https://yushiguangbeidao.lofter.com/post/7fbba6cb_2bc1d7b3e
Dùng ăn tiểu tips: Hôm nay là bánh ngọt nhỏ *5, moah moah
Ngươi làm thợ săn đại biểu đi tham gia lâm không toà thị chính khởi xướng cảm ơn thợ săn hoạt động.
Hoạt động trong lúc có cái 80 tuổi bà cố nội, một hai phải cho ngươi giới thiệu đối tượng. Ngươi nói cho nàng, ngươi có bạn trai.
Bà cố nội tuổi lớn, thính lực không phải thực hảo, nghe thành "Ngươi có rảnh". Nàng vui vẻ đến giống cái hài tử giống nhau, liên tiếp mà cùng ngươi nói đối phương cỡ nào ưu tú, lâm không đại học nghiên cứu sinh tốt nghiệp, nhân viên công vụ, tuấn tú lịch sự cùng ngươi rất là xứng đôi.
Hắn hôm nay vừa lúc cũng ở hiện trường, trong chốc lát hoạt động kết thúc liền có thể gặp mặt.
Lời nói đến nơi đây ngươi cũng ngượng ngùng lại phất một cái lão nhân gia ý, liền trước đáp ứng rồi xuống dưới. Ngươi nghĩ trong chốc lát gặp mặt lặng lẽ hướng đối phương nói rõ là hiểu lầm thì tốt rồi.
Các ngươi ước ở quán cà phê, sự tình thực thuận lợi, đối phương cũng tỏ vẻ thực lý giải.
Bất quá đối phương trước khi đi, nói ra với lâm không thị dân an toàn góc độ vẫn là muốn ngươi dãy số. Ngươi không có không cho lý do.
Vốn dĩ sự tình đến nơi đây liền hiểu rõ.
Ngoài ý muốn chính là, ngày hôm sau lâm hữu danh vô thực điều —— tám tuần lão thái cảm tạ thợ săn tiểu thư trả giá vì này tìm đến rể hiền, xứng đồ là ngươi ở quán cà phê cho hắn viết tay dãy số cảnh tượng, người ngoài xem ra cũng là một đoạn lâm không giai thoại.
Trừ bỏ bọn họ......
Lê thâm ——
Lê thâm mới vừa làm xong một đài giải phẫu, ngồi ở văn phòng nghỉ ngơi khoảng cách, cầm lấy sáng nay báo chí. Báo chí thượng người càng xem càng quen mắt.
Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, ở tự hỏi gần nhất có phải hay không bồi ngươi thời gian không đủ nhiều, làm ngươi có khác cái gì ý tưởng.
Suy tư một lát, hắn cho ngươi đã phát điều tin tức ——
"Phụ cận tân khai một nhà tiệm cơm cafe, ta chuẩn bị buổi tối đi ăn thử xem. Nhưng ta còn thiếu một cái đồng bạn, ngươi có rảnh sao? Chúng ta cùng nhau."
"Vốn là không rảnh, nhưng là lê bác sĩ ước ta, ta liền có rảnh."
"Kia ta tan tầm sau đi tiếp ngươi."
Ngươi biết lê tràn đầy xem báo chí thói quen, hắn khẳng định thấy được ngày hôm qua tin tức. Hắn phản ứng làm ngươi có chút ngoài ý muốn. Hắn thậm chí không hỏi một tiếng......
Lê thâm ngày thường ổn trọng tự giữ, hoàn toàn mà tin tưởng ngươi thả quán sẽ vì ngươi suy xét. Ngươi kỳ thật rất tưởng hắn hỏi ngươi, ngươi thích hắn để ý một lần lại một lần mà cụ tượng hóa.
Chạng vạng, lê thâm đúng hẹn tới đón ngươi. Hắn thoạt nhìn cùng bình thường giống nhau, ôn nhu mà giúp ngươi mở cửa xe, săn sóc mà ôm lấy ngươi, hỏi ngươi hôm nay quá đến thế nào.