https://ajiuryota.lofter.com/post/7caba587_2bb745520
Ngôi thứ ba tự thuật thị giác, hài tử trong mắt cha mẹ tình yêu, ooc ta
giống như chỉ cần là mùa hè, phong luôn là nhiệt, liền tính là quạt điện thổi ra tới phong, mà cái này mùa hè, xác thật là phá lệ trường chút.
bạch Sa Loan biệt thự.
tiểu cô nương cập vai màu tím tóc, bị tùng tùng mà trát thành một cái đuôi ngựa. Nàng bàn chân ngồi ở trên sàn nhà, trong tay phủng một khối dưa hấu, mềm mại gương mặt cố lấy một khối, quai hàm trên dưới vận động, trong miệng đều là dưa hấu ngọt thanh hương vị, hạnh nhân đại đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn chằm chằm trước mặt cái kia mặt mày chuyên chú nam nhân.
cái kia nàng xưng là ba ba người, hiện tại đã là giá trị con người cực cao nghệ thuật gia lại vẫn như cũ tính trẻ con, thích cùng cá nói chuyện, càng thích nơi nơi tìm mụ mụ, cũng chính là hắn thê tử.
đương nhiên, cũng thực thích thừa dịp tiểu cô nương ngủ thời điểm mang theo hắn ái nhân "Trốn đi", đến trên bờ cát "Phơi ánh trăng".
hắn cùng nàng chân chính bắt đầu địa phương.
tuy rằng trở thành mẫu thân, nàng lại vẫn như cũ là cái nữ hài tử.
vẫn như cũ hơn hai mươi tuổi tuổi tác, vẫn như cũ thích cười đùa. Cho nên ba ba tuy rằng là cái cực kỳ bài xích các loại tiệc tối người, lại cũng nguyện ý bồi mụ mụ tham gia hoạt động, sau đó làm nũng cầu nàng dẫn hắn chạy trốn.
không có công tác thời điểm, một nhà ba người liền đến chỗ du, sau đó dùng vẽ tranh hình thức, hắn có khả năng tiếp xúc đến hết thảy hình thức, đem hết thảy ký ức lưu lại.
ba ba đã từng nhéo tiểu cô nương mềm mại mặt nói cho nàng, hắn thật cao hứng nàng lớn lên giống mụ mụ. Tiểu cô nương từ ba ba trong ánh mắt có thể thấy được kia phân ái, mãn mau tràn ra tới.
ngẫu nhiên ba ba sẽ đem tiểu cô nương ôm ở trong khuỷu tay, nhìn ngoài cửa sổ rầu rĩ không vui, "Ngươi mụ mụ thật đúng là cái cá đầu người bận rộn......"
"Chính là làm người thực ỷ lại, làm người thực thích." Lời nói ôn nhu, "Hảo, chúng ta đi tiếp mụ mụ tan tầm đi."
hắn cúi đầu cười, kết hôn hồi lâu, hắn vẫn như cũ sẽ ở nhắc tới mụ mụ khi, khống chế không được chính mình mỉm cười.
hắn tổng hội nắm tiểu cô nương tay, sau đó mang thúc hoa đi tiếp mụ mụ.
hiệp hội cửa, mụ mụ tựa hồ đã đợi có trong chốc lát, ở nhìn đến nàng khi, tiểu cô nương tránh ra ba ba tay hướng tới mụ mụ phi phác qua đi.
"Ngươi tiểu gia hỏa này." Nam nhân sao đâu đi tới, sủng nịch mà xoa xoa nữ nhi tóc sau, ôm lấy nữ hài.
"Được rồi, nhiều người như vậy đâu......"
"Lại trong chốc lát." Hắn thanh âm rầu rĩ, vùi đầu ở nữ hài cổ, quyến luyến mà cọ cọ.
"Ba ba vẽ tranh thời điểm rất tuấn tú đi?" Mụ mụ cũng từng như vậy đánh giá quá ba ba, nàng ôm tiểu cô nương, dùng ba ba thích nhất, ôn nhu giống ca hát giống nhau tiếng nói, nói câu kia đã từng làm ba ba cảm thấy vui vẻ nói.
hết thảy đều là vừa vặn hảo, mệnh trung chú định.
"A, các ngươi đang làm cái gì đâu?" Mụ mụ mềm mại thanh âm nhẹ nhàng mà mơn trớn lỗ tai.
phong, tựa hồ mát mẻ.
tiểu cô nương dưa hấu ăn xong rồi, xanh biếc dưa hấu da bị đặt ở một bên, chính chuyên chú mà nhìn chằm chằm ba ba vẽ tranh.
"Linh cảm tới, vừa vặn bồi dưỡng hạ tiểu Kỳ sáng tác nhiệt tình." Nam nhân giương mắt chống đầu, mặt triều mụ mụ tới phương hướng, cười.
nói chính là cầu khen nói.
"Thật là sao? Ta xem nàng nhưng không như vậy tưởng nga?" Nhìn nữ nhi bị đồ thành tiểu hoa miêu gương mặt, mụ mụ không để ý đến ba ba cầu khen. Lập tức đi hướng nữ nhi, nữ nhi xoa đôi mắt, vươn đôi tay, bám lấy mụ mụ cổ.
nho nhỏ mềm mại thân thể, là bọn họ tình yêu kết tinh. Bị vạn người chờ mong, bị vạn người chúc phúc.
nam nhân nhìn chằm chằm chính mình thê tử, nhu thuận tóc dài đã khoác xuống dưới, tùng tùng mà đáp trên vai. Trắng nõn tay, nhẹ nhàng vỗ nữ nhi phía sau lưng, trong miệng hừ ca, là hắn thích nhất.
nàng trên người tản ra nhàn nhạt nhu thuận tề hương, hắn làm không tốt sự, nàng đều làm thực hảo. Mỗi lần tách ra khi, hắn đều thích cùng nàng trắng đêm triền miên, lây dính thượng tương đồng hương vị quần áo, làm hắn tưởng niệm có thể ở cô độc trong đêm đen tìm được một lát an ủi.
bởi vậy đã từng cũng bị khích lệ là cái có hương khí nam nhân.
"Phải không? Kia thật tốt quá, xem ra ta thái thái thành công lây bệnh ta." Há mồm ngậm miệng đều là lão bà, đường biết lý có khi cũng là bị khí cười.
nhưng bọn họ không biết, cái kia hương khí, là gia hương vị, là hắn thích nhất nữ hài tử trên người hương vị. Làm hắn an tâm, làm hắn không cảm thấy lẻ loi một mình hương vị.
nàng cho hắn một cái tân ký thác, hắn thực ái các nàng.
nữ hài vẫn như cũ ấm áp, hắn nhớ tới hắn nắm tay nàng hỏi nàng có nguyện ý hay không gả cho nàng bộ dáng.
vì thế, hắn đứng dậy, ngón tay thượng nhẫn theo hắn động tác, bị ánh nắng chiết xạ ra quang ảnh, dừng ở tay nàng thượng.
nữ nhi ghé vào trong lòng ngực nàng vừa vặn đưa lưng về phía hắn, hắn đứng ở nàng trước mặt, rũ mắt thấy nữ hài môi.
"Ba ba chính là không có hống ngủ quyền lợi nga."
"Mới không phải, ta vẫn luôn đều có."
hài tử đã nặng nề ngủ, hắn từ nàng trong lòng ngực tiếp nhận nữ nhi, đằng ra một cái tay khác, ôm lấy thê tử, vuốt ve nàng nho nhỏ vành tai, sờ nàng mềm mại tóc.
bình tĩnh mềm mại thời gian, giống một mảnh nhẹ lông chim vỗ đi đau đớn quá vãng.
hết thảy hết thảy, đều là vì nàng mà đến trải chăn.
hắn hôn nàng, mang theo cuộc đời này sở hữu ôn nhu.
hoa anh đào thấy phong rơi xuống đất, giống sao băng xẹt qua phía chân trời, biển rộng lời thề, cùng vĩnh viễn điềm mỹ tình yêu.
"Ta cũng ái ngươi, Kỳ dục."
ngươi xem nhân sinh như vậy trường, chúng ta còn có thật nhiều tương lai, có thể chậm rãi nói.