Chương 25 - nói trước bước không qua

0 0 0
                                    

Những ngày sau đấy Hoàng Phong đều tặng Mỏ Hỗn một bó hoa hướng dương.Hành động ngày nào cũng tặng hoa của cậu đã khiến không biết bao nhiêu lời đồn nổi lên.

"Hotboy mới vào trường tán tỉnh đàn chị hoa khôi trường"

"Hoàng Phong khoa công nghệ thông tin theo đuổi hoa khôi khoa tâm lý"

"Tú Vy được đàn em tặng hoa mỗi ngày"

Dù có bao nhiêu lời đồn thì cả Tú Vy và Hoàng Phong đều chả lên tiếng họ không phủ nhận cũng không xác nhận khiến những con hóng hớt tin tức về cặp đôi này cứ đoán mò.Có người thì đoán họ đang hẹn hò nhưng không thích công khai.Cũng có người thì đoán họ chỉ đang mập mờ thôi.Nhưng mọi người nào biết họ từng là một cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Từ lúc Hoàng Phong trở về cuộc sống của Tú Vy cứ như rối tung lên.Cô đã bị những người quen biết trong trường hỏi không biết bao nhiêu lần về mối quan hệ của cô và Hoàng Phong khiến cô đau đầu không thôi.Cô còn nhận được không biết bao nhiêu lời đe dọa từ những cô gái thích Hoàng Phong.Ngoài ra cô lại bị hai cô bạn thân và ông anh họ quý hóa tra tấn mỗi ngày về việc không được quay lại hay thân thiết với Hoàng Phong.Mọi chuyện cứ rối tung hết cả lên khiến cô phải giải thoát khỏi chúng bằng việc đi healing đâu đó vài ngày với bé mèo thân yêu của cô.Cô định sẽ đi 3 ngày 2 đêm đâu đó để chữa lành những vết thương gần đây nhưng cô còn chưa kịp đi đã gặp kiếp nạn.

Chiều hôm đấy trong nhóm "Những thành phần đặc biệt" bùng nổ với thông tin bác sĩ tương lai Gia Bảo muốn ra mắt bạn gái với bọn họ.Nếu nói Gia Bảo là chàng trai 4 tế quả không sai.Bởi cậu vừa tinh tế,thực tế,tự tế và y tế lại vừa hiền lành nữa.Cả đám nhốn nháo hết cả lên không biết cô gái nào lại số hưởng và chiếm được trái tim sắt đá của Gia Bảo.Vì trước giờ họ chưa thấy Gia Bảo thích hay có hứng thú với một cô gái nào khiến cả bọn cứ tưởng cậu thích người cùng giới.

"Những thành phần đặc biệt"

Trịnh Gia Bảo:@mọi người anh em tối ngày tao đem bạn gái ra mắt ở nhà hàng ông Hoàng á nhớ tới nha.

Hoàng Hoài Nam:WTF Tao đang thấy cái gì vậy bây thằng Bảo mà cũng có bồ nữa hả ?????

Trần Quốc Sơn:Ủa tao tưởng mày gay chứ Bảo.

Nguyễn Ngọc Bảo Chi:OMG chấn động dị paaa nó dị mà có người yêu không tin được luôn á.

Phan Nguyễn Quế Trân:Tin chuẩn chưa bâyyyyy.

Huỳnh Lê Tú Vy:Tao tưởng đó giờ mày thích thằng Nam chứ Bảo.

Trịnh Gia Bảo:Mày điên hả Vy nghĩ sao tao thích thằng quỷ Nam vậy.

Trịnh Gia Bảo:Mấy đứa bây ngáo đá à tao có bồ là chuyện bình thường mà tụi bây nói như tao là súc vật không bằng á.

Trần Quốc Sơn:Ủa đó giờ tụi tao coi mày là súc vật mà Bảo.

Trịnh Gia Bảo:Má tụi quỷ tao nói rồi đó lát 7h đứa nào không đi là thấy mẹ với tao.

Hoàng Hoài Nam:Huhu dị từ nay tao mất anh chồng bác sĩ rồi buồn quá đi à tao sẽ đến để coi chính thất đẹp cỡ nào.

Trần Quốc Sơn:Ủa tao tưởng mày mê anh chồng IT Hoàng Phong của mày chớ.

Mùa Hạ Mang Anh ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ