang học lớp chọn ngon lành mà muốn chuyển. Có nhiều đứa muốn học mà không được còn mày đòi chuyển.Rồi mày định chuyển sang lớp nào?
Phan Nguyễn Quế Trân : Nếu mày sợ môn Tiếng Anh thì tao với con Chi giúp mày được mà chứ tội tình gì phải chuyển lớp, mày không muốn 3 đứa học chung nữa à.
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Đúng rồi mày có gặp khó khăn gì thì nói tụi tao giúp cho,đừng có chuyển đi mà.
Huỳnh Lê Tú Vy : Nhưng tao thấy mình không phù hợp ở lớp chọn nữa chắc chừng nào có giấy chuyển lớp là tao đi lấy liền luôn á.
Phan Nguyễn Quế Trân : Nếu mày đã quyết tâm thế thì tụi tao sẽ ủng hộ quyết định của mày nhưng hối hận thì đừng trách sao tụi tao không cản nha.
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Rồi cuối cùng mày định chuyển qua lớp nào dị con quỷ ?
Huỳnh Lê Tú Vy : Tao định chuyển qua a1 á, sẵn trải nghiệm môi trường của học sinh quậy coi có gì vui không với bên bển chị Phương chủ nhiệm á, năm ngoái tụi bây cũng học chị Phương rồi mà bả vui dã man.
Phan Nguyễn Quế Trân : Ê khoan,hình như mày quên bên lớp đó có ai hả ?
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Công nhận chị Phương dui thật nhưng nếu mày qua hưởng trọn combo hủy diệt luôn nghen con.
Huỳnh Lê Tú Vy : COMBO HỦY DIỆT LÀ CÁI GÌ NỮA ???
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Mày bị mất trí nhớ tạm thời à thì combo nyc với đứa mày ghét đó,cụ thể hơn là Hoàng Phong với Quỳnh Hương đó má.Nhớ chưa?
Phan Nguyễn Quế Trân : Mày quên luôn dụ drama của tụi mình với nó hẻ.
Huỳnh Lê Tú Vy : Mày nghĩ sao mà tao quên vụ drama đó vậy chỉ là lo vụ chuyển lớp quá nên quên lớp đó có những đứa nào hoii.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
HumorMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .