Cuối cùng tôi và Hoàng Phong đã đạt được ước mơ đỗ cùng trường cấp 3 mà cả hai mơ ước.Nhớ lại khoảng thời gian ôn tuyển sinh tôi lại cảm ơn bản thân vì đã không bỏ cuộc mà vẫn luôn nổ lực cố gắng lại cảm ơn vì cậu bạn trai vẫn luôn ở bên động viên mỗi khi tôi chán nản muốn bỏ cuộc.
Lên năm lớp 9 tôi và Hoàng Phong không học cùng lớp nữa,tôi đã quay về với Chi và Trân để ôn tuyển sinh một cách tốt nhất.Những ngày tháng ấy thật sự đáng nhớ hai đứa chúng tôi tối mắt tối mũi học bài mà không biết trời đất là gì.Tôi thì học thêm đủ nơi vừa đi học trường xong là chạy qua chỗ học thêm liền còn Hoàng Phong cũng chả khác tôi là mấy.Dù cả hai đều luôn bận rộn trong việc ôn tuyển nhưng vẫn luôn hỏi thăm nhau mỗi ngày,dù không có nhiều thời gian cho nhau như trước nhưng Hoàng Phong vẫn luôn đợi tôi mỗi khi ra về.Mỗi lúc thấy mệt mỏi tôi lại ôm chầm lấy Hoàng Phong để cảm thấy được sưởi ấm được sạc điện sau một ngày học tập kiệt sức.Những lúc được ôm Phong tôi thấy mình thật nhỏ bé trong vòng tay cậu ấy hệt như đứa trẻ muốn được mẹ vỗ về và mỗi lần như thế tôi lại làm nũng Phong.
-Mày ơi tao mệt quá à,lát nữa phải đi học thêm Toán nữa.
- Tao mệt lắm rồi tao không muốn học đâu.
Những như thế Phong vẫn luôn dịu dàng mà dỗ dành tôi.
-Hoiii mỏ hỗn của tao ráng lên sắp đạt được ước mơ rồi.
-Nếu mày mệt quá thì nghỉ ngơi chút đi rồi tiếp tục chiến đấu tiếp,tao vẫn luôn đồng hành cùng mày mà.
Những lời dỗ dành của Phong như tiếp theo động lực cho tôi cố gắng hơn mỗi ngày.
Hôm diễn ra kì thi tuyển sinh dù rất run sợ nhưng Hoàng Phong vẫn chúc tôi thi tốt và động viên tôi dù có bất cứ chuyện gì vẫn sẽ luôn bên cạnh tôi.
-Chúc mỏ hỗn của anhh thi đạt được kết quả tốt nhất để cùng đỗ với tao nhá.
-Dù có bất cứ chuyện gì anh vẫn luôn ở bên cạnh mỏ hỗn đáng yêu của mình.
Tôi cũng muốn tiếp sức cho cậu bạn trai nên chúc lại Hoàng Phong.
-Chúc tảng băng của tao thi được kết quả tốt nhất nhá.
-Nếu mệt mỏi thì cứ chia sẻ với tao nhá tao vẫn luôn lắng nghe mày.
Hôm có kết quả tuyển sinh tôi cùng với Hoàng Phong hẹn nhau ra quán cà phê để cùng xem kết quả.Chúng tôi vẫn chọn quán cà phê mà chúng tôi từng ra mắt Quốc Sơn. Tôi ngồi đợi Hoàng Phong được tầm 5-10 phút thì thấy cậu ấy đi đến với một tệp đính kèm.Tệp đính kèm ấy không ai khác là thằng Sơn.Vừa nhìn thấy tôi Sơn đã nhanh nhảu nói chuyện trước.
-Wow lâu rồi không gặp mày vẫn xinh dữ ta.
-Cảm ơn vì lời khen của mày Sơn à.
-Sao mày lại ở đây.
-Đương nhiên là tao phải ở đây rồi tao ở đây để cùng xem điểm tuyển sinh với tụi bây mà.
-Thằng Phong chưa nói cho mày biết tao cũng đặt nguyện vọng cùng trường với hai đứa bây hẻ?
-Phong vẫn chưa nói với tao chắc nó bận rộn quá nên quên nói.
Ba đứa tôi ngồi nói chuyện một chút thì cũng lên tra điểm tuyển sinh.Tôi hồi hộp nhập số danh của mình.Vừa mở bảng điểm lên đập vào mắt tôi là 18,75đ nhìn điểm trên điện thoại mà tôi vui mừng đến mức la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
HumorMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .