https://cedarin.lofter.com/post/76481a5f_2bbcbdb25
【 Thẩm tinh hồi x ngươi 】 tàu điện ngầm thượng nhất kiến chung tình soái ca cư nhiên là lão công của ta
1.
Hôm nay đi làm trên đường ở xe điện ngầm thượng gặp được đại soái ca, nhìn ra 1 mét 8 mấy, còn có một đầu hút tình tóc bạc, ăn mặc cũng rất đẹp, cũng không phải cái loại này lệnh người lược cảm phong thấp triều nam. Bàn tịnh điều thuận, thấy thế nào như thế nào hợp nhãn duyên.
Chính là không dám đi lên muốn liên hệ phương thức làm sao bây giờ? Ngươi một tay nắm di động cấp đào đào phát tin tức, cách một thùng xe tử khí trầm trầm đầu người, có điểm lao lực mà lặng lẽ ngắm hắn.
Người kia nửa ỷ ở xe vách tường một góc, lỗ tai tắc màu trắng Bluetooth tai nghe, hơi hơi nghiêng đầu nghỉ ngơi, một bộ ai cũng sảo không tỉnh năm tháng tĩnh hảo bộ dáng, cũng không biết có thể hay không ngồi quá trạm.
"...... Hoa uyển nam lộ đứng ở, thỉnh từ đoàn tàu bên trái cửa xe xuống xe, này trạm nhưng đổi thừa 3 hào tuyến......"
Lần này trào ra rất nhiều hành khách, ngươi cân nhắc thời cơ, sấn một đám người ra bên ngoài tễ lưu có rảnh thời điểm nhanh chóng hướng hắn phương hướng hoạt động, giống như vô tình, kỳ thật giống một cái lén lút cá chạch.
Không thể không nói, gương mặt này ly gần xem càng là kinh vi thiên nhân. Ngươi thật cẩn thận mà thở ra một ngụm trọc khí, trong lòng yên lặng nhiều năm nai con giống như đột nhiên sống lại, cường tráng đến đâm cho chính mình lồng ngực đều phát đau.
Ở tiếp viên hàng không "Không cần tễ a không cần tễ" hét lớn, tàu điện ngầm đóng cửa nhắc nhở tích tích vang lên, bên ngoài người đột nhiên tiêm máu gà dường như nghĩa vô phản cố hướng toản, liên quan đám người giống cuộn sóng giống nhau từ ngoài vào trong kích động, bị thương nặng ngươi vốn là chật chội sinh tồn không gian ——
Có một số việc luôn là tới thực đột nhiên. Ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị một cổ vô pháp kháng cự đẩy mạnh lực lượng lôi cuốn đến đặng đặng đi phía trước hai tiểu bước, lại đi phía trước liền phải dẫm đến soái ca trắng tinh giày thể thao, nhưng không chống cự không làm liền phải trực tiếp cọ đến trên người hắn...... Dưới tình thế cấp bách, trong chớp nhoáng, ngươi "Bang" một tiếng đem bàn tay chống ở nhân thân sau vách tường, bày biện ra một loại quỷ dị tường đông tư thái.
Sau đó lòng còn sợ hãi mà ngẩng đầu, thẳng lăng lăng đối thượng một đôi an tĩnh xanh thẳm đôi mắt.
"......" Ngươi hô hấp cứng lại, cổ họng phát khẩn, xấu hổ đến hận không thể tại chỗ bốc hơi, "Ngượng ngùng......"
Ngủ mỹ nhân xác thật là bị này trận động tĩnh làm cho sâu kín chuyển tỉnh, hắn ngẩn người, phản ứng trong chốc lát mới nhàn nhạt mở miệng: "Không quan hệ."
Thanh âm dễ nghe, còn thiện giải nhân ý. Càng sấn đến ngươi tâm như tro tàn.
"Thật sự thật sự thực xin lỗi......" Ngươi cánh tay banh đến phát khẩn, ý đồ lần nữa cứu lại một chút cục diện, "Vừa rồi quá tễ, ta không phải cố ý, không khởi động tới một chút liền sẽ đụng vào ngươi."