Chương 66. Sự xuất hiện bất ngờ của Lang bảo bảo
Trong phòng chứa quan tài băng yên tĩnh, có thể nghe thấy tiếng bước chân nhẹ nhàng, mang theo mùi máu nồng nặc.
Lạc Thanh Trúc cầm kiếm, trên người đầy vết thương, máu nhuộm đen áo bào xanh, nhìn đều lo lắng.
Hắn che lại miệng vết thương, lảo đảo đi về phía trước, vòng qua đống quan tài băng, đôi mắt sắc bén phát hiện ra một vật màu trắng trên đài cao.
Nện bước nhanh hơn, bò lên trên đài cao.
Nhìn thấy người tiểu nhân nhỏ bé quấn trong chiếc áo choàng lông, ánh mắt hơi sáng lên.
"Chủ tử!"
Bước nhanh bước tới, định bế Bạch Dĩ Lạc đang bất tỉnh thì phát hiện cả người đều là vết máu, trên tay cũng có.
Dơ bẩn bản thân đều ghét bỏ.
Cầm lấy một góc quần áo hơi sạch sẽ, lau sạch tay, lúc này mới dám đặt tay lên khuôn mặt trắng nõn nhỏ của cậu.
Xúc cảm ấm áp, trên người không có vết thương, chỉ là hôn mê.
Lạc Thanh Trúc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghiêng người sang một bên để khôi phục thể lực, nhưng vô tình nhìn thấy bên trái quan tài băng hình như là nước.
Hắn nhìn thoáng qua Bạch Dĩ Lạc, cẩn thận đắp áo choàng cho cậu, đứng dậy đi xuống đài cao, từng bước một tới mép.
Ngồi xổm xuống và nhận ra đó quả thực là nước.
Ở đây có nước lớn như vậy?
Tay vừa chạm vào nước, một luồng lạnh buốt từ đầu ngón tay xuyên vào cơ thể, Lạc Thanh Trúc nhanh chóng rút tay ra thì thấy ngón tay mình đã đông cứng.
Nước rất lạnh và hống hách.
Nhưng, trên tay miệng vết thương không thấy.
Lạc Thanh Trúc đột nhiên cả kinh, nhìn kỹ vết thương trên tay quả nhiên đã biến mất.
Liệu loại nước này có tác dụng thần kỳ trong việc chữa lành vết thương?
Lạc Thanh Trúc xắn tay áo lên, nghiến răng nghiến lợi nhúng tay xuống nước, chân tay run rẩy vì lạnh.
Thật sự kiên trì không được, mới đưa cánh tay nâng lên.
Sau khi băng tan, mọi vết thương trên cánh tay hắn đều biến mất.
Lạc Thanh Trúc đang vui mừng khôn xiết thì phát hiện ra những vệt băng xanh bắt đầu lan ra từ cánh tay của mình, một lúc sau, những vệt băng đó lan ra toàn thân, cái lạnh ập vào khiến hắn không hề hay biết.
Khi Bạch Dĩ Lạc tỉnh dậy, giữa mày một mạt màu lam ấn ký thoáng qua.
Đan điền, kim sắc hoa sen cùng màu lam hoa sen hợp làm một, tỏa ánh sáng rực rỡ.
Cậu vụng về bò dậy, ngồi ở trên đài cao, nhìn thấy tác phẩm điêu khắc băng đột nhiên xuất hiện.
Cậu nghiêng đầu, càng nhìn, bức tượng băng càng trở nên quen thuộc.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...