Jeon POV
"Asan ako" mahinang sabi ko sa sarili ko.
Andito ako ngayon sa lugar kung saan puro lang puti ang makikita.
"saglit lang nasa langit na ba ako?" pagsigaw ko na don kulang namamalayan.
Yung palibot ay puro puti at walang katao tao at parang clouds pang mga gilid nito kaya di ko maiwasang mag-isip na langit na ito kasi langit na talaga e'
"Jeon" napalingon agad ako sa likod ko.
Nakita ko ang lalaking kasing tangkad kulang at hindi lang yun kamukhang kamukha ko.
"S-sino ka? a-at bakit kamukha kita?"sunod-sunod kung tanong.
Ningitian lang ako nito "May ka mukha pala ako sa langit?" naluluko kung tanong.
'hahaha' natawag ito sakin "Kapatid ako ng mommy mo Jeon magkamulha kami ng mommy ko kung mag boy version ito at ako ang nakakatandang kapatid niya at ako si Jeon"
At don ako mashindi naka intindi sa sinabi niya. Kasi magkamukha paki magkatulad pa yung pangalan namin.
Hanggang sa maalala ko si mommy nong dumalaw kami sa france limang taon papalang ako noon at may dinalaw kaming puntod doon at yung pangalan ay pangalan ko iba lang yung apilyedo.
Sabi ni mommy sakin noon matandang kapatid niya ito. Dahil sa magkamukha kami ng kuya niya simula palang noong bata pa ako at namiss ni mommy yung kuya niya kaya pinapangalanan niya akong Jeon.
At don na naging klaro sakin ang lahat na kaya hindi na ako nalito.
"Ikaw pala ang kapatid ni mommy" tangao ito "At sayo nanggaling amg pangalan kong Jeon" tumangao ulit ito.
"Kaya ako andito nag pakita sayo dahil-"
"Dahil sa patay na ako at kukunin muna ako ganon?" dogtong ko at palihim naman itong napatawa sakin.
"hindi at sabihin ko sayo ang totoong dahilan bakit ako nawala."
"Nawala ka dahil sa accedente nong umuwi ka france at dahil yun sa mga clover"
"Hindi ang clover amg dahilan"
Natagalan bago ako nakapag salita sa bigla "pero yun ang kwento ni mommy saka nila paps at lola"
"Kasi yun ang akala nila pero ang totoong maypakana non ay ang mga asassin"
Sa sinabi niya kaya di na ako nakapag salita dahil sa di ko alam kung ano ang sasabihin ko kasi wala naman akong alam tu gkol sa asassin.
"Asassin?" tanong ko.
"Oo Asassin.. At sila din ang dahilan bakit may naboung groupong Mafia at Clover na wala naman yan noon" sabi niya.
Tumangon lang ako sa paliwanang niya at nakinig.
"Nong panahong nawala ako sa France dahil sa gusto kungag travel sa japan at na wala ako sa kakahoyan kaya na punta ako sa lumang bahay sa tuktuk na may naka tirang matanda at amg apo nito at nalaman ng matanda kung sino ako at yun ang ikinabigla ko. Kilala niya ang boung pangalan ko at kilang kila niya na isa akong Mafia at don ko nalaman ang kwento ng mga asassin at paano may naboung groupo ng clover at mafia."
YOU ARE READING
I am The Mafia Boss (he is the mafia boss season 2)
AcciónIto na ang huling paghaharap ng dalawang groupo na matagal ng maygalit o nag-aaway. Handa na ba kayo sa maactiong season na ito? Handa na ba kayong paandarin ang maaction niyong imahinasyon? kung "Oo" simulan niyo nang basahin ang seasong ito.