Next Story

43 0 0
                                    

“Mr. Gangster”
Action Series And Romance

“HUH? ANAK? KAHIT NA KAILAN HINDI MO NAGIGING ANAK. NAGING ANAK MOLANG SIMULA NONG NALAMAN MO NA MATALINO AKO DAHIL SA INISIP KO NA BA AKO AY MAGDADALA SA BUSINESS MO PARA MAGIGINGBTOP ONE ITO AT MAUNA NA SA MGA DAVID'S COMPANY .... DIBA? AT WAG MONG IISIPIN NA DADALHIN KO YANG APILYIDO MO.. IT DISGUSTING!!!!”

Maraming mga kalukohan ka gagohan at ka dramahan ang buhay ko. Yes I have Shitty life.. Nagawa kulang pumasok sa mundo na ama kung walang paki-alam sakin at katalinuhan kulang ang habol niya...

Hanggang sa pumasok ako sa lugar ng kung saan illegal  at yung ay ang mundo ng “UNDERGROUND TOURNAMENT WITH OTHER GANGS IN THE PHILIPPINE NA MERON DING MGA TAGA IBANG BANSA”

Subrang tago ng lugar na ito na kahit kailan walang makakaalam o kahit na sino mula sa labas hindi alam ang lugar na ito. At dito may nabuo akong group.

Firat we are 5 member that's my friend na pinagaan ang loob ko bong punasok ako sa Brian's world. Anak ng kaibigan ni daddy si Jake at ang kakambal nito.

At nakilala namin si Watson dahil sa business partner ni daddy yung ama niya.. From Korea. And because of us he stayed here in the philippines. And lastly Kyle nakilala lang namin dahil nakita namin yung fighting skill niya sa kanta na nakipaglaban. Kaya nasali siya sa Gang namin.

Nagsunod-sunod na rin nagkatoon kami ng member pero kaming lima ang commander sa groupo kami lang din ang sumali sa Underground Gang tournament... Habang ang iba naming kasamahan nanood lang...

Sa unang sali namin we are the winner at bumalik ulit kami.... Hindi dahil sa kulang yung pinalonan namin noon kungdi gusto lang namin ng kasiyahan...

Hanggang sa dunating ang hindi ko inasahan nakakausapin ang nag-iisang anak na babae ng David's... Si Cherry Joy David....

Ang babaeng bigla nalang babaguhin ang mundo ko babaguhin at pananaw ko. Ang babaeng mamahalin ko ang babaeng ipadama akin ang saya na huling ko naransan sa Mama ko. Ang ngiting huli binigay sa Mama ko.

_____________                                        ______________

My new nest ACTION SERIES here in wappad.
(MR. GANGSTER) ang bagong magiging bida sa ma action na kwento na ibabahagi ko sa inyo..

November  01  2024 the first update.. First part ng kwento...
Pahinga muna ako sa action.. Drama at kilig muna tayo...
May hinanda na akong kwento..
(MY GUARDIAN YAYA) Romance amd drama..

Kita kits don everyone...

I am The Mafia Boss (he is the mafia boss season 2)Where stories live. Discover now