( Tần triệt × ngươi ) thành nhân lễ

1 0 0
                                    

https://suaming520.lofter.com/post/1f3d291d_2bc51e376

Gỡ mìn: Là dưỡng phụ nữ! Dưỡng phụ nữ! Dưỡng phụ nữ! Hoa trọng điểm! Không ăn chớ nhập

  

  

Bữa tối bầu không khí thực làm, ngươi cùng Tần triệt phân ngồi ở bàn ăn hai đầu, ai cũng không nói chuyện.

  

Từ cư nhiên là Tần triệt tự mình tiếp ngươi tan học cái này không giống bình thường hành động bắt đầu, đêm nay liền chú định bình tĩnh không được.

Buồn đầu lùa cơm hai cái ngươi liền đẩy chén đũa nói chính mình ăn no chuẩn bị lên lầu, trầm thấp thanh âm lạnh băng mà đánh gãy ngươi: "Ngồi xuống."

Ngươi dừng lại bước chân, nhưng cũng không ngồi trở lại đi, liền xử tại tại chỗ đưa lưng về phía hắn.

"Ta xem ngươi là cánh ngạnh, liền ta nói cũng dám không nghe —— ngồi xuống."

Ngươi biết vị này dưỡng phụ tính tình, cùng câu nói nếu lặp lại đến lần thứ ba, tình thế liền hoàn toàn không giống nhau. Ngươi âm thầm nắm tay, lại là xoay người ngồi trở lại đi, cúi đầu chơi ngón tay.

Tần triệt từ lúc bắt đầu liền không như thế nào động chiếc đũa, giờ phút này về phía sau dựa vào trên ghế, không cần xem hắn ngươi cũng biết hắn hiện tại là bộ dáng gì —— cao thẳng đến quá mức trên mũi giá một bộ vô khung mắt kính, hai chân điệp ở bên nhau, tay gác ở đầu gối, dùng thẩm vấn cấp dưới như vậy ánh mắt trên cao nhìn xuống mà xem kỹ ngươi. Mắt kính là che giấu hắn sắc bén khí thế cực hảo trang trí phẩm, này phó trang phục thuyết minh hắn đã cùng lão sư nói qua, hôm nay tiếp ngươi tan học không phải xuất phát từ bổn nguyện mà là bị cáo trạng hậu quả.

Ngươi phiền lòng khí táo lên, sớm biết rằng lúc ấy nên làm đến càng tuyệt một chút, hừ, còn có sức lực cùng lão sư cáo trạng......

Thời gian kéo về buổi chiều. Thể dục khóa, cùng Tần triệt ngốc lâu rồi ngươi cũng không thích thái dương phơi, ngồi ở trên chỗ ngồi lo chính mình ngủ. Lại có người hiểu chuyện tuỳ tiện mà liêu ngươi tóc, huýt sáo thổi đến thực không đứng đắn: "Nha, nghe nói ngươi quyền anh luyện được không tồi, như thế nào không ra đi hoạt động hoạt động đâu?"

Một cái khác nam hài tử thiếu thiếu mà nói tiếp: "Ngươi cũng không nhìn xem nàng quyền anh là ai dạy? Tần triệt gia, ai không biết là chúng ta địa phương lớn nhất người xấu a, cái gì chuyện xấu không trải qua. Nàng là Tần triệt nữ nhi, không chừng đi theo cùng nhau hủy thi diệt tích qua, ngươi nhưng cẩn thận một chút, nói không chừng đợi lát nữa liền phải đối với ngươi xuống tay!"

"Muốn ta nói, hắc bang nữ nhi như thế nào cũng có thể tiến tốt nhất cao trung đi học a? Nên đuổi ra đi, đương nàng hắc đạo tiểu công chúa, chúng ta này đó lương dân nơi nào chọc đến khởi nha."

Bọn họ mấy cái càng nói càng làm càn, hi hi ha ha cái không ngừng. Ngươi biết bọn họ dám trêu ngươi tự tin ở nơi nào, nói đến giống như chính mình thực đáng thương, kỳ thật cũng là phú quý xuất thân, bất quá là bởi vì cha mẹ gần nhất cùng Tần triệt đã xảy ra xung đột bị Tần triệt thắng một nước cờ, lão vô dụng, tiểu nhân liền tới ngươi trước mặt tìm tồn tại cảm.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now