Chương 28 - đi làm thêm

0 0 0
                                    

Tú Vy cứ nằm trằn trọc mãi trên giường mà không thể vào giấc được.Cô có cảm giác như mình đã quên một điều gì đó mà suy nghĩ mãi vẫn chẳng thể nhớ ra.Đảo mắt xung quanh tìm xem điều mình quên là gì thì cô mới thấy chiếc hộp quà nhỏ mà Hoàng Phong tặng ban nãy.Hóa ra hung thủ làm cô không yên giấc lại là chiếc hộp bé xíu đặt trên bàn kia.Cô ngồi dậy mở xem bên trong đấy là gì mà anh người yêu dặn về nhà rồi hẳn mở ra.Bên trong chiếc hộp quà nhỏ xinh ấy là những lời chúc ngọt ngào mà Hoàng Phong gửi đến nàng công chúa nhỏ của đời mình.Tú mở lần lượt những mảnh giấy nhỏ màu ngả vàng có viết lời chúc của người yêu ra xem.

-Chúc công chúa của anh tuổi mới luôn xinh đẹp.

-Chúc Mỏ Hỗn của anh sẽ luôn thành công trong những quyết định của bản thân.

-Tuổi mới chúc em yêu sẽ đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực của mình hơn trong tương lai.

-Đặc biệt là phải yêu anh nhiều hơn đấy nhé.

-Chúc Mỏ Hỗn yêu dấu sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại.

-Em cứ theo đuổi ước mơ của mình đi nhé vì anh sẽ luôn ở phía sau làm chỗ dựa vững trải cho em.

-Anh yêu em nhiều lắm lắm lắm luôn á Tú Vy.

Cô nhìn từng dòng lời chúc của người yêu mà xúc động không thôi.Hóa ra khi tìm đúng người lại khiến con người ta hạnh phúc như vậy.Suốt những năm quen nhau cậu vẫn luôn là người tạo bất ngờ cho cô.Từ những câu chúc mà anh gửi đến cô đều chan chứa tình yêu trong đó.Quyết định sáng suốt của cuộc đời Tú Vy là được gặp Hoàng Phong được yêu cậu và vẫn luôn chờ đợi cậu.

*****

Mặc dù nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp tài năng và được sinh ra trong một gia đình giàu có được rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng cô lại rất hòa đồng và thân thiện khiến ai tiếp xúc qua cũng mến.Tú Vy cũng muốn trải nghiệm đi làm thêm như bao sinh viên khác nhưng lại bị ông ba và anh người yêu cản vì sợ cô vất vả.Cô vẫn luôn hai người họ bảo vệ che chở và luôn đáp ứng theo mọi yêu cầu của cô nhưng không thích điều ấy.Tú Vy không muốn mình quá phụ thuộc vào người khác mà cô muốn bản thân phải tự lập và trưởng thành như bạn bè đồng trang lứa khác .Dưới sự khuyến phục đầy vất vả của mình cuối cùng cô cũng đã được hai người họ đồng ý với điều kiện là mỗi ngày Hoàng Phong phải đưa rước cô đi cẩn thận và thời gian làm cũng ít hơn.

Tú Vy lựa chọn làm một nhân viên phục vụ ở một quán cà phê cách trường không xa.Trùng hợp thế nào đấy lại là quán cà phê của bạn dì Hạ.Chủ quán cũng biết Tú Vy là cháu dâu của bạn mình nên cũng muốn ngỏ lời sẽ đối xử đặc biệt với cô hơn.Nhưng cô cháu dâu tương lai của dì Hạ lại từ chối.

-Con cảm ơn vì lời đề nghị của dì nhưng dì cứ đối xử với con như những bạn khác là được rồi ạ.

-Con không muốn mấy bạn khác nói mình là đi cửa sau đâu.

-Ở môi trường làm việc nên con muốn dì cứ công bằng với mọi người kể cả cháu ạ.

Nghe những gì cô bé đại học năm 3 trước mặt nói lại khiến cô Nguyệt nhớ đến cô bạn thân Thu Hạ của mình.Vì Tú Vy và Thu Hạ đều là những người rất tài năng và đều không thích được đối xử đặc biệt.Cô Nguyệt chỉ cười xòa mà gật đầu đồng ý.

Mùa Hạ Mang Anh ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ