https://shenqingwadexianyuri.lofter.com/post/1f6a25b3_2bbd673a7
🍐bgm: Nhưng phối hợp 《 thanh chanh 》 dùng ăn
Nói 521 hôm nay ở bệnh viện ngoại chờ lê thâm tan tầm ra tới hẹn hò, di động thượng trước thu được hắn tin tức.
Lê đại bảo: Nhi khoa đồng sự có cái cháu trai hôm nay sinh nhật, cha mẹ không rảnh làm hắn mang, kết quả hắn đột nhiên muốn tăng ca, thác ta dẫn hắn đi ra ngoài chơi, ngươi để ý mang cái tiểu hài tử hẹn hò sao?
Ta liền hỏi câu "Đáng yêu sao?", Được đến khẳng định trả lời về sau liền đồng ý. Đáng yêu tiểu hài tử ta còn là thích, hùng hài tử liền không được.
Đến nỗi có để ý không hẹn hò thêm một cái người, 521 cũng không phải cái gì truyền thống ngày hội, ta tự nhận là chỉ là một cái có tắc dệt hoa trên gấm, không có cũng sẽ không thế nào ngày hội. Lê thâm chức nghiệp vốn là đặc thù, ta cũng giống nhau, có khi không có thời gian cũng là bình thường. Không nói đến lê thâm tan tầm sau còn an bài hẹn hò, ngày hôm qua hắn còn riêng điều ban không một buổi trưa cùng ta hẹn hò.
Phát xong tin tức, lê thâm còn riêng chụp trương tiểu hài tử ảnh chụp cho ta xem, tiểu gia hỏa nho nhỏ một đoàn, mặt thịt đô đô, nhìn thật là đáng yêu.
Ta: Trong mộng tình hài! Dì thân thân!
Lê thâm không lại hồi ta, ta cho rằng hắn là bị ta vô ngữ tới rồi. Nhưng không bao lâu hắn liền xuất hiện ở bệnh viện cửa, bên người đi theo một cái tiểu hài tử.
"Lê thâm ——" hắn vừa ra tới liền thấy ta, hướng tới cái này phương hướng đi tới. Bởi vì đi theo một cái hài tử, bước phúc cũng chưa trước kia lớn.
Tới rồi ta trước mặt hắn đầu tiên là sờ sờ ta đầu, bị ta trừng mắt nhìn liếc mắt một cái sau mới thu tay lại. Ở tiểu hài tử trước mặt có thể hay không thu liễm một chút? Ta làm lâm thời người giám hộ uy nghiêm đâu?
"Tỷ tỷ hảo ~" hắn bên người tiểu hài tử thanh âm nãi nãi, trên cổ cõng một cái nhi đồng camera, bắt đầu tự giới thiệu: "Ta kêu dư quý, ngươi có thể kêu ta ' tiểu bảo '."
Tiểu hài tử rất có lễ phép, lớn lên lại đáng yêu, tay của ta mau khống chế không được tưởng niết hắn mặt. Không sai ta chính là như vậy biến thái tỷ tỷ......
Hôm nay muốn đi chính là công viên giải trí, dư tiểu bảo thực vui vẻ, tại đây phía trước hắn chỉ đi quá công viên trò chơi một lần. Chịu hắn cảm xúc cảm nhiễm, ta cũng thực vui vẻ. Toàn trường duy nhất trấn tĩnh đại khái chính là lê thâm, hắn nhìn đôi ta nhàn nhạt mà cười.
"Xuất phát!" Ta vung tay một hô, dư tiểu bảo cũng hoan hô lên.
Lê thâm đi lái xe, ta liền nắm tiểu bảo ngồi ở bồn hoa biên cùng nhau chờ hắn. Tiểu hài tử tay cũng thịt đô đô, lại trắng nõn, như là mười tiệt nho nhỏ ngó sen.
Trong quá trình chờ đợi, ta cùng dư tiểu bảo liêu khởi thiên, mới biết được hắn cha mẹ là làm buôn bán, ngày thường liền không rảnh bồi hắn. Trò chuyện trò chuyện cho tới trên người mình, hiểu biết đến hắn đã biết ta cùng lê thâm tình lữ quan hệ.