Chapter 54

"You're pregnant?!"

Napapikit si Magdalena sa lakas ng boses ni Kristina.

"Yes, as you can see." Itinaas niya ang damit niya para makita ang bumubukol niyang tiyan.

"How many months? And how did you get pregnant? How the hell did you get pregnant?!" hindi makapaniwalang sabi ni Kristina.

Kahit anong kalkal niya sa memorya niya ay wala siyang matandaan na may nakasamang lalaki si Magdalena. Even she met someone here, she can't be pregnant that fast because her tummy had already bump.

"Didn't I tell you I was in another world? Then the guy who was finding me was the Father. Should I tell you how did we do that? He ripped my clothes and-"

"I didn't ask for that information!" putal niya kay Magdalena at pinaypayan ang sarili gamit ang kaniyang kamay. "Oh God, paano mo papakainin 'yan?"

"Do you think I'm poor?" hindi makapaniwalang tanong niya kay Kristina.

"Of course! You don't have any penny with you so did I! Professor Merida is the one who's supporting us, what if ma-disappoint siya sa 'yo?!" tarantang sabi niya. "Hah! If you're going to be expelled then I'll go with you."

"Who said that I'm poor?" taas kilay na sabi ni Magdalena.

Napairap naman si Kristina sa kaniya at nagpameywang sa harap niya.

"So nasaan ang pera mo?"

"YOU CAN stay here for a while and after you give birth, you can choose whether you want to continue to study or not. But because it's you, you will probably not to choose to study because you're already smart," sabi ni Selene habang malawak na nakangiti sa kaniya kasama ang kapatid nitong si Selena.

Napanganga naman si Kristina habang nakatingin sa malaking mansyon. It's sparkling and most of them looks really expensive.

"It's not bad," kumento ni Magdalena kaya napatingin si Kristina sa kaniya.

"Not bad?! This is a fuc-a mansion! A big ass mansion!" nanlalaki ang mga matang sabi niya.

"Ah, of course. You're new here," Magdalena said while smirking and snapped her fingers.

Napatingin silang lahat sa pinto ng bumukas 'yon. Halos mahilo si Kristina sa limang taong nagsidatingan. She don't know who are the others but Professor Merida is here too, ang nakakagulat pa ay yumuko pa ito kay Magdalena.

"What's your relationship with them?" tanong ni Kristina.

"They're my toys. It might be childish but I called them the seven deadly sins. I think I was super weird back then," tumatango-tangong sabi ni Magdalena.

'Aren't you still weird?' tanong ni Kristina sa isip niya.

"Oh God, I think I'm going to faint," usal niya habang nakatingin sa pitong tao na nakayuko kay Magdalena.

She will not ask if Magdalena is superior to them because the answer is already obvious.

"I'm tired. Show me my room, I'm going to rest, and oh, please show her room too."

"Yes, Master," sabay na sabi nila Selena at Selene.

"Master? Hah, this is unbelievable," ani ni Kristina.

Hindi pa man nakakalayo si Magdalena ay may marahas na bumukas ng pinto. The door almost broke and then they found Hades looking mad at the entrance.

"What do you think you're doing?" madiing sabi nito.

Nakaramdam ng kaba si Kristina at napaatras. She can't breathe properly, para bang nawalan ng hangin ang buong paligid.

"Are you trying to hide her from me?" tanong nito.