Chương 29 - chuyện tương lai

0 0 0
                                    

Tú Vy ngửi thấy được mùi còn sát khuẩn thoang thoảng quanh cánh mũi cô từ từ mở mắt ra nhìn lên trần nhà trắng xóa của bệnh viện.Cô nhớ rằng trước khi ngất đi cô đã được Hoàng Phong ôm vào lòng thế giờ cậu ấy đâu rồi.Vy đang định ngồi dậy đã nghe tiếng ba mình và có cả tiếng của Chi và Trân.

-Ê con kia mày tính làm gì vậy hả?

Chi đang vừa gọt táo gần đó vừa hỏi bệnh nhân trên giường bệnh.Bên cạnh Chi còn có Trân đang lướt mạng xã hội và chú Chiến ba Vy đang giải quyết công việc.

Điều Tú Vy muốn biết nhất lúc này là người yêu cô có làm sao không?Lo lắng nên vừa tỉnh dậy là cô đã hỏi về tình hình của Hoàng Phong.

-Hoàng Phong thế nào rồi bây.

Giọng Trân nhàn nhạt cất lên nói một câu chấn động khiến 3 người còn lại đều nhìn chằm chằm cô.

-Thằng Phong ngủm rồi mày.

Chi đang gọt táo mà cũng rơi cả dao xuống ba Vy đang giải quyết công việc cũng khựng lại trước câu nói của Trân.Người phản ứng mạnh là Tú Vy cô đứng phắt dậy định đi ra tìm người yêu để xem có phải sự thật không?Ba Vy như đi guốc trong bụng con gái mà cất giọng cản trước khi cô kịp hành động.

-Con Trân nói giỡn đó chứ thằng Phong đang nằm phòng bên cạnh đấy mà con yên tâm có dì với em gái nó chăm rồi.

-Con mới dậy nên ăn chút gì đi rồi hẳn sang thăm cứ mắc công con xỉu nữa là thằng con rể ba trách móc nữa.

Nói rồi ba cô đổ cháo ra bát xong đưa đến cô con gái vẫn đang ngẩn người ngồi ở mép giường bệnh khiến ông phải vỗ nhẹ vào vai mới khiến cô hoàn hồn về mà lên tiếng trách móc con bạn mình đang ngồi gần đó cười hả hê.

-Má con quỷ giỡn gì ngu vậy nghĩ sao mà dám nói người yêu tao chết vậy.

-Chắc tao bóp cổ mày quá.

-Ủa mà Hoàng Linh mới bay về hả ba.

Ba cô không nói gì chỉ gật đầu đồng tình rồi cũng đi ra ngoài để lại không gian cho cô và 2 đứa bạn.Chi lúc này đã gọt xong táo cũng lên tiếng hỏi ngọn ngành sự việc.

-Ê con kia mày làm gì mà đến mức xỉu vậy tao nhớ sức mày mạnh như trâu mà.

Trân nãy giờ cũng thắc mắc về việc khi không tại sao hai đứa bạn mình lại nhập viện làm nhốn nháo cả nhóm từ hôm qua đến giờ.Tò mò mà hỏi.

-Đúng rồi đó tự nhiên hai đứa bây dắt tay nhau vô nhập viện chi vậy.

Tú Vy cũng phải bất lực với sự vô tri của con bạn mình dù đã chơi chung với nhau nhiều năm nhưng cô vẫn không thể thấm được sự vô tri của nó.

-Mày điên hả con kia tao với Hoàng Phong có bị khùng đâu mà dắt tay nhau nhập viện làm gì,tụi tao bị người ta hãm hại chứ bộ.

Bảo Chi và Quế Trân nghe con bạn mình nói nó bị hãm hại mà sốc toàn tập.

-WTF hai đứa bây bị hãm hại hả đứa nào mà gan dữ vậy rồi ba mình với dì Hạ lột da tụi nó chưa để tụi tao còn biết mà lột nữa.

-Má đéo tin được hai con người trâu bò như hai đứa bây mà cũng có ngày nhập viện vì bị người ta hại đó.

Tú Vy đang định kể lại mọi chuyện thì lại có thêm vài vị khách không mời mà đến.Không ai khác là Tảm Tiêu Hoài Nam nó còn đang bê theo một giỏ trái cây đi bên cạnh Nam lần lượt là Sơn và cặp đội Khánh Đan-Gia Bảo.Giọng điệu chảy nước của Nam lại được thời cơ mà sử dụng.

Mùa Hạ Mang Anh ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ