Còn 3 tuần nữa cô sang Anh nên cô chơi lớn rủ đám bạn lên Đà Lạt chơi hẳn một tuần luôn.Cả đám được rủ đi chơi mà hí hửng đồng ý.Họ sẽ chẳng thể tài nào đoán được đây sẽ là chuyến đi chơi cuối cùng với cô bạn mình trước khi nó đi du học.Cả 8 con người cùng nhau thuê một homstay lớn view thung lũng cách trung tâm không quá xa.Đà Lạt gần như là ngôi nhà của cả đám vậy.Cứ hỡ đứa nào buồn thì đi Đà Lạt đứa nào có việc ăn mừng thì lên Đà Lạt nói chung là cả đám báo con này sơ hở là lại lên Đà Lạt để healing.Hầu như năm nào cả bọn cũng lên đây chơi ít nhất là 1-2 lần nhiều thì 4-5 lần khiến mấy chủ homestay cũng quen mặt.Lần này họ lại thuê ở chỗ anh guột.
-Alooo anh guột ơi tụi em sắp lên nữa nè.
-Anh guột còn căn nào đủ chứa 8 con báo view thung lũng không anh?
-Đương nhiên là còn rồi mấy em ruột của anh.
-Anh mới có thêm căn mới nè để anh gửi hình cho tụi em coi he.
Anh Tuấn chủ homestay gửi hình cho Hoài Nam xem.Cả bọn nhìn hình căn này mà mê tít đúng chuẩn gu ấm áp gần gũi của cả bọn thích nên vừa nhìn đã chốt ngay.Tảm tiêu Nam nhắn liền cho anh chủ.
-Ok chốt luôn nha anh guột.
-Đứa thanh toán là con Vy nha anh có gì thì anh qua kiếm nó nha.
-Ê Nam anh hỏi cái.
-Hửm anh hỏi gì dọ bé nghe nè.
-Má mày đừng có giở giọng đó được không Nam.
-Anh nghe người ta đồn là đi Đà Lạt xong chia tay á đám tụi bây có cặp nào không vậy.
-Trời ơi lời đồn nhảm vậy anh cũng tin à.
-Nhóm em có 2 cặp nhưng tụi em sẽ chứng minh đó chỉ là lời đồn nhảm nhí hoii.
-À mà anh còn nghe đi Đà Lạt đi 2 về 3 đó em.
-Ủa bộ vọng ám về hả anh.
-Thằng nay trong sáng vãi ý anh là đi về là có bầu đó mày.
-Xời anh cứ lo xa mấy đứa bạn em chưa đứa nào muốn từ bỏ cuộc chơi sớm đâu anh ơi.
-Anh nghe nói 2 lời đồn đó linh lắm đấy tụi bây nhớ coi trừng đó chứ anh không có ý trù ẻo gì đâu.
-Rồi rồi anh guột tụi em biết anh lo cho tụi em mà.
Những ngày sau đó cả 8 con báo chính hiệu đã có mặt ở Đà Lạt.Những ngày ở đây họ đã rất vui vẻ bên nhau cũng có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho đến hôm trước ngày về.
Chiều hôm ấy của 8 con người quây quần tổ chức một bữa tiệc nướng nhỏ trên sân thượng homestay.Những làn gió se se lạnh của Đà Lạt phả người Tú Vy khiến cô bồi hồi nhớ hết mọi kỉ niệm của mình với đám báo con và chuyện tình gần thập kỉ của mình.Cô không biết lựa chọn đi du học của mình có phải lựa chọn đúng đắn hay không nhưng hiện tại người khiến cô không thể rời đi nhất là Hoàng Phong.Nhìn chàng trai đang vui vẻ nướng thịt với mấy đứa bạn lại khiến cô chẳng tài nào muốn tổn thương cậu cả.Tú Vy cứ đứng trầm ngâm suy nghĩ mắt vẫn luôn dõi theo bóng hình người yêu.Trong ánh mắt cô có sự hạnh phúc và cả có sự luyến tiếc trong đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Mang Anh Đến
ComédieMùa hạ năm ấy cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc sống của tôi và cho tôi biết tình yêu là như thế nào . Mùa hạ năm nay cảm ơn anh vì đã yêu em bằng cả trái tim mà anh có .