Chương 21,22,23,24💮💜

121 16 0
                                    

Chương 21. Tên thủ lĩnh rắn độc ác💜

Bạch Kỳ ôm Bạch Dĩ Lạc nhìn cậu đang cố gắng uống sữa, sắc mặt trở nên ấm áp. "Thật là một cậu bé dễ thương."

Bạch Dĩ Lạc nhìn nàng uống sữa, cũng không biết nàng là ai.

Bạch Kỳ cũng không nói nữa, ôm Bạch Dĩ Lạc ở một bên ngồi xuống.

Các cung nữ ở bên đều biết Bạch Kỳ là tân sủng ái của Thủ Lĩnh, cũng không dám đắc tội nên đành phải đứng gần đó.

"A..." Uống xong sữa, cậu bé mím môi và vẫy tay.

"Còn rất có sức sống." Bạch Kỳ thấp giọng cười.

"Mỹ nhân cũng ở đây à?" Một giọng nói trong trẻo vang lên, Bạch Kỳ ngẩng đầu nhìn thấy Xà Tộc Thủ Lĩnh Xà Bá đang sải bước đi vào, theo sau là một tiểu bạch kiểm.

Người này có lẽ chính là người đã đưa tiểu tử này đến Xà Tộc. Hắn có chút mùi yêu, nhưng hẳn là không nhiều lắm.

Bạch Kỳ đứng lên cười nói: "Chỉ là đứa nhỏ này nhìn rất đáng yêu, mùi vị có chút quen thuộc."

Xà Bá sải bước tới, ôm lấy eo cô, tùy tiện vuốt ve eo cô: "Quen thuộc cũng đúng, đây chính là Hồ tộc thất điện hạ."

"Thất điện hạ?"

"Đúng vậy, thất điện hạ, dù sao mỹ nhân cùng nó có chút quan hệ." Xà Bá trong mắt để lộ ra một tia lạnh lẽo.

Bạch Kỳ cũng không ngốc, biết hắn đang thử cô, không để lại dấu vết nói: "Ừ, hình như có liên quan. Tiểu tử này phải gọi ta là biểu tỷ."

"Thủ Lĩnh, sao ngươi không giao nó cho ta nuôi, để nó giải sầu cho ta."

"Huống chi, hạ nhân cũng không thể chăm sóc ta cẩn thận như biểu tỷ chăm sóc. Như vậy chúng ta sẽ không bỏ lỡ những điều tốt đẹp của Thủ Lĩnh". Bạch Kỳ ôn nhu nói, ngón tay thon dài trượt xuống ngực, chạm vào trái tim của rắn bạo chúa.

"Được rồi, cho ngươi đó."

"Thủ lĩnh, không thể!" Lam Chính Trạch ra tiếng đánh gãy, hắn không đồng ý.

[[Đây là con tin ta mang về tới con tin, mang về làm bùa hộ mệnh, làm sao có thể đưa cho nàng ta nuôi được.]

[Nàng đã chăm sóc bảo vệ mệnh, ta làm sao bây giờ.]

[Không được, tuyệt đối không được ]

Bạch Dĩ Lạc nghe trong lòng điên cuồng đập thình thịch của hắn, vươn bàn tay nhỏ nhắn đầy thịt ra nắm lấy quần áo của Bạch Kỳ.

Nhuyễn manh cười, "A ~"

Bạch Kỳ cao hứng sờ khuôn mặt cậu, lại lôi kéo cánh tay Xà Bá, "Thủ lĩnh, nó cười, nó cười."

"Nó cười rất đáng yêu." Đứa bé có làn da trắng nõn, dịu dàng, nụ cười đặc biệt xinh đẹp.

Xà Bá nhìn cũng trong lòng mềm nhũn. "Quả thực rất đáng yêu. Nếu nó thích ngươi, ngươi liền mang đi nuôi đi."

"Thủ lĩnh!" Lam Chính Trạch lại lần nữa ra tiếng.

Xà Bá ánh mắt qua, Lam Chính Trạch lập tức ngậm miệng.

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now