Chương 25. Không giống nước trà cho lắm
【Quả là một trò hay】
【Là có dưa ăn sao?】
Bạch Dĩ Lạc nằm trên vai Bạch Dĩ Xuyên, đôi mắt tròn xoe sáng nhìn cảnh vật xung quanh.
"A......"
【Con bướm, là con bướm 】
【Ta muốn con bướm 】
Bàn tay nhỏ vươn về phía trước, muốn bắt con bướm nhỏ.
Nhưng tay nhỏ quá ngắn, không thể bắt được nó.
Bạch Dĩ Xuyên đem cậu ôm ngang, dùng linh lực triệu hồi hai con bướm để thu hút sự chú ý của cậu.
Bạch Dĩ Lạc nghiêm túc nhìn nó một cách cẩn thận và chăm chú.
Chờ lại lấy lại tinh thần, họ đã rời khỏi cung điện.
【Ra cung? Đây là đi nơi nào nha?】
【Chẳng lẽ nhị ca thiếu tiền, muốn đem ta mang đi bán】
Bạch Dĩ Xuyên khóe miệng giật giật.
Lạc Lạc à, nhị ca sao có thể là loại người này chứ?
Nếu thiếu tiền thì bán mình cũng không thể bán được tiểu Lạc bảo.
Rời đi Yêu Vương cung, đi đến tòa nhà cao phía sau núi, Bạch Dĩ Xuyên đứng trên đó, vẻ mặt lạnh lùng nhìn người bên dưới. "A Lạc, nhìn kìa, có ai đó đang hát tuồng ở dưới đó."
Dùng lòng bàn tay đỡ đầu Bạch Dĩ Lạc để nhìn xuống.
Phía dưới có mấy người tụ tập lại bắt nạt ai đó.
"Đây là quần áo ngươi giặt cho ta, ngươi không thấy vết bẩn lớn như vậy sao?" Một nam tử nổi giận đùng đùng đem quần áo trong tay ném nam tử mặc đồ trắng, còn đạp hắn một chân.
"Quần áo đều tẩy không sạch sẽ, ngươi có thể làm cái gì?"
"Cũng không biết nhị điện hạ lưu hắn lại để làm cái gì."
"Đúng vậy, ta nghe nói hắn căn bản không có tư cách, là sư phụ ta vì thấy hắn đáng thương mới mang về, kết quả hắn mang con mắt trên trời ấy, coi thường chúng ta."
"Nghe nói hắn còn bất mãn với Nhị điện hạ, cho rằng Nhị điện hạ không xứng làm Cốc Chủ của Dược Vương Cốc."
"Nhị điện hạ không xứng, chẳng lẽ hắn xứng? Hắn còn không phân biệt được dược nữa ha ha ha ha..."
Nam bạch y mặc đồ trắng ở giữa đám đông đang chế nhạo cúi đầu xuống, vẻ mặt nham hiểm và đầy sát ý trong mắt.
Đôi tay nắm tay, cảm thấy vô cùng tức giận và bất mãn.
"Này, đem quần áo cho ta giặt nhanh đi, giặt không sạch thì tối nay ngươi không cần ăn!" Nam tử ném quần áo của mình vào người nam tử bạch y cùng đồng bạn cười nhạo rời đi.
Nam tử bạch y đứng đó ôm quần áo, nhìn bóng lưng họ đầy bất đắc dĩ và phẫn nộ.
Các ngươi chờ đó, sớm muộn gì ta cũng sẽ trở thành Cốc Chủ của Dược Vương Cốc, rồi các ngươi sẽ chết!
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
Hài hướcLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...