https://bianchuiying.lofter.com/post/1f527ffe_2bbab0b69
Thế giới này không có thần minh, nhưng là ta chúc phúc ngươi.
—— tiêu di huy 《 1700 loại tới gần 》
1.
Nữ hài ở tại dưới lầu 502 phòng.
Chung cư cách âm hiệu quả không được tốt lắm, từ nữ hài dọn tiến vào ngày đầu tiên khởi, Thẩm tinh hồi là có thể rõ ràng mà nghe thấy nàng ở nhà khi chế tạo ra các loại động tĩnh. Gia cụ trên sàn nhà hoạt động cọ xát thanh, nồi chén gáo bồn binh linh bàng lang tiếng đánh, gọi điện thoại khi hi hi ha ha tiếng cười, tự tiêu khiển chạy điều tiếng ca, còn có nàng lấy tới xứng cơm tình yêu điện ảnh những cái đó dính nhớp đối bạch thanh......
Cùng với ở nào đó đêm khuya yên tĩnh thời điểm, ẩn ẩn truyền đến nữ hài nặng nề nức nở thanh.
Thẩm tinh hồi từ trước đến nay là cái cực có kiên nhẫn người, chờ đợi nhất thích hợp cơ hội là dài dòng thời gian dạy cho hắn môn bắt buộc. Nhưng mặc dù là như thế, ở những cái đó đêm khuya, hắn cũng rốt cuộc vẫn là làm nức nở thanh nhiễu loạn nỗi lòng, lược hạ nhìn một nửa truyện dài, lóe đi cấm săn khu đánh cái thống khoái.
Thẳng đến một ngày nào đó buổi sáng, khâu Noah đột nhiên xuất hiện ở chung cư dưới lầu.
Khâu Noah: Ngươi lại như vậy đánh tiếp, quang săn truyền thuyết lại muốn xuất hiện trùng lặp giang hồ.
Thẩm tinh hồi: Không thể nào, ta mới đánh mấy chục cái lưu lạc thể.
Khâu Noah: Một buổi tối!!
Thẩm tinh hồi:......
Ở xe điện ngầm gặp được nữ hài là cái ngoài ý muốn, cùng nhau bị kính linh vây khốn là một cái khác ngoài ý muốn, dựa theo Thẩm tinh hồi kế hoạch, hai người chi gian lại tiến thêm một bước hẳn là càng vãn chút thời điểm sự, ít nhất đến chờ hắn đem giấu ở chỗ tối đôi mắt nhiều diệt trừ mấy cái. Hắn đương nhiên minh bạch hiện tại không phải tốt nhất thời cơ, chỉ là chậm rì rì ăn xong rồi tám thùng mì gói, hắn cũng không có thể làm chính mình hạ quyết tâm đem hết thảy bát hồi nguyên lai quỹ đạo.
Hai người dọc theo nổi lên tân lục cây ngô đồng chậm rãi đi phía trước đi, có một câu không một câu mà trò chuyện N109 khu dật sự, gió đêm như chậm rãi trướng khởi thủy triều, mang theo nữ hài tiếng cười mạn quá Thẩm tinh hồi, ở trong lòng hắn lướt trên tầng tầng gợn sóng. Khát vọng cùng vui sướng cảm xúc đan xen lan tràn khai, dần dần dệt thành một trương tinh mịn võng, đem hắn lý trí bọc đến kín mít, rốt cuộc tránh thoát không khai nửa phần.
Rốt cuộc vào tiểu khu, Thẩm tinh hồi ngừng ở chung cư dưới lầu, trên mặt như cũ là nhàn nhạt biểu tình, trong lòng lại tràn đầy công bố đáp án nhảy nhót.
"Ta về đến nhà, ngươi trở về đi."
Hắn thấy nữ hài đột nhiên trừng lớn đôi mắt, đầu ngón tay đối ở bên nhau, không dám tin tưởng lại tiểu tâm cẩn thận mà nhìn về phía hắn.
"Chính là ta cũng trụ cái này tiểu khu, này một đống."
Nữ hài duỗi tay chỉ hướng hai người cùng ở kia đống lâu, sau đó ánh mắt lại về tới Thẩm tinh xoay người thượng, xuân ban đêm oánh bạch ánh trăng chiếu vào nàng sáng ngời trong mắt, dạng khởi sóng nước lấp loáng.