Chương 42. Chó điên Thu Lâm
Đi vào thư phòng, Bạch Dĩ Lăng đem Bạch Dĩ Lạc đặt ở trên ghế, cầm cuốn sách trên kệ bên cạnh: "Lạc Lạc, ca ca dạy ngươi viết tên được không?"
Bạch Dĩ Lạc gật đầu: "Được nha."
Sau đó chính là khoảnh khắc khiến Bạch Dĩ Lăng tan vỡ.
Vô luận hắn dậy thế nào, Bạch Dĩ Lạc cũng không làm được, thậm chí còn ném mực khắp nơi.
"Oa... Thú vị..." Bạch Dĩ Lạc cầm bút lông, bên này vẫy vẫy, bên kia vẫy vẫy.
Ngòi bút thượng mực nước khắp nơi nhỏ giọt, đem Bạch Dĩ Lăng đồ vật toàn bộ dính mực.
"Ngươi... Ngươi..." Bạch Dĩ Lăng trên mặt cũng có vết mực chỉ vào Bạch Dĩ Lạc trên bàn, không nói được một câu hoàn chỉnh.
[ Tiểu oa tử có gì dễ thương thế? Nó chỉ là một quỷ gây sự ! Quỷ gây sự! ]
[Quá khi dễ hồ ly ]
Bạch Dĩ Lạc cười xán lạn, trên người lại không có vết mực. "Nồi nồi, chơi... Thú vị..."
Sau khi nhìn mực, Bạch Dĩ Lạc đặt cây bút vào tay, xoay một vòng rồi lắc lắc vui vẻ. "Ha ha ha......"
Sung túc lại tát vào mặt Bạch Dĩ Lăng, một vệt mực in hằn trên khuôn mặt tuấn tú của hắn.
[Chịu không nổi, chịu không nổi ]
Bạch Dĩ Lăng nhắc tới Bạch Dĩ Lạc, trực tiếp ném cậu ra cửa.
Ai ái, ai muốn.
Lăn.
Sau khi đóng sầm cửa thư phòng, Bạch Dĩ Lăng ôm sách, tranh, đồ vật, khóc như chó.
[Ta thư]
[Ta họa a ]
[Ta thơ ]
[Huỷ hoại, toàn bộ huỷ hoại]
Bạch Dĩ Lạc ở cửa xoa xoa tai.
Quá ồn ào.
Làm ngươi mắng lục ca của ta.
Tùy tay ném bút lông, vẻ mặt vô tội nhìn về phía Thu Lâm. "Nồi nồi, không vui..."
Thu Lâm hơi kém cười trừu qua đi.
Cửa thư phòng trước đó không đóng nên hắn cũng nhìn thấy.
Tiểu điện hạ thật là lợi hại.
"Tiểu điện hạ, bây giờ ngài định đi đâu?" Thu Lâm đem nho nhỏ oa oa bế lên tới, cẩn thận sửa sang lại quần áo cho cậu.
Bạch Dĩ Lạc nhấp miệng, "Nhị tẩu còn chưa xem."
Nàng ta nếu nhìn thấy cậu, sẽ có trường hợp gì nhỉ.
"Được, nô tài mang điện hạ đi." Tìm nha hoàn dẫn đường, Bạch Dĩ Lạc lại muốn xuống tự đi, Thu Lâm đặt cậu ở trên mặt đất, nhìn cậu trong chốc lát đi hai bước, trong chốc lát lại bò hai bước.
Liền như vậy chậm rì rì đi tới.
Đi đến chỗ ngoặt khi, một đứa trẻ bất ngờ lao ra hất ngã Bạch Dĩ Lạc.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...