giới thiệu

813 34 0
                                    

năm ấy, Bùi Anh Ninh là ngôi sao sáng chói của trường – một hotboy bóng rổ với chiều cao nổi bật và nụ cười ấm áp, khiến trái tim không biết bao nhiêu cô gái trong trường thổn thức. anh là hiện thân của sự hoàn hảo: tài năng, vẻ ngoài thu hút, và cái cách anh chơi bóng khiến đám đông không thể rời mắt. trái lại, Nguyễn Tùng Dương – một học sinh vừa chuyển đến – chỉ là một cậu trai bình thường với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và khát vọng vươn lên giữa cuộc sống mới. cậu mang trong mình những hoài bão đơn sơ, chỉ mong tìm được vị trí cho mình trong ngôi trường xa lạ này.

lần đầu gặp nhau, cả hai chẳng có gì ngoài sự vô tình. họ chỉ lướt qua nhau trong buổi tựu trường đầu tiên của Dương, khi sân trường đầy ắp tiếng cười nói và những niềm vui hội ngộ. Ninh bước qua cậu với dáng vẻ tự tin, vô tư như bao ngày. nhưng có điều gì đó trong ánh mắt thoáng qua, một tia nhìn tưởng như vô nghĩa, đã khiến cả hai không thể ngờ rằng số phận đã bắt đầu dệt nên câu chuyện của riêng họ từ khoảnh khắc ấy.

duyên số, đôi khi, tựa như một vũ điệu của gió, không ai biết trước được sẽ cuốn con người vào những điều gì. những cuộc gặp gỡ, những lần chạm mặt tình cờ, từng nụ cười, ánh mắt đầy ẩn ý đã kéo họ lại gần nhau hơn qua từng ngày. những cuộc trò chuyện ban đầu ngập ngừng dần trở nên thoải mái, rồi hóa thành những buổi chiều trên sân bóng, những câu chuyện đêm muộn dưới bầu trời đầy sao. Ninh bắt đầu thấy nơi Dương một điều gì đó chân thật, ấm áp, khác xa với vẻ hào nhoáng mà cậu thường thấy quanh mình. còn Dương, trái tim cậu không thể ngăn mình rung động trước chàng trai mang trong mình những khát vọng nhưng cũng chất chứa cả nỗi cô đơn.

nhưng cuộc sống, như một bàn cờ phức tạp, chưa bao giờ dễ dàng đoán trước. những thử thách, hiểu lầm, và sự cản trở từ thực tế khắc nghiệt dần kéo tới. cả hai không hề biết rằng con đường mà họ sắp bước vào sẽ có những khúc quanh đầy giông tố, những lần trái tim phải đối mặt với lựa chọn đau đớn. và trong cuộc hành trình ấy, liệu tình yêu và tình bạn có đủ sức mạnh để vượt qua mọi rào cản, để biến duyên số thành một câu chuyện trọn vẹn?

_______
...... ở nơi đó, Dương đứng thẫn thờ trong cơn mưa, mắt cậu đỏ hoe, người cậu ướt sũng, vô giác nhìn xuống mặt nước trong veo nhưng lạnh buốt, hạt mưa rơi xuống người như dẫm đạp tan nát tâm hồn cậu. Ngày hôm ấy cậu mất đi cả thế giới, trái tim như chết đi một nửa, và mặt trời ấy không còn ánh sáng nữa.
_______
mong mọi người sẽ thích truyện
cảm ơn mọi người đã đọc ❤️

Mùa Hạ Năm Ấy Tôi Từng Bỏ Lỡ [ Ninh Dương ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ