https://buxianglinidewuhua.lofter.com/post/1ff4f1fc_2bb0fa244
Viết điểm tâm trong mắt ta không ở khi vô tình lạnh nhạt tan nát cõi lòng cá + mất mà tìm lại + ở chung hằng ngày (? )
Đại khái sẽ viết tam, bốn tiết
Một,
"Ngày mai buổi tối có lăng không thị tranh sơn dầu giới tụ hội, chính ngươi giải quyết cơm chiều."
Kỳ dục cúi đầu ba lôi kéo trong chén hải sản cơm, ngữ khí bình tĩnh mà nói.
"Tốt..."
Kỳ an trộm nhìn về phía chính mình sắc mặt lãnh đạm ba ba, cẳng chân ở không trung quơ quơ vẫn là nhắm lại miệng. Hảo đi, hắn đã thói quen ba ba một vòng năm ngày không thấy bóng người sinh sống.
"Tiền không đủ liền tìm ngươi đường thúc thúc muốn, hoặc là tìm ngươi đường cô nãi nãi biết không?" Kỳ dục chậm lại thanh âm xoa xoa nhóc con đầu, giơ lên khóe miệng nói, "Tẩy mâm liền giao cho ngươi."
Nhìn Kỳ dục xoay người lên lầu bóng dáng, Kỳ an có chút ủy khuất bĩu môi, sau đó giống tiểu đại nhân giống nhau bắt đầu thu thập lên.
Ta liền nói vì cái gì ăn cái cơm hộp còn phải dùng trong nhà chén đũa...
Đương nhiên, loại này nghịch ngợm phun tào hắn khẳng định là không dám nhận ba ba mặt nói ra. Kỳ còn đâu trống rỗng trong phòng khách thở dài, sau đó lặng lẽ đối với mâm toái toái niệm lên.
Kỳ an tưởng, này có thể là bởi vì phụ thân lại không thích hắn.
Có khi, Kỳ an cảm thấy ba ba cũng không yêu hắn, thậm chí có chút chán ghét hắn. Kỳ an rất ít nhìn thấy ba ba ở nhà, thường thường chỉ có thể ở hắn xử lý xong lợi mạc á trong tộc việc vặt hoặc là nhân loại xã hội mở tiệc chiêu đãi lúc sau mới có thể nhìn thấy hắn mệt mỏi thân ảnh. Ba ba lựa chọn ở lăng không thị thật lớn nhà cũ sinh hoạt, nhưng lại thường thường đem chính mình khóa ở nhỏ hẹp phòng tắm hoặc là trong phòng ngủ.
Quan trọng nhất chính là, ba ba có khi sẽ cau mày nhìn chằm chằm hắn cùng chính mình cực kỳ tương tự gương mặt, sau đó khắc chế khẽ vuốt quá hắn đột ngột hắc màu nâu tóc. Mỗi đến lúc này, Kỳ an liền sẽ xem không hiểu ba ba trong mắt minh diệt thủy quang, cùng giây lát về vì một mảnh màu đỏ sậm ánh mắt.
Bởi vì hắn sinh ra hại chết chính mình mẫu thân? Nghĩ đến đây, Kỳ an than khí liền càng thêm trầm trọng.
Kỳ dục tùy ý chính mình sa vào ở lạnh băng trong nước, đến xương hàn ý có thể xua tan một chút liền trục xã giao mỏi mệt cùng liên tục không ngừng đau đớn. Cái này phòng ở nơi chốn là ngươi dấu vết, cùng nhau họa họa tác lớn lớn bé bé treo đầy vách tường, còn có cuộc du lịch bắt được hoa tươi, ngươi đưa cho hắn vô số lễ vật cùng lưu lại, bị tỉ mỉ chăm sóc tiểu hồng cá tràn ngập khổng lồ hư không.
Lặp lại bị đâm bị thương lại bị chữa khỏi, Kỳ dục thất thần mà xẹt qua này đó di tích. Không có một trương ngươi ảnh chụp, hắn tưởng, như vậy hắn liền vừa lúc treo ở bị tưởng niệm hoàn toàn xé nát bên cạnh.
Mấy năm nay Kỳ dục hoàn toàn biến thành đủ tư cách Hải Thần hình tượng, lãnh khốc lại sắc bén, giấu ở xanh thẳm bóng ma trung hoàn mỹ xử lí lợi mạc á người phiền toái, nghiền xương thành tro cũng không tiếc. Đồng thời Kỳ dục cũng là phong cách đại biến thiên tài họa gia, hắn họa càng thêm mê hoặc nhân tâm. Không chỉ có như thế, hắn ở xã giao tụ hội trung thanh lãnh lại câu nhân xã giao cũng giống hắn họa giống nhau tác động vô số nhân vật nổi tiếng phụ nữ tiếng lòng. A, liền các ngươi hài tử cũng viễn siêu bạn cùng lứa tuổi thành thục, bay nhanh trưởng thành vì đủ tư cách đời sau Hải Thần cùng ưu tú học sinh.