Dù đã cố đấu tranh tư tưởng tìm cách giải quyết vấn đề nhưng cuối cùng Tú Vy vẫn lựa chọn tàn nhẫn nhất là chia tay Hoàng Phong.Có thể người khác sẽ nói rằng là cô độc ác tàn nhẫn không hiểu đến cảm nhận của người khác nhưng đây đã là lựa chọn tốt nhất ở hiện tại đối với cả hai.Cô biết mình làm như thế sẽ làm tổn thương cho cả mình và Hoàng Phong nhưng lần đi du học lần này cô không biết mình sẽ đi bao lâu nữa.Cô không muốn người mình yêu phải chờ đợi mình trong khoảng thời gian dài bởi cô cũng từng trải qua cảm giác chờ đợi một người cảm giác ấy nó đau khổ lắm.Nên cô thà bị người mình yêu ghét bỏ chứ không để cậu vì mình rồi đau khổ.Có thể thời gian đầu chia tay Hoàng Phong sẽ đau khổ nhưng Tú Vy tin chắc rằng thời gian sẽ chữa lành tất cả rồi cũng sẽ đến lúc một cô gái khác sẽ đến bù đắp tất cả tổn thương mà cô gây ra cho cậu.
Thời gian cô ở cạnh những người mình yêu chỉ còn vỏn vẹn là 2 tháng nên Tú Vy muốn dành hết thời gian đó cho những người mà cô yêu thương đặc biệt là Hoàng Phong.Những người đầu tiên mà cô muốn dành thời gian nhất là ba cô và gia đình Hoàng Phong kế đó là những người bạn thân của mình.Nhân dịp ba cô có chuyến công tác xa 1 tuần nên Vy cũng tận dụng thời cơ mà làm một chuyến ra Hà Nội thăm dì Hạ và Hoàng Linh cùng với Hoàng Phong.Cả cô và cậu đều muốn tạo bất ngờ cho hai dì cháu Hoàng Linh nên đều không hề nói cho hai người họ biết.Cả hai vừa đến Hà Nội là đã vội tức tốc về nhà tạo bất ngờ cho dì Hạ.Bởi trước khi đi vài ngày dì Hạ có gọi điện hỏi xem hè rồi Hoàng Phong có về chơi không nhưng vì kế hoạch tạo bất ngờ cho dì nên đã nói dối là không về vì bận đi chơi với Tú Vy.
Và đều bất ngờ luôn nằm ở sau đó,Tú Vy và Hoàng Phong đứng bấm chuông mãi thì mới thấy bộ dạng ngáy ngủ của Hoàng Linh ra mở cửa.Cô bé lớp 7 đang mơ ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng bấm chuông inh ỏi mà cáu gắt bước ra xem kẻ dám phá đám giấc ngủ của mình là ai.Cánh cửa vừa mở ra thì đánh vào mắt Linh là hai dáng người quen thuộc khiến cô phải dụi mắt mấy lần vì không thể tin được.Bởi trước đó dì Hạ đã nói rằng anh hai cô bận nên sẽ không về thăm nhà thế tại sao giờ anh cô lại đứng ở đây.Hoàng Linh bất ngờ mà ngập ngừng hỏi.
-A..anh hai sao anh ở đây không phải trước đó dì nói là anh hai bận việc nên không về mà.
-Còn có chị dâu ở đây nữa.
Hoàng Phong và Mỏ Hỗn thấy vẻ mặt bất ngờ của Hoàng Linh mà chỉ biết cười hì hì đáp.
-Tadaa anh hai với chị về tạo bất ngờ cho em với dì nè.
-À mà dì đâu rồi Linh.
Hoàng Linh trả lời một câu mà khiến hai anh chị mình hóa đá tại chỗ.
-Anh chị chỉ có thể tạo bất ngờ cho em thôi còn dì Hạ thì không được rồi.
-Dì Hạ vừa bay sang Anh chơi với bạn vào chiều qua rồi chắc giờ cũng tới nơi rồi đó.
Hai người Phong và Vy chỉ biết nhìn nhau mà cười.Họ định tạo bất ngờ cho dì Hạ ai ngờ lại bị dì tạo bất ngờ lại.Sau khi cất xong hành lý cả 3 dắt nhau đến trung tâm thương mại chơi.
Nhìn Hoàng Phong lúc này cũng khác nào là người cha đơn thân dắt hai đứa con gái đi chơi cả.Hoàng Linh vẫn có thể tính là trẻ con nên con bé có chạy nhảy hay phá phách tí cũng bình thường đi nhưng Mỏ Hỗn người yêu cậu đã hơn hai mươi tuổi đầu rồi mà còn phá phách hơn cả em gái cậu.Cả hai chị em chơi muốn banh cái khu vui chơi thì mệt lả mà ghé tiệm gà rán ăn tiếp sức rồi lại đi chơi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
HumorMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .