100 Câu Hỏi Đáp Phu Phu Ân Bảo

546 43 29
                                    

Phần này của tác giả gốc viết, toii thấy hay nên thử edit cho mọi người cùng đọc, nhiều chỗ sai sót xin giơ cao đánh khẽ (chữ in nghiêng là lời của toii)

Từ chương sau toii sẽ bắt đầu viết Phiên Ngoại.

================================

Phiên Ngoại < 100 Câu Hỏi Đáp Phu Phu Ân Bảo Của Tác Giả >

.

.

01. Xin Hỏi Tên Của Hai Vị?

• Hoài Ân: Hoài Ân

• Tiểu Bảo: Kim Tiểu Bảo

• Lão Thiên nhìn Hoài Ân: Còn họ thì sao?

• Hoài Ân: Theo họ Kim được rồi.

• Tiểu Bảo & Lão Thiên: Quá tiêu sái!!

02. Số Tuổi?

• Hoài Ân: 16 (Trời ơi gu toii)

• Tiểu Bảo: 21

03. Giới Tính?

• Hoài Ân lạnh lùng quay đầu: Phí lời

• Tiểu Bảo: Đúng là phí lời, chả trách bị vợ ta mắng. Ngươi không có mắt nhìn à, vợ ta xinh đẹp như này, là nam hay nữ thì có quan trọng nữa không, hả?

Hoài Ân quay đầu trừng Tiểu Bảo.

• Tiểu Bảo nhếch môi cười: Cục cưng à, ta đang giúp ngươi giáo huấn người kia, không cần chấp nhất đâu.

• Lão Thiên chấm nước mắt: Đã có ai làm gì đâu, đã làm gì đâu, hỏi cho đúng thủ tục thôi mà, đã kịp làm gì đâu.

04. Xin Hỏi Tính Cách Của Hai Vị?

• Hoài Ân: ......

• Tiểu Bảo: thiếu gia ta phong độ ngời ngời, anh tuấn tiêu sái tài trí, người gặp ngươi yêu hoa gặp hoa nở bla bla bla...

• Lão Thiên: Hiểu luôn.

05. Tính Cách Của Đối Phương?

• Hoài Ân: Tốt.

• Tiểu Bảo: Vợ ta lại thẹn thùng rồi, vậy để ta nói nha. Vợ ta là bảo vật trân quý trên trời dưới đất có một không hai, ngươi nhìn y hiện tại không thích nói chuyện, kỳ thực bên trong muốn nhiệt tình bao nhiêu có bấy nhiêu, còn rất nóng bỏng nữa. Với người khác liền lạnh như băng, đối với ta lại tốt vô cùng. Ngươi tưởng tượng được không? Mà nếu có cũng không hưởng thụ được đau hahaha...

• Lão Thiên: Câu tiếp theo.

06. Hai Người Gặp Nhau Thời Điểm Nào, Ở Chỗ Nào?

• Hoài Ân: .....

• Tiểu Bảo: Vấn đề này để mình ta trả lời được rồi, dù sao đáp án cũng đâu giống nhau. Khụ, vào một đêm mây đen gió lớn ở ngoại thành Tô Châu, bốn phía đầy sương chìm trong tĩnh lặng, cỏ cây trong rừng xào xạt, đột nhiên một cái bóng trắng từ trên trời lao xuống (kể chuyện ma hả con)

• Lão Thiên: Dừng dừng dừng, chuyển câu kế tiếp liền. (quá trời sợ ma gòi)

07. Ấn Tượng Đầu Tiên Với Đối Phương?

[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ