Miêu hảo, ba ba hư!

0 0 0
                                    

https://yuanyongjiangshanhuanniyimoxiaoye.lofter.com/post/1eb0c4a1_2bbaedf24

Quả nho là hai tháng trước ngươi từ bằng hữu gia ôm trở về một con bạc hổ Maine, ngày thường ngoan ngoãn dính người tiếng kêu kiều, miêu đặc biệt hảo.

Nhưng là tình huống hạn định, ngày thường là ngươi cùng lê thâm cùng nhau chiếu cố nó, nhưng là không biết vì sao quả nho đối lê thâm chính là hờ hững, có đôi khi tâm tình không hảo còn sẽ một hồi miêu miêu quyền ở lê thâm trên người chụp đến bang bang vang. Tiểu gia hỏa thường xuyên đầu uốn éo, cái đuôi nhếch lên, lập tức dẫm quá lê thâm đùi hướng ngươi trong lòng ngực oa, lại thuận tiện kẹp hai tiếng, thu hoạch ngươi liên thanh: "Ai nha hảo bảo bảo mau làm mụ mụ thân thân."

Làm ba ba đại Maine ghen, đại Maine ủy khuất, nhưng đại Maine không nói. Dù sao buổi tối có thể ở địa phương khác được đến càng nhiều thân thân. Đại Maine cũng hảo.

Hôm nay ngươi có việc tăng ca, ngược lại là công tác cuồng lê thâm đúng giờ về đến nhà. Ngồi xổm ngồi ở cửa tiểu miêu cái đuôi nhòn nhọn cái trảo trảo, nghiêng đầu nhìn xem ba ba, có điểm có lệ mà dán lê thâm ống quần cọ quá một chút lấy biểu hoan nghênh, liền chuẩn bị ra bên ngoài hướng nghênh đón mụ mụ, kết quả bị lê thâm tay mắt lanh lẹ vớt trở về:

"Mụ mụ không trở về."

Miêu ngao!!! Quả nho khiếp sợ mà nhìn ba ba, mắt nhỏ đều trợn tròn. Hai song bất đồng màu xanh lục mắt mèo nhìn nhau một hồi, lê thâm nhưng thật ra hiếm thấy quả nho như vậy ngoan ngoãn mà ghé vào chính mình trên vai, rốt cuộc không nhịn xuống gãi gãi quả nho cằm.

Quả nho khó được híp mắt hưởng thụ một hồi nhảy xuống mà, kiều cái đuôi hướng chậu cơm nơi đó đi. Tiểu cằm một ngưỡng ý bảo sạn phân quan bãi cơm.

Một cái món chính vại vại một chậu nãi, quả nho vùi đầu ăn đến khò khè khò khè. Nghĩ mèo con cũng không thể bạch làm nũng, lê thâm lại cho nó bỏ thêm một khối ức gà thịt ướp lạnh và làm khô. Ngươi sợ hãi quả nho ăn quá nhiều có gánh nặng, ướp lạnh và làm khô đồ ăn vặt đều là khống nước cờ cấp. Này một chỉnh khối ức gà thịt ướp lạnh và làm khô ở quả nho đầu nhỏ đuổi kịp ăn tịch, quả nho ngẩng đầu đụng phải một chút ba ba tay ăn đến càng hoan.

Ngươi rốt cuộc vội xong về đến nhà, mở cửa cúi đầu vừa thấy lại là trống trơn. Ta như vậy đại một cái miêu bảo đâu?

"Quả nho?" Ngươi một bên kêu một bên ở nhà tìm miêu, nhà cây cho mèo miêu oa chậu cát mèo tất cả đều trống trơn, ngươi từ phòng khách tìm được phòng ngủ chính, cũng chưa phát hiện nó tung tích. Cửa thư phòng quan vô cùng, ngươi biết lê thâm ở làm công, chính là quả nho chưa bao giờ sẽ đi tìm lê thâm.

Ngươi một bên đẩy cửa một bên có điểm lo lắng: "Ta tìm không thấy quả nho, ngươi ——"

Lời còn chưa dứt, ngươi xem xoay người lại lê thâm mở to hai mắt nhìn, không cấm rầm nuốt một ngụm nước miếng

Hảo một bức sắc đẹp a...

Nửa sưởng áo tắm dài, bồng bột cơ ngực, đuôi tóc phảng phất còn mang theo điểm nước khí. Ngươi thích nhất chỉ bạc mắt kính đặt tại cao thẳng trên mũi, hẹp dài trong ánh mắt so khóe miệng trước mang theo một chút ý cười. Này nguyên bản là ngươi xem quen rồi cảnh tượng, nhưng là hôm nay, phá lệ ghé vào lê thâm trên đùi ngủ quả nho lại thêm vài phần sắc đẹp. Nó nho nhỏ đầu gối lên lông xù xù đuôi to thượng, ngủ đến phá lệ thơm ngọt.

"Quả nho, mụ mụ đã trở lại." Lê thâm ngón tay thon dài gãi gãi miêu mễ bụng nhỏ, lại đem nó bế lên tới nhẹ giọng kêu.

Quả nho tỉnh, thuận thế bò thượng lê thâm bả vai duỗi người, còn không quên cọ cọ ba ba cổ:

Ba ba trên người kỳ thật cũng coi như thoải mái sao tuy rằng so ra kém mụ mụ mềm mại nhưng là dù sao mụ mụ không biết hơn nữa ba ba cho ta thêm ăn ngon kia lần sau mụ mụ không ở nhà ta lại cố mà làm ở ba ba trên người ngủ một hồi hảo di cửa đứng đó là ai a ——

Quả nho híp mắt con mắt nhìn lại, nháy mắt thanh tỉnh. Mèo con một cái tát chụp ở lê thâm mu bàn tay thượng, lập tức hướng cửa chạy trốn còn gấp đến độ miêu miêu kêu:

Ngươi ai a ta cùng ngươi không thân mụ mụ là ba ba cưỡng bách ta ta không biết mụ mụ ngươi nghe ta giải thích ta yêu nhất chính là mụ mụ miêu ngao!!!

Ba ba hư!!!

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now