Chapter 29

45 0 0
                                    

Third Person POV

DADDYY!!” sigaw ni Jeon.

Pero nanlaki ang mata niya ng nabitawan ni Gia ang baril. At tinignan niya ang mukha ni Gia na dahandahang mahiga pero sinalo agad ito ng taong maypakana ng pagkahimatay niya.

Dali-dali siyang tumayo sa kina baksakan niya kanina at inagaw si Gia sa taong iyon at pinahiga sa paa niya. “Gia gising.. Hey Gia wake up” pag-alala kung sabi pero hindi sitmya gumising

ANONG GINAWA MO SA KANYA CHARLES?” galit na tanong ko sa lakaking naka tayo sa harap ko.

Wag kang oe Jeon buhay pa yang asawa mo pinatulug kulang...” sabi nito

Napabugtong hininga nalang siya at _aka tinignan si Gia. Na mahingbing na naturulug. Ang inocenting mukha ni Gia ang babaeng mahal niya na kinalaban siya dahil sa mga bwesit na mga assasin.

Anong? Gusto mulang ba siyang bantayan diyan hanggang magdamag?” napatingala si sa isang asa na si Kairo. “Ako na magbantay diyan sa asawa mo. May mission kapa as A Mafia Boss” dagdag nito at saka ningitian siya nito.

Tumayo siya na nakaharap sa susunod nilang daanan.
Anon? Tara na?” akbay ni Charles sa kanya.
Ang kaibigan niya na laging andyan sa tabi niya kahit ano man ang mangyari hindi siya pinapabayaan..

Anak” hawak naman ng daddy niya sa balikat niya kaya binaling niya ito. “Dito lang ako samahan ko si Suji para bantayan si Gia

Dad ingatan niyo si Gia at kung kaya niyo man ipaalala sa kanya please ipaala niyo ako sa kanya.” sabi ni Jeon.

I will

Saka lang sila nagpatuluy. Now dalawa nalang sila magpapatuluy sa loob. Alam namam ni Jeon na mabangis ang kasama ni. Kasi kilang kilala niya na ito.kahit ito yung pinakabata sa kanila panngatlong mabangis ito sa kanilang lima nakipaglaban noong nakaraan.

Shin POV.

Marami na kaming napabagsak ni Vean. Pero lahat ng yun ang nasa level 8-10 hindi masyadong malakas. Kung ikukupra si Vean sa kanila nasa lever 2 na siya ako naman tulad noon lever 1..

Seryoso kaba haharapin mo siya?” tanong ni Vean ng papalapit na kami sa kwarto kung saan mismo alam ko kung nasaan ang gagong iyon.

Matagal kuna siya gustong makaharap kaya itong oagkakataong ito hindi ko sasayangin. Vean” sagot ko

Napangiti nalang ito dahil ramdam nito ang pagiging lakas loob ko. Kahit alam ko na masmalakas parin ang taong iyon pero hindi parin ako natatakot. Anong dapat kung takutan. Alam ko naman sa huli kami ang mananalo.

Ngayon andito na kami. Nasa labas mg kwarto niya. Ang pinagtaka kulang walabg nakabantay kaya sininyasan ko nalang si Vean na maghanda baka bigla kaming susugurin pagbukas namin sa pinto.

Maslalong nagtaka ako ng walang sumugod sa amin kaya pumasok agad ako.
Nawala ba yung manners niyo simula nong wala na kayo dito. At hindi na kayo kumatok?” nabigla kami sa nagsalita. Napalingon kami sa Master ng Mga Assasin na naka upo sa malaki niya sofa.

We don't have manners for you dahil hindi ka namin Master” giit ko sa huling sinabi ko.

Tumayo ito at nilagay ang hawak na libro sa mesa. “Ang lakas ng loob mo

Saan sa pagiging walang manners o yung gusto ikaw uunahin ko patayin?

Both Shin”..

Are ready to front your death?

Baliktad ata.. Linyan ko yan.. Are you ready to front your death Shin?

I am The Mafia Boss (he is the mafia boss season 2)Where stories live. Discover now