Đáy mắt Vu Đông hơi dao động, chưa kịp nghĩ xem chuyện gì xảy ra, trong nháy mắt yên lặng sửa sang lại cảm xúc.
Anh ta nhìn cậu không lên tiếng.
Gần như cùng lúc, Tiêu Chiến cũng nhìn về phía Vương Nhất Bác, vừa rồi cậu ngồi ở đó, bị người ngồi đằng trước che nên anh chỉ có thể nhìn thấy mặt cậu.
Bây giờ cậu đứng dậy, trở thành tiêu điểm của cả hội trường, anh đã có thể giống như những người khác, quang minh chính đại chăm chú nhìn cậu.
Dây đeo thẻ công tác màu xanh lam treo trên cổ, vốn dây đeo thẻ không đáng bao tiền, bây giờ lại thành phụ kiện có giá trị lớn.
Cậu chỉ cần đứng ở đó, chưa cần mở miệng thì cũng đã trở thành tiêu điểm của cả hội trường.
Tiêu Chiến bật cười dưới đáy lòng, hôm nay cậu đúng là cầm mic hành hung mà.
Nhưng không thể không thừa nhận, cậu làm vậy là đúng, bằng không ai sẽ chú ý tới cậu?
Hội trường yên tĩnh lạ thường, chờ mong câu hỏi của cậu.
Lần đầu tiên, giữa ba người bọn họ tồn tại tình trạng giằng co.
Khu vực khách quý dưới đài, Thẩm Lăng ngồi cạnh Đường Văn, Đường Văn nói: “Yêu tinh gây hoạ này lại sắp gây chuyện rồi.”
Thẩm Lăng liếc anh ta một cái: “Có ý gì?”
“Lát nữa anh sẽ rõ.” Đường Văn nhìn anh: “Anh nên may mắn MC không gọi cậu ta đặt câu hỏi lúc chú Thẩm trình bày, bằng không tiêu đề nổi bật của bản kinh tế tài chính hôm nay chắc chắn là Thẩm thị các anh đấy.”
Thẩm Lăng không khỏi nhìn trên đài, hôm nay bố anh đại diện cho Thẩm thị lên thuyết trình, anh ta đoán không ra cảm xúc trên mặt bố, có lẽ đã nhận ra Vương Nhất Bác chính là người uống rượu trong video tối hôm đó.
Thẩm Lăng định nhìn một chút Ông Tiêu, ba Tiêu ngồi hàng ghế trước có biểu cảm gì, đáng tiếc ông Tiêu xoay mặt nói chuyện với người ngồi bên cạnh.
Ông Tiêu hỏi chủ tịch Ôn: “Sao cả hội trường đều nhìn phóng viên kia vậy?”
Ôn đổng: “Ông không nhận ra người đó là ai à?”
ông Tiêu lắc đầu: “Có hơi quen quen.” Cũng có thể là phóng viên từng phỏng vấn ông trước đây? Không có ấn tượng gì.
Ôn đổng: “Tôi cũng chỉ mới xem video trong vòng bạn bè, là đứa nhỏ uống rượu với lão Hoàng ấy, đợt trước còn đưa tin về tập đoàn Viễn Đông nữa.” Vốn ông quan tâm tới tin tức này là bởi vì Ôn thị bọn họ có hợp tác với Viễn Đông.
Lại chợt tò mò, hỏi ông Tiêu: “Sao hôm nay ông không lên đài?”
Ông Tiêu: “Già rồi, nhường cơ hội nhiều hơn cho bọn trẻ.” Vốn ban tổ chức mời ông lên đài, ông nói đưa cơ hội cho Tiêu Chiến đi.
Ôn đổng nói: “Tiêu Chiến cũng không phụ sự tín nhiệm của ông, không giống thằng con trai nhà tôi, cho nó cơ hội nó cũng không nắm được, bảo nó quản lý công ty kiến trúc của Ôn thị, kết quả một hạng mục nó làm thua lỗ đến bảy tám trăm triệu, vô dụng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu tiền còn tôi yêu em
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là nhân vật của truyện vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...