chapter 4

221 1 1
                                    

???? POV

Anong gagawin natin ngayon?” tanong sa akin ni Niña.

Wala muna tayong gagawin hayaan muna natin sila” sagot ko.

Hahayaan? Tsk! Seryoso kaba boss baka magalit sa atin si Master?” suway sakin ni Pen.

Alam ko ang ginagawa ko. Wag kayong mag-alala may alas naman ako e' na alam kung hindi agad matatalo

Saka umalis sa harao nila at umuna na sa labas..

Nakatakas ang Mafia Boss at mga kasamahan nito. Rinig namin mula sa record nasa ilalam ng mesa ang mga pinag uusapan nila at alam ko narin na alam nila ang lahat. Sa ngayon di ko alam paano nila nalaman pero alam ko na magsisimula na sila.

Ngayon ang gagawin ko nalang ay pupuntahan siya at makikipag laro sa kanya.

Dian POV

Tinignan ko yung phone ko kahit na isa wala parin siyang reply t hindi pa rin niya nabasa ang text ko sa kanya mula pa kahapon.

Ano ba kasi yung ginagawa niya. Kainis talaga ang lalaking yun wala pa ba siyang balita.

Nang may biglang tumawag sa ohone ko

Did you miss me?” sabi nito

The fuck Lance where have you been? Bakit ngayon kalang huh?At di kaman lang nag reply sa mga text ko sayo o sumagot sa tawag ko” sirmon ko dito.

Easy baby-

Stop calling me baby your not my type

HAHAHAH SORRY”natawang sabi nito.

May nakuha ka na bang impormasyon kina Gia at saan man silang lupalok nag tatago” pagiba ko sa pinag-uusapan namin.

Tahimik sa linya. “Silent means yes” sabi ko.

Yes I have but let's talk about it later pag nakarating na ako sa condo mo” sagot nito.

Ok I will wait for you” sabi ko saka binaba na ang tawag.

5 minutes later nasa bahay labas nasiya ng condo ko.

Anong nakuha mong impormasyon?” bangad na tanong ko kaagad dito.

Hinawakan nito bigla baywamg ko saka hinatak padikit sa ka tawan niya. Nabigla ako kaya napa hawak ang dalawa kung kamay sa dibdib niya habang siya nakatitig sa mga mata ko habang naka hawak pa sa baywang ko.

Want to know?” tanong nito.

What is this again Lance?” pilit kong pagpakawala sa kanya kaso ang lakas niya.

LANCE!” pilit kung makawala pero lakas niya talaga.

Hindi ako makatakas sa pagkahawak niya sakin. Tignan niya lang ako sa mata at sunod tinignan nito yung labi ko bago agad ako hinalikan.

Ahmmm” Pilit ko paring makawala but I can't.

Hanggang sa nagutuhan ko narin yung halik niya kaya hinayaan ko nalang siya at sumabay sa kanya.

Bigla niya akong kinarga at ako naman naka yakap sa kanya habang patuluy parin sa paghahalik hanggang sa maramdaman ko na pinasuk ni Lance yung dila niya sa bibig ko. Agad ko rin naman itong hinarangan sa dila ko hanggang sa naramdaman ko nalang na nag-aaway na yung mga dila namin.

Nalasapan ko narin yung laway niya. “kakain lang ata niya ng hamburger” sabi ng isip ko dahil yun ang natikman ko sa kanya mula sa bibigniya.

Dinala ako ni lance sa kwarto ko saka siya umupo at ako naman nakapatong sa kanya na patuluy parin sa paghahalik.

Huminto si Lance sa paghahalik niya.
I like your kiss baby” nakangiting sabi nito.

Ito naman rin yung gusto mo diba? Then lets do this
Napatingin lang siya sakin na may malaking ngiti sa labi niya. Tumayo siya habang kinarga niya saka tinapon sa kama.

Hinubad niya yung necktie niya saka hinagis kung saan saan sa kwarto ko at yung damit naman niya yung sinunod niyang hubarin. Naka hubad na siya ngayon.

Napangiti ako na parang iwan na nakatingin sa kanya.  Pagkatapos ay hinalikan niya na ako.

Ughhhhh” ungol ko ng halikan niya yung leeg ko.
UGHHHHHH!” napa ungol ulit ako ng malakas ng agatin niya yung leeg ko. “Sh!tt” mura ko ng dilaan niya naman ako.

This is the first time I did this to you your so Yummy baby” sabi nito.

Salita ka ng salita diyan kung taposin na kaya natin to. ”
Sabi ko sabay hila naman sa kanya. Nakapikit ako habang dahandahan ko siyang hinalikan sa leeg niya. This time its my turn to give a mark...

Naramdaman ko nalang ngayon na dahandahan niyang niya na akong hinubad yung panti ko.

A-ANO G-GINAGAWA MO? ” tanong ko saka siya pinahinto.

Hindi to magiging exiting kung di ko ipapasom yong alaga ko” mahina niya sabi at maypagka malambing sa kanyang boses.

But I-i d-dont k-know h-how” nauutal kung sagot sa kanya.

Yes never kopa tong ginawa di naman ako malandi kasi ang main na gusto ko agawain sa kapatid ko ang pagiging boss niya para maipaghiganti ang dahilan ng pagkamatay ng magulang ko at dahilan ng pag hihirap ko and thats the all Mafia.

No need to worry I can handle this and I'll be gentle”sabi niya.

Napalunok nalang ako saka ko siya tinatangoan.

Ginawa niya na ang gusto niya. Nahubad na yung pante ko saka siya lumuhod sa harap ko habang ako nakabuka ang mga paa ko sa harap niya na nakahiga.

Nakita ko yung jr. O alaga niya na malaki at mataba ito.

wait sure kaba di ako masasaktan? ” para na akong aatras sa nakita ko.

I told you na magiging gentle ako ok?

Tumango nalang ako. “Are you ready?

Pinalabas niya na yung malaki niyang talong. Oo malaki ito iwan ko kung ilang inch. At di ko rin alam kung pinakain niya ba yung talong niya dahil sa sobrang taba nito. Di kuna alam kung kaya ba ng baby ko yung laki ng baby niya.

Bago niya pinasok yung ari niya sa ari ko finingger niya ito..

UGHHH! LANCE UH-UGHHH

Kamay palang iyon pero para masakit sakit na.
di mo ata sinanay siya kaya nasasaktan ka tuluy.. Isa pa ang sikip niya” sabi niya na kinainis ko.

WHATEVER” pagsusungit ko.

Lets try my jr.

Nabigla ako sa sinabi niya kaya lumaki ang mata ko. Gusto ko umangal pero huli na tinakpan niya ng bibig ko bago ako mag sasalita. Siguro alam niya na aangal ako sa gusto niyang gawin.

Pinahidpahid niya pa yung ari niya hanggang sa dahandahan niya itong pinasok..

ughhhhhhhhhhhhh” malakas kung sigaw .

I am The Mafia Boss (he is the mafia boss season 2)Where stories live. Discover now