Chương 69. Trừng phạt
Lang Bảo Bảo ở tuyết lang tộc phát tiết một hồi, đem bọn con cháu bất hiếu hung hăng gõ một lần, còn mang theo "Cha" nó Bạch Dĩ Lạc đem bảo vật tộc tuyết lang cướp đoạt một trận, tung ta tung tăng đi theo.
Tân thủ lĩnh nhìn nhà kho cơ hồ không còn, hai đầu gối quỳ xuống đất.
Thánh Linh khi dễ hậu bối.
"Lạc Lạc, Lạc Lạc, ta muốn ăn khoai lang đỏ." Lang Bảo Bảo chân trước khoác lên cẳng chân nhỏ của Bạch Dĩ Lạc, quẩy cái đuôi, một bộ dáng điệu siểm nịnh.
Bạch Dĩ Lạc ôm lấy sữa ấm tựa ở trong lòng ngực Bạch Dĩ Xuyên, đôi mắt đều nhanh nhắm lại, sửng sốt bị nó đánh thức.
Mê mang ngập nước mắt to, làm người khác nhìn đều không đành lòng.
Bạch Dĩ Vân sờ sờ đầu của cậu, "Ngủ đi, đại ca cho nó ăn."
"Dạ~" Bạch Dĩ Lạc ngậm thêm hai ngụm sữa, đầu ở ngực Bạch Dĩ Xuyên cọ cọ, ngoan ngoãn ngủ.
Bạch Dĩ Xuyên sửa sang một chút áo choàng cho cậu, lại đem áo choàng trên người y khoác lên người cậu, thân ảnh nho nhỏ hơi kém nhìn không thấy.
"Lại đây." Bạch Dĩ Vân đạm thanh nói, trong tay cầm khoai lang đỏ.
Lang Bảo Bảo cũng biết Bạch Dĩ Lạc buồn ngủ, nên ngoan ngoãn đi qua ngồi xuống.
Chờ Bạch Dĩ Vân cho ăn.
Bạch Dĩ Vân một bên cho ăn, một bên mở miệng: "Thằng bé so với ngươi nhỏ hơn, ngươi muốn chiếu cố thằng bé, muốn ăn hoặc tự mình nghĩ cách, hoặc đi tìm Thu Lâm cùng Lạc Thanh Trúc."
"Nếu thằng bé bị ngươi náo đến sinh bệnh, ta liền đem ngươi đuổi đi ."
Lang Bảo Bảo vừa nghe, lập tức gật đầu, sợ bị đuổi.
Đồng thời cảm thán, Thái Tử rất hung, một chút cũng không ôn nhu.
Rõ ràng trước đó rất ôn nhu.
Ăn khoai lang đỏ xong, vèo một cái tiến vào vòng tay của Bạch Dĩ Lạc.
Bởi vì nó tiến vào, vòng tay bóng loáng bạc hiện ra hoa văn màu lam, nở rộ từng đóa hoa sen màu lam.
Hiển nhiên, vòng tay bởi vì Lang Bảo Bảo đã phát sinh biến hóa.
Bạch Dĩ Xuyên nhìn vòng tay, lại nhẹ nhàng đem tay nhỏ của Bạch Dĩ Lạc bỏ vào áo choàng.
"Đại ca, ngươi vừa mới hung ác như thế, tên lang đó sẽ không tức giận chứ."
"Vạn nhất tức giận, náo Lạc Lạc làm sao bây giờ."
Bọn họ Lạc Lạc còn nhỏ như vậy, sao có thể chịu nổi nó làm ầm ĩ.
Bạch Dĩ Vân: "Không nghiêm túc chút, nó sẽ không nghe lời."
Y nhìn ra, Lang Bảo Bảo có chút nghịch ngợm, thậm chí làm theo ý mình, nếu như không ước thúc, chỉ sợ ngày sau sẽ nháo ra chuyện lớn. "Yên tâm đi, trở về, ta sẽ cùng Lạc Lạc nói."
"Vâng."
Bạch Dĩ Xuyên sửa sang mũ nhỏ của tiểu gia hỏa, lộ ra khuôn mặt nhỏ ngủ say sưa, ngoan ngoãn không chịu được.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
ЮморLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...