Chương 39. Lạc Lạc bị khi dễ.
【Tâm khẩu bất nhất, rõ ràng trước đây chỉ gọi ta khờ đầu khờ não mà thôi】
【Thoạt nhìn giống như hồ ly hư】
【Khó trách ngươi phải bị hưu* 】
*Bị hưu: Bị ly hôn
Bạch Dĩ Lạc không để ý tới nàng ta, quay đầu nhìn mẫu thân, "Lạnh, quả, quả quả......"
Ngón út chỉ sang một bên, Thu Lâm đang bưng hoa quả đã rửa sạch đặt lên bàn.
"Nương nương, đây là tiểu điện hạ cùng bệ hạ vừa mới tự mình đi linh quả viên trích quả tử."
[Quả thu di lớn như vậy? Như vậy hồng ]
[Còn có loại quả này, thoạt nhìn rất Linh khí]
[Nhiều như vậy, nhưng không biết phân đưa cho chúng ta, thật sự là vô tâm ]
[Nếu năm đó chúng ta là Vương gia, chẳng phải cứ tùy ý ăn trái cây này, đều do bọn họ, còn huynh đệ đâu, cuối cùng không được ngồi vào vị trí Vương gia]
[Quả nhiên là lãnh tâm ]
【Quả tử nhà ta là nhà ta, dựa vào cái gì cho ngươi 】
【Mắng ta đúng không, thực sự nghĩ ta dễ bắt nạt sao】
"Lạnh, nàng xấu..." Tiểu gia hỏa che lại cái mũi, ngã vào trong lòng ngực Hồ Hậu, một bộ dạng ghét bỏ không được.
Mỹ phụ nhân Tề thị tức giận đến mức mũi bị vẹo.
[Tiểu thí hài nhi này cư nhiên này lại chê ta xấu ]
Hơn nữa Tề Thị vẫn luôn tự nhận mình là hồ ly xinh đẹp thứ hai sau Hồ Hậu, bây giờ Bạch Dĩ Lạc lại nói về nàng ta như vậy, nàng ta sao có thể chịu nổi.
Cứng đờ xả ra tươi cười, "Lạc Lạc không thể nói như vậy nha, không lễ phép."
Bạch Dĩ Lạc xua xua tay, "Xú ~"
Lại xấu lại xú, đến nỗi móng tay của Tề thị sắp bị bóp gãy.
[A!!! Này tiểu thí hài nhi đúng là phiền toái, không bằng một nửa con trai ta đáng yêu ]
"Đệ muội, tiểu hài tử này còn cần phải dạy dỗ nhiều hơn nữa, không thể thô lỗ như vậy được." Tề thị lạnh mặt nói, đối Bạch Dĩ Lạc không có sắc mặt tốt.
Hồ Hậu sờ đầu Bạch Dĩ Lạc, đạm thanh: "Nhà ta Lạc Lạc thực ngoan, cũng không nói bậy, nếu có, nhất định là người đó đã làm chuyện không nên làm."
"Lạnh, thứ quả quả... Không để ý tới nàng ta..."
"Nàng ta, nàng ta hương thứ, không, không cho......" Bạch Dĩ Lạc phủng lớn nhất hồng thu quả di đưa cho Hồ Hậu, rung đùi đắc ý, còn không quên kéo dẫm một phen Tề thị.
Tề thị nhìn trúng quả thu di quả mình chọn rơi vào tay Hồ Hậu, lại nghe được Bạch Dĩ Lạc nói, tức khắc khí nghiến răng nghiến lợi. "Lạc Lạc, nhị thẩm không có muốn ăn."
[Cái gì thu di quả, không hiếm lạ, nhà ta một đống lớn.]
Bạch Dĩ Lạc nhìn nàng ta một cái lại nhìn về phía Hồ Hậu, không lưu tình chút nào vạch trần, "Thêm, giả."
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...