https://jadism.lofter.com/post/1ee68a0e_2bb581b86
Một thiên bị hỗn trì cùng thâm không các loại chuyện xấu kích thích sản vật.
Ta một ít thể hội đưa cho thợ săn các tiểu thư.
Có lẽ xem như ngày Quốc tế phụ nữ hạ văn?
ooc thuộc về ta, bọn họ thuộc về ngươi
————————————————-————————
"Ai."
Ngươi than ra hôm nay thứ một trăm linh tám khẩu khí, phiền muộn sờ sờ màn hình di động.
Hôm nay ngươi gần nhất chính phía trên Ất du đã phát hỗn trì thông cáo.
Mấy tháng tới nay vô phùng hàm tiếp trừu tạp, phi đến ngoài không gian rớt suất, còn có thiếu đáng thương tài nguyên làm ngươi nhiệt tình cùng tiền bao đều phải dầu hết đèn tắt.
Tư bản chính là tư bản, nhà máy hiệu buôn chính là nhà máy hiệu buôn, chân tình thật cảm so bất quá vàng thật bạc trắng.
Khai phục còn hưng phấn chuẩn bị toàn bộ bản đồ giám ngươi xem tháng này có thể di động dùng giải trí tài chính điều thấy đáy, đã có chút chết lặng. Quỷ nghèo ALL hảo cảm ngươi chỉ có thể sửa đơn đẩy, nhưng đơn đẩy cũng trừu không được đầy đủ tạp.
Có lẽ trò chơi này, liền không phải cho chính mình loại này không có tiền người chơi đi.
Ngươi có chút tự giễu cười cười.
Vốn dĩ ngủ trước tính toán cuối cùng xem bọn họ liếc mắt một cái liền tháo dỡ trò chơi, nhưng điểm điểm chọc chọc xem bọn họ kêu ngươi bảo bối, lại thật sự là luyến tiếc.
"Ai"
Thứ một trăm lẻ chín khẩu khí.
"Ngươi ta bổn vô duyên, toàn dựa ta tiêu tiền a."
Ngươi cười khổ nhìn xem trong trò chơi bọn họ.
Kỳ thật hiện tại trò chơi đối thoại cũng không phong phú, thậm chí còn không có mấy cái là giọng nói, trong trò chơi di động cũng một mảnh yên tĩnh, phía chính phủ mấy ngày trước đây vừa mới hoạt quỳ xin lỗi nói chính mình sản năng không được.
Ngươi lại có điểm tưởng cười lạnh, cốt truyện cùng làm bạn cảm sản năng xác thật không được, bức khắc ao lại một cái tiếp theo một cái.
Càng nghĩ càng phiền lòng, ngươi đơn giản ấn diệt di động chuẩn bị ngủ.
Mơ mơ màng màng gian đều là phía chính phủ dùng rối gỗ tuyến bó nam chủ, công ty nương bọn họ khẩu biểu diễn tình yêu, đào rỗng ngươi tiền bao.
"Bảo bối nhi......"
Đừng hô, trứng luộc trong nước trà! Ngươi có chút bực mình mà quay đầu.
"Bảo bối nhi, là ta, bảo bối nhi."
Sao lại thế này, như thế nào thanh âm này có điểm giống Kỳ dục......
?Kỳ dục!
Ngươi trợn mắt, trước mắt mông lung có một đạo màu đen bóng dáng.
Ngươi hậu tri hậu giác cảm giác đến còn có người đang xem ngươi.