Kể từ sau ngày nghe Phong kể chuyện về gia đình nó tôi cảm thấy thương xót cho cậu bạn học chung lớp dù còn nhỏ tuổi đã trải qua những mất mác to lớn như vậy không thôi . Chẳng biết do tôi quá yếu đuối hay cậu bạn ấy quá mạnh mẽ . Nếu tôi là cậu ấy có thể tôi sẽ dìm đắm trong bể tiêu cực không lối thoát , thế vậy mà cậu ấy vẫn có thể chấp nhận và tiếp tục sống . Từ lúc Phong chủ động nhắn tin với tôi , tôi cũng biết được nhiều điều thú vị về cậu hơn . Dù nhắn tin với nhau mỗi ngày nhưng trên lớp chúng ta xa lạ với nhau như chả quen biết hay liên quan gì hết .
Có lẽ vì mỗi ngày nhắn tin với cậu ấy đến giấc mơ cậu ấy cũng xuất hiện . Quái lạ làm sao tôi lại mơ thấy cậu ấy tận hai lần cùng một giấc trong một khoảng thời gian nhắn . Lần đầu là trước sinh nhật tôi 2 ngày .Lần thứ hai là sau sinh nhật tôi 1 ngày. Trong giấc mơ ấy tôi thấy mình đang đi chơi cùng hai cô bạn thân rất vui vẻ trong công viên nước . Bỗng trước mặt tôi là một dáng người rất quen thuộc cao khoảng m7 , nước da trắng với mái layer . Lúc thấy bóng lưng ấy tôi cũng ngờ ngợ nhận ra Phong nhưng không chắc lắm . Lúc bóng lưng ấy không ai khác là Hoàng Phong thật . Lúc nhận ra Phong cũng là lúc tôi tỉnh giấc . Tôi tỉnh dậy mà vả hết mồ hôi chẳng biết sao lúc đó tôi lại cảm giác sợ hãi vô cùng . Tôi bình tĩnh lại rồi nhắn cho hai đứa bạn thân trước rồi nhắn cho Phong sau .
Trong nhóm " Tam trụ "
Huỳnh Lê Tú Vy : Ê tụi bây nãy tao mơ thấy ác mộng á , biết tao mơ thấy ai không ?
Phan Nguyễn Quế Trân : Mày không nói sao biết được paaa , bộ đáng sợ lắm à mà khiến m ngáo đá luôn vậy
Huỳnh Lê Tú Vy : Thì mày chứ đoán đại đi .
Phan Nguyễn Quế Trân : Người đó tụi tao có quen khum ?
Huỳnh Lê Tú Vy : Người quen bây cứ yên tâm .
Bảo Chi seen nãy giờ cũng nhắn .
Nguyễn Ngọc Bảo Chi : Ông thầy Trường à :333
Huỳnh Lê Tú Vy : Mày khùng hẻ paaa tao có sợ ông thầy đó đâu , sai dòi .
Phan Nguyễn Quế Trân : Lần này tao đúng chắc luôn ông thầy Anh Văn Bản Xứ bắt mày speaking đúng ônnnnnnn
Tú Vy với Tiếng Anh là kẻ thù không đội trời chung nha mọi người .
Huỳnh Lê Tú Vy : Đó đúng là ác mộng thật nhưng không phải .
Bảo Chi với Quế Trân đoán mãi không được chửi lại :
- Con quỉ cuối cùng là ai mày nói mẹ ra coi .
- Mày làm mẹ gì mà cứ ấp á ấp úng thế .
Vy biết hai đứa bạn mình không kiên nhẫn lắm nhưng vì thích chọc hai đứa nó chửi nên mới ấp a ấp úng như thế .
- Hoiii thì hai bé nóng lòng muốn biết như vậy thì chị cũng sẵn lòng nói đây này .
- Tao mơ thấy thằng Phong .
Tôi biết câu trả lời này sẽ khiến bùng nổ nhóm chat , đúng như cô đoán vừa nhận tin được 3 giây là nổ tin thật .
- WTF , giỡn hả bố
- Có điềm ròi đó con
- Mày có mối quan hệ gì với nó không dị , tao thấy nghi hai đứa bây rồi đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
HumorMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .