Chương 14. Ăn dưa đến chết lặng💮💜

121 22 0
                                    

Bạch Dĩ Vân lôi kéo Bạch Dĩ Phàm nói vài câu, Bạch Dĩ Phàm cuối cùng cũng minh bạch thanh âm kia không phải của thích khách mà là của Tiểu Thất.

Đây là ban ân trời cao cho bọn họ, làm cho bọn họ có thể nghe thấy tiếng lòng Tiểu Thất, tránh được một số tai họa.

"Tiểu phàm, ngươi hiện giờ cũng là ca ca, phải chiếu cố đệ đệ cho tốt." Bạch Dĩ Vân sờ đầu của anh ta dặn dò.

Đối với người đệ đệ không đàng hoàng này, Bạch Dĩ Vân cũng có lúc phải đau đầu.

Hồ tộc một ngàn tuổi thành niên, Bạch Dĩ Phàm mới 1300 tuổi, mới vừa thành niên không lâu, nghĩ đến có đệ đệ, trịnh trọng gật đầu, "Ân, ta biết rồi."

Anh ta sẽ bảo vệ tốt Tiểu Thất.

Tiểu Thất nhìn nho nhỏ, đáng yêu như thế, nếu không được bảo vệ thì nó biến mất làm sao?

Anh ta cũng cần suy nghĩ kỹ về những điều đại ca mình nói.

Anh ta đã không còn là một đứa trẻ nữa, cần học cách bảo vệ đệ đệ, bảo hộ người nhà.

"Đi thôi, Chúng ta đi dự lễ cầu phúc. Hôm nay là ngày trọng đại của Tiểu Thất. Không biết sau ngày hôm nay Tiểu Thất có thể hóa thân được không."

"Hảo." Bạch Dĩ Phàm ôm lấy cánh tay Bạch Dĩ Vân đi ra ngoài, nghĩ tới điều gì đó nói: "Đại ca, Tiểu Thất biến hình có phải dễ thương không?."

"Đó là điều đương nhiên. Tiểu Thất hóa hình cũng là một đứa bé. Đứa bé trắng trẻo mập mạp..." Tưởng tượng đến điều đó, Bạch Dĩ Vân không khỏi nở nụ cười.

Nhà bọn họ em út khẳng định là người ngoan nhất.

Giờ phút này, trong chánh điện, Bạch Dĩ Lạc đang nằm trong vòng tay Hồ Hậu, chán đến chết nhìn người trong điện đi tới đi lui.

"Ngoan, vị này chính là tứ thúc của con." Hồ Hậu giới thiệu.

"Ai da, đây là A Lạc đi, lớn lên thật ngoan." Một nam nhân trung niên có diện mạo bình thường từ ái nhìn Bạch Dĩ Lạc.

Bạch Dĩ Lạc nhìn qua, vung vẩy móng vuốt.

"Anh......" Tứ thúc hảo.

Một bộ dáng ngoan ngoãn khả nhân.

【Tứ thúc? Ta nhớ tứ thúc hình như đã đội nón xanh giùm tứ thẩm, con trai cũng không phải của hắn】

【Lúc ấy còn ồn ào đến túi bụi, cũng coi như là tin đồn thú vị của Yêu giới, khó mà không biết.】

Hồ Hậu đột nhiên ho khan một cái.

Nhìn về phía Bạch Lịch, trong mắt bốc cháy lên ngọn lửa bát quái.

Nón xanh.

Tứ đệ muội thật lợi hại.

Quả dưa này hơi to.

"Đây là tứ thúc cho ngươi lễ gặp mặt." Bạch Lịch lấy ra một khối khóa vàng nhét vào trong lòng ngực Bạch Dĩ Lạc.

Bạch Dĩ Lạc giơ chân ôm chặt ổ khóa vàng, còn dùng răng cắn một ngụm.

【Má ơi, thật nè】

【Bảo bối, dán dán 】

【Vì Tứ Thúc chân thành như vậy, sau này tứ thẩm lại đi ra ngoài hẹn hò, ta nói cho ngươi một tiếng】

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now