Chương 35

40 3 0
                                    


Hanbin giờ đã trở thành giảng viên đại học mĩ thuật còn là hoạ sĩ có chút danh tiếng. Koo Bon Huyk cùng Tempest cũng đã có chỗ đứng trong showbiz nhưng ai cũng biết giới này vô cùng khắc nghiệt với luật "ngầm" cấm idol có chuyện tình cảm, đặc biệt là khi mới debut ít năm . Chỉ cần dính tí scandal tình cảm là sự nghiệp có thể tiêu tan nên dù muốn dù không Koo Bon Hyuk cũng phải kìm nén bản thân lại nhưng đôi khi chuyện tình cảm khó nói....Hanbin cũng biết điều này và vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của Koo Bon Hyuk nên mỗi lần cậu ta có "ý định" gì là Hanbin lại "dập tắt" ý định đó ngay lập tức, khiến tình cảm cứ lửng lơ như quả bóng bay trong không trung không biết nó "vỡ" hay sẽ "bay đi" mất lúc nào.....

Năn nỉ mãi Kim Taerae mới cho Hanbin địa chỉ của Song Jaewon.

- "Tên Song này thật là tự dưng lại mất tích ...."

Koo Bon Hyuk vừa lái xe vừa làu bàu. Hanbin ngồi bên cạnh chỉ biết cười trừ.

Bác cho cháu hỏi địa chỉ này với!

Hanbin đưa tờ giấy hỏi thăm mấy người qua đường cuối cùng cũng tìm thấy chỗ ở của Jaewon. Jaewon đang ngồi câu cá trông có vẻ tự do, tự tại trong trang phục của một anh....nông dân chính hiệu.

- Này Song Jaewon!

Koo Bon Hyuk gọi lớn. Song Jaewon quay ra thấy Koo Bon Hyuk và Hanbin.

- Vừa gọi gì thế hả? Gọi là anh nghe chưa? Anh là anh mày đấy nhóc!

Koo Bon Hyuk nhăn mặt hơi khó chịu vì tự dưng có...một thằng anh trai.

- Hai người đến đây làm gì? Một hoạ sĩ, một idol bận rộn vậy mà còn đến đây. Chắc tên Kim cú lại luyên thuyên rồi!
- Bọn mình được nghỉ mấy ngày, cần tìm 1 chỗ thư giãn nên nghĩ chỗ của cậu là thích hợp nhất, cậu không phiền chứ?
- Phiền mình thấy rất phiền đặc biệt là tên kia!

Nói rồi Song Jaewon đứng dậy nhìn về phía Koo Bon Hyuk với ánh mắt không hề....thiện cảm nhưng trái ngược với lời nói Song Jaewon lại nhiệt tình đưa Hanbin và Koo Bon Hyuk vào nhà. Bảo chị giúp việc dọn phòng cho 2 người một cách chu đáo.

- Xin lỗi không biết hai người tới nên chỉ chuẩn bị được mấy món đạm bạc này!

- Không sao thế này là tốt rồi!

Hanbin xua tay.

- Còn "idol" chắc ăn quen "sơn hào hải vị" có ăn được những món này không?

Jaewon nói với Koo Bon Hyuk với giọng điệu có vài phần "bỡn cợt". Koo Bon Hyuk biết Jaewon đang nói kháy mình thì cũng có phần "nóng gáy" nhưng vẫn tỏ ra điềm tĩnh:

- Tôi ăn "sơn hào, hải vị" nhiều cũng chán giờ đổi món cho nó lạ miệng, anh cứ yên tâm đi chẳng có gì mà tôi không ăn được cả!

Nói rồi Koo Bon Hyuk liếc mắt một lượt trên bàn ăn quả thực toàn món "quê" giản dị, cậu gắp thử 1 món bỏ vào miệng tuy chỉ là món dân dã nhưng lại rất vừa miệng.

- Sao món ăn quê thế nào hả idol?

- Ừm cũng tạm được!

- Koo Bon Hyuk miễn cưỡng trả lời.

- Cậu cũng ăn đi này!

Jaewon gắp 1 miếng vào bát Hanbin khiến Koo Bon Hyuk thấy "kém miếng khó chịu" cũng gắp 1 miếng. Bên này thấy cậu em mình gắp, Jaewon cũng lại gắp thêm 1 miếng, gắp qua gắp lại làm bát của Hanbin đây ú ụ. Hanbin ngồi nhìn bát của mình mà tròn mắt:

- Thôi đi 2 người, tôi không cần ai gắp, tôi sẽ tự gắp!

Nói rồi gắp trả vào bát 2 người kia những thứ họ đã gắp vào bát mình, lườm cả 2 một cái . Koo Bon Huyk và Jaewon nhìn sắc mặt Hanbin mà không dám hó hé gì thêm. Bữa cơm thôi mà cũng có mùi "đấu đá" quanh đây....

Đêm đó cả 3 người ngồi giữa khu vườn trước căn nhà nhỏ của Song Jaewon. Ngắm bầu trời đêm đầy sao, cảnh vật làng quê xung quanh vô cùng yên tĩnh chỉ có tiếng kêu của côn trùng và lâu lâu lại có cơn gió nhẹ thoảng qua khiến toàn thân mát mẻ, cảm giác vô cùng khoan khoái, dễ chịu khác hẳn với cái mát "công nghiệp" của máy điều hoà.

- Đúng là yên bình thật!

Hanbin khẽ thốt lên.
Jaewon mang mấy lon bia ra uống để cùng tận hưởng cái không khí này. Hanbin vốn không biết uống lên được chừng vài lon đã say gục luôn trên ghế. Chỉ còn Koo Bon Hyuk và Jaewon vẫn còn cụng lon với nhau.

- Này Koo Bon Hyuk anh giao Hanbin cho em, em chăm sóc cậu ấy nhé!

- Anh không cần phải nói đấy là chuyện tôi phải làm!

- Có lẽ em hợp với cậu ấy hơn anh, cuộc sống của anh quá nhiều nguy hiểm và...!

[Tempest] Chuyện của HwaBonBin!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ