https://muzhao61598.lofter.com/post/4c42c398_2bb997917
Chủ nhật, tự do hoạt động thời gian, Kỳ dục khổ hề hề đuổi bản thảo, ngươi ở bên cạnh mừng được thanh nhàn, vốn là muốn ra cửa thượng siêu thị mua sắm, chính là bị hắn năn nỉ ỉ ôi lưu tại trong nhà, mỹ kỳ danh rằng "Dẫn dắt sáng tác".
Lưu liền lưu đi, bất quá ai biết ngươi đối hắn rốt cuộc là "Dẫn dắt" vẫn là "Quấy nhiễu".
Sợ hãi tạp âm quá lớn ngươi cũng không khai TV, đang lo không có việc gì làm, chính mình chạy đến phòng sửa sang lại tạp vật, phiên phiên tìm ra trước kia mua vài bình sơn móng tay.
Hồng nhạt, màu trắng cùng màu xanh lục nộn nộn vệt sáng, không có gì lượng phiến, đều là thuần sắc giáp du, còn rất có mùa xuân hơi thở.
Ngươi đã đến rồi hứng thú, ôm cái chai ngồi ở trên sô pha từng bước từng bước thí, lại đối với quang lay động ngón tay, lại lau đổi một cái khác nhan sắc.
Kỳ dục ở bên cạnh chầm chậm điều sắc, nhìn bàn vẽ như thế nào đều không thể đi xuống bút, thở dài đơn giản tất cả đều ném xuống.
Hắn chạy tới tìm ngươi làm nũng, từ sau lưng vòng lấy eo, cằm đè ở trên vai quan sát ngươi trên tay động tác.
"Đang làm gì đâu?"
"Đồ móng tay, hư..."
Ngươi nắm tiểu bàn chải, lại luôn là nắm giữ không hảo phương hướng, đang nói chuyện, tay lệch về một bên dừng ở chỉ duyên.
"A! Lại đồ đi ra ngoài..."
Nhìn họa xiêu xiêu vẹo vẹo một đạo tuyến, trong lòng có điểm thất bại.
Kỳ dục lại nóng lòng muốn thử tưởng thượng thủ, lật qua sô pha ngồi ở ngươi trước mặt, nhìn nhìn trên bàn mấy cái nhan sắc, vê một lọ nắm ở trong tay.
"Ngươi... Không phải muốn sáng tác sao?"
"Đây cũng là sáng tác, chú trọng sắc thái phối hợp ân ân."
Kỳ dục trợn mắt nói dối, hắn hiện tại chỉ cần không vẽ tranh, làm gì đều cao hứng.
Hắn cũng không đồ quá, trình độ phỏng chừng so với chính mình hảo không đến nào đi...
Bất quá tính, ngươi lau vừa mới nhan sắc, bắt tay giao từ hắn phát huy.
Dù sao cũng là họa chơi chơi sao.
Hắn nhẹ nhàng nắm lấy ngươi đốt ngón tay, điều chỉnh một chút góc độ, rất có tự tin ngầm bút.
Ngươi bị hắn nắm chặt, tầm mắt không khỏi dừng ở trên tay hắn.
Kỳ dục vừa mới chạm qua thuốc màu lòng bàn tay lạnh lạnh, hàng năm vẽ tranh một đôi tay bảo dưỡng cực hảo, làn da mềm mại, khớp xương lưu sướng, đường cong phập phồng, ẩn ẩn có thể thấy màu xanh lơ mạch máu.
Thật là đẹp mắt, lần sau dùng nên cũng cho hắn đồ cái sơn móng tay nhìn xem...
Bị nắm dốc lòng "Phục vụ" cảm giác thực hảo, ngươi tư tưởng làm việc riêng, không chút để ý mà tưởng.
Kỳ dục tô màu cùng vẽ tranh giống nhau, chậm rãi lại cực chú trọng, hơn phân nửa buổi không kết thúc một bàn tay, ngươi chờ chờ liền bắt đầu cúi đầu mơ màng sắp ngủ, đầu một oai dựa vào trên sô pha thiển miên.
Chờ đến Kỳ dục nhéo nhéo ngươi lòng bàn tay đánh thức, ngươi mới mơ mơ màng màng nhớ tới vừa mới đang làm cái gì.
"Làm ta nhìn xem... A!"
Nghệ thuật thiên tài, ngươi ở trong lòng hô to một tiếng.
Kỳ dục tuyển chính là tiếp cận màu da lỏa phấn, nhan sắc đều đều, không hề có tràn ra, ngay cả tầng số cùng độ dày đều khống chế ở thích hợp phạm vi, còn ở mặt trên điệp một tầng trong suốt, có vẻ trơn bóng uyển chuyển nhẹ nhàng.
Thiên tài!
Ngươi lại hô một tiếng, hô lên khẩu, hơn nữa siêu đại một tiếng, ôm Kỳ dục đầu liền thân vài khẩu.
Kỳ dục trong miệng nói đây đều là một bữa ăn sáng, một bên đỏ mặt lặng lẽ thay đổi bên kia nói cho ngươi nơi này cũng muốn thân.
Như vậy về sau, ngươi lại quấn lấy hắn nghệ thuật sáng tác, đem mấy cái nhan sắc đều hỗn đáp luân phiên thử một lần, quá đủ nghiện.
Ngươi vừa lòng, đem đồ sơn móng tay chơi sự ném ở sau đầu, Kỳ dục hứng thú lại bắt đầu nước lên thì thuyền lên.
Trong nhà tiểu tủ thượng nhiều một liệt nhan sắc, ách quang, trong suốt, mắt mèo, chỉnh chỉnh tề tề bài một loạt.
Không đủ cẩn thận, vì chuẩn bị sẵn sàng công tác, Kỳ dục còn tiến mua ma sa cao, kem dưỡng da tay, hộ giáp du, nguyên bộ làm ngươi hoa cả mắt tiểu kéo...
Hắn từ sớm đến tối bắt đầu quấn lấy ngươi thí sắc, còn học xong hỗn sắc thủ pháp, ôm tiểu bản tử đồ bôi mạt, ngươi nằm ở nơi đó lười đến nhúc nhích, Kỳ dục phủng ngươi tay bận việc đến vui vẻ vô cùng.
Không biết còn tưởng rằng ngươi ở áp bức hắn giống nhau...
Đường biết lý hai ngày này không nhận được Kỳ dục tin tức, xem hắn bằng hữu vòng cũng không động tĩnh, lo lắng đề phòng gọi điện thoại lại đây hỏi tiến độ.
"Ta ở sáng tác! Hạ bút như có thần, linh cảm như suối phun không tiền khoáng hậu a..."
Kỳ dục đầu kẹp điện thoại đang ở cho ngươi trên tay dán tranh dán tường, buột miệng thốt ra.
Đường biết lý ở bên kia mừng rỡ tâm hoa nộ phóng, nghĩ thầm đại họa gia rốt cuộc lạc đường biết quay lại tiến vào trạng thái, cũng ngủ ba cái "Không tiền khoáng hậu" hảo giác.
Tỉnh ngủ lúc sau, hắn dẫn theo champagne tới cửa bái phỏng, quyết định trước tiên chúc mừng Kỳ đại họa gia sắp hoàn thành có một không hai tác phẩm lớn.
"Kỳ dục! Ta tới chúc mừng..."
Đầy mặt vui mừng đường biết lý đẩy cửa ra, nhìn đến trước mắt cảnh tượng lời nói nửa thanh tạp ở giọng nói.
Kỳ dục chính cầm sắc bản ở ngươi trên tay khoa tay múa chân, lớn nhỏ bình quán đem các ngươi vây quanh một vòng, ngươi ngồi ở bên trong, hướng đường biết lý lộ ra một cái bất đắc dĩ cười.
Đường biết lý trong đầu bóng đèn ong một chút sáng, lại phanh một chút tạc.
"Đây là ngươi nói sáng tác...."
Răng rắc, champagne không toái, là số khổ người đại diện tan nát cõi lòng thanh âm.
Trong lòng chết như hôi trước, đường biết lý trong đầu toát ra lại là ngày mai tin tức tiêu đề:
《 Kỳ dục: Nổi danh họa gia tân vào nghề phương hướng là cho bạn gái làm mỹ giáp 💅》