2 Ngày Sau
Hoàng Phong đã chuẩn bị hết mọi thứ cho cô.Theo dự định lúc tỏ tình cậu chỉ tặng hoa và nhẫn trước còn túi và trang sức tối đấy cậu sẽ tặng sau.Theo đúng như dự kiến sáng hôm đó sau giờ học cậu nhắn cho An Nhi.
-An Nhi chuẩn bị 5 phút nữa nha.
-Ok hotboy Hoàng Phong nhớ làm mai cho tôi cậu bạn nào đẹp trai như cậu là được rồi.
Tú Vy vẫn đang chậm chạp thu dọn chẳng biết gì về âm mưu của anh người yêu và cô bạn cùng lớp.Cô dọn xong đồ đã chạy đến vá cổ cô bạn An Nhi.
-Hôm nay along dẫn elm đi ăn kem nà.
Cô chẳng thấy cô bạn nói gì cả mà đứng nghe điện thoại của ai đó.Cô chẳng biết người bên kia nói gì mà nhỏ bần thần cả người ra mắt long lanh nhìn Tú Vy.Nhỏ lắp ba lắp bắp truyền đạt thông tin nó vừa nghe được.
-Vy ơi...Vy h..hotboy...khoa công..nghệ..thông tin..vừa mới..ngất xỉu..ở phòng h..học kìa.
Tú Vy nghe từng lời nhỏ bạn nó mà phát hoảng.Tại sao Hoàng Phong lại ngất xỉu như vậy chứ.Cô mất hết lí trí mà mặc kệ nhỏ bạn ngồi ở phía sau mà chạy đến phòng học nơi Hoàng Phong ngất xỉu.Chưa đến phòng học đã thấy đông nghịt người đứng trước cửa càng khiến cô kích động hơn.Đang hoảng sợ thì bỗng có bàn tay giữ lấy cổ tay cô lại giọng trầm ấm hỏi thăm cô.
-Em là Minh Long bạn cùng lớp của Hoàng Phong.
-Chị có phải Tú Vy bạn gái Hoàng Phong không.
Cô nghe hỏi chỉ biết biết gật đầu như cái máy mà chẳng nói lời nào.Khóe mắt cô đã bắt đầu đỏ lên chuẩn bị rơi nước mắt tới nơi thì lại được Long kéo đi vào trong phòng học.Cậu lớn tiếng xin mọi người né ra nhường đường cho nhân vật chính đi.
-Mọi người né ra chút đi ạ.
-Né ra giùm mình cái mấy bạn mấy anh chị ơi.
Minh Long đưa Tú Vy đến khoảng không ở giữa lớp trước bao nhiêu con mắt của mấy con dân hóng hớt.Mọi người và kể cả Tú Vy vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Hoàng Phong đâu.Bên ngoài bắt đầu xì xầm to nhỏ về sự biến mất của hotboy khoa công nghệ thông tin.Bỗng tiếng nhạc du dương của bài hát "Ánh nắng của anh"-Đức Phúc ở đâu đó vang lên khiến cả đám người đảo mắt tìm xem tiếng nhạc từ đâu đến.
Hoàng Phong bước từ đám đông ra đứng trước mặt cô gái của mình.Tay ôm một bó hoa hướng dương lớn trên đó còn có một hộp nhẫn nhỏ xinh.Cậu được cậu bạn Minh Long tiếp tế cho một chiếc mic để thuận tiện nói thật lòng mình với người yêu.Giọng nói trầm ấm cộng với tiếng nhạc du dương hệt như khung cảnh chàng hoàng tử tỏ tình công chúa xé từ truyện bước ra của không biết bao nhiêu cô gái.
-"Chào nàng công chúa của anh,hôm nay là kỉ niệm 6 năm chúng ta bên nhau rồi đấy.Thời gian trôi nhanh quá em nhỉ.Mới ngày nào em còn mắng chửi anh là bò tót cứ thấy redflag là đâm đầu vào thế nào cũng hơn 7 năm rồi đó.Mới ngày nào chúng ta còn bị cấm cản bởi giáo viên chủ nhiệm vậy mà chúng ta cũng ở bên nhau suốt những năm qua.Chúng ta đã trải qua không biết bao nhiêu khung bậc thăng trầm cảm xúc cùng nhau.Có những lúc ta đã cùng cười cùng khóc với nhau.Anh và em cũng đã cùng nhau chứng kiến hành trình trưởng thành của đối phương.Cảm ơn em vì đã bước đến cuộc đời anh như một mặt trời nhỏ để sưởi ấm trái tim anh và cho anh biết ấm áp là như thế nào.Cảm ơn em vì đã làm người luôn bên cạnh động viên an ủi anh trong từng ấy năm.Anh cũng xin lỗi vì khoảng thời gian đã để em khóc em buồn.Nhưng kể từ ngày hôm nay anh sẽ không để em rơi thêm bất cứ giọt lệ nào nữa.Anh nguyện làm em hạnh phúc cả phần đời còn lại để lúc nào nụ cười cũng ở trên môi em.Em có đồng ý làm Mỏ Hỗn bé nhỏ của anh làm vợ và làm mẹ tương lai của các con anh không".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
ComédieMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .