mẹ cậu thấy cậu nhìn điện thoại mà ngơ ngác liền hỏi con trai
" sao vậy con?"
nghe mẹ hỏi cậu mới thoáng nhìn mẹ rồi trả lời
" à à không có gì đâu mẹ, bạn con nó rủ đi chơi á mà" cậu cười cười
nghe vậy mẹ Dương liền nói tiếp
" đi đi con, lâu lắm rồi mẹ không thấy con đi chơi đấy cứ suốt ngày ở trong phòng thôi. đi chơi cho thoải mái đi Dương"
" à... dạ, con biết rồi " cậu thật sự cũng muốn đi một chút, chỉ là cảm thấy có lẽ lần này sẽ vui, nhỉ? rồi cậu trả lời tin nhắn của Ly
Tùng Dương: cũng được, mà mấy giờ
Ly: ồ wao, sao đồng ý nhanh thế, vì có Bùi Anh Ninh chứ gì=))))
Tùng Dương: tao muốn đi chơi thôi, thế thôi tao không đi nữa nhé:))
Ly: ơ nào nào, giỡn tí, 5h chiều để tao qua rước mày nhé😙
Tùng Dương: ờ.
" cái thằng này, là ông Ninh nhờ tao rủ mày đấy, rõ ràng hai người này có gì đó " Ly nói rồi nghĩ đến lúc nãy. đúng là anh họ Ly - Anh Tuấn đã mời mọi người đến nhà mình để chơi một bữa, nói đúng hơn là nhậu vì anh ấy mới chia tay bạn gái vì cô ta vừa cấm cho anh ấy cặp sừng cay cú. nên muốn nhậu một bữa cho giải sầu. thế mà không biết vì sao Ninh nghe vậy liền nhắn riêng cho Ly bảo cô hãy mời Dương nữa đi cho vui. tất nhiên là Ly đồng ý rồi, cô đang ship Ninh và Dương mà. Ninh lại còn chủ động nữa, thế quá tuyệt rồi còn gì. nhưng khi hỏi lí do vì sao Ninh lại trả lời qua loa là "càng đông càng vui thôi" Ly mới nghĩ 'thôi đi ông tướng khoái thằng Dương thì nói đại đi, ông thiếu gì bạn mà rủ Dương chứ, lừa ai, mà thôi kệ, cô thích thế'
_____________Dương đang đứng trước tủ đồ ngắm nghía, không biết mặc đồ gì để gặp mọi người. đành chọn đại một chiếc sơ mi trắng với quần đùi màu kem đơn giản vậy. tắm rửa thay đồ làm tóc xong thì Ly cũng tới. cả hai cùng nhau đến nhà anh Tuấn, vừa đi vừa nói chuyện vu vơ, đến nơi thì cũng đã thấy mọi người tới đông đủ rồi.
" em chào mọi người ạ" Dương nhanh chóng làm quen với mọi người, mọi người cũng rất vui khi Dương tới. liền bảo cậu mau lại chung vui với mọi người
đồ ăn nước uống đã được chuẩn bị xong, mọi người sẽ cùng nhau ngồi thành một vòng tròn ở trên một cái thảm mà anh Tuấn chuẩn bị trước. Lúc cậu ngồi xuống, bên phải cạnh cậu là Ly, bên trái vẫn còn trống. thấy vậy cậu định nói ai chưa ngồi thì xuống ngồi kế mình này, nhưng chưa kịp nói thì ai đó có một mùi hương thơm mát đã ngồi xuống bên cậu. là Ninh ?!
"ah?" cậu ngẩn đầu qua nhìn anh, hơi bất ngờ. bây giờ cậu mới để ý đến Ninh, khi nãy khi vào nhà cậu không thấy Ninh, tính hỏi nhưng lại thấy hơi ngại nên Dương cũng không dám. lúc sau mới biết vì Ninh bị mọi người chê hậu đậu nên không cho phụ chuẩn bị, anh đành lên tầng hai chơi game đợi. nên lúc Dương đến đã không thấy anh, bây giờ anh ngồi ngay bên cạnh mình làm cậu hơi bối rối
"ah cái gì? tôi ngồi đây được không?" Ninh cười cười nhìn Dương, giống như lần trước mặt cậu lại ngơ ngác nữa rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Năm Ấy Tôi Từng Bỏ Lỡ [ Ninh Dương ]
Fanfic˚˖𓍢ִ໋'🌿:✧˚.📷⋆𖧧 Thể loại: thanh xuân vườn trường, hiện đại, gương vỡ lại lành, boylove _____ ở nơi đó, Dương đứng thẫn thờ trong cơn mưa, mắt cậu đỏ hoe, người cậu ướt sũng, vô giác nhìn xuống mặt nước trong veo nhưng lạnh buốt, hạt mưa rơi xuốn...