https://buxianglinidewuhua.lofter.com/post/1ff4f1fc_2bb549d3f
Đơn độc sinh nhật hạ văn
Cùng năm sao tạp hẹn hò cốt truyện liên tiếp
————————————————————————
"Các ngươi chính là hôm nay trừu trung xa hoa hai người suối nước nóng may mắn khách quý?"
Buổi chiều bốn điểm nhiều nắng sớm nghiêng nghiêng mà chiếu vào nhà gỗ môn quan chỗ, ngươi bị mới vừa ở băng động quăng ngã cái ngã sấp Kỳ dục lôi kéo tới đổi buổi sáng trừu trung suối nước nóng may mắn thưởng. Vốn dĩ ngươi đối lần này sinh nhật chi lữ liên tiếp ngoài ý muốn làm cho có chút mất hứng, nhưng lúc này ngươi lại bị như cũ hứng thú bừng bừng đương sự giơ lên ý chí chiến đấu.
Hừ hừ, tuy rằng lộc uyển cùng băng động cũng chưa đạt tới mong muốn, nhưng là phao suối nước nóng ngươi thật sự nghĩ không ra sẽ có cái gì đường rẽ.
"Đúng vậy, chính là chúng ta!" Không đợi ngươi mở miệng, Kỳ dục liền tránh thoát ngươi khóa lại trên người hắn thảm lông nhảy nhót mà lẻn đến trước đài.
Dựa theo đường biết lý cùng ngươi an bài, Kỳ dục trừu trung hai người trì sẽ ở hiện trường bị thăng cấp thành phối trí càng tốt xa hoa đơn người trì. Dựa theo lão đường nói chính là 《 một đợt chưa bình một đợt lại khởi 》《 kinh hỉ liên tục 》《 Kỳ dục mẹ nó cấp Kỳ dục mở cửa ——— kỳ ngộ về đến nhà lạp 》
"Xin hỏi như thế nào xưng hô nhị vị?"
"Kỳ tiên sinh còn có X tiểu thư, trúng thưởng khi đăng ký số di động là..."
"Tốt, nhị vị bên này thỉnh."
A? Ngươi không thể tin tưởng mà nhìn trước đài không hề dị thường mà đăng ký xong tin tức, lại bị nhảy nhót Kỳ dục đâm một cái bả vai.
"Còn hảo không có lại bị thăng cấp, bằng không ta thật sự cảm thấy hôm nay là gặp gỡ cái gì lừa dối tập thể!"
Ha ha! Ngươi liều mạng triều mỉm cười dẫn đường tỷ tỷ đưa mắt ra hiệu, nhưng tựa hồ chỉ là bị trở thành đôi mắt bị đông lạnh đến rút gân, bị một đường hộ tống tới rồi phòng thay quần áo.
"Một hồi thấy nga, bảo tiêu tiểu thư ~"
Một hồi đi ra ngoài liền đem cái này cửa hàng kéo hắc...
————————————————————————Nơi này suối nước nóng xưa nay lấy thiên nhiên tuyết sơn nước suối nổi tiếng. Hai người trì tọa lạc với chân núi tùng mộc trong rừng, bị tuyết trắng xóa vờn quanh, du khách ngâm mình ở trong ao vừa nhấc đầu liền có thể thưởng thức chì màu xám vân cùng sái lạc đầy trời bông tuyết. Ngươi đổi hảo quần áo, lén lút ỷ ở cạnh cửa quan sát suối nước nóng động thái, Kỳ dục đã sớm giãn ra mà dựa vào ao bên cạnh, nhắm mắt lại trêu chọc trước ngực dòng nước.
"Phao suối nước nóng còn phải làm lâu như vậy chuẩn bị, ta chờ đến độ mau bị phao lột da..."
Cách mênh mông hơi nước, Kỳ dục ánh mắt như cũ chuẩn xác mà dừng ở ngươi trên người, trấn định tự nhiên nhuyễn thanh làm nũng nháy mắt bị sáng choang vòng eo chặt đứt âm.