[Hoài Ân - Tiểu Bảo] Tự Hoa

292 43 12
                                    

< Phiên Ngoại 08: Tự Hoa >

==================

Thả ⭐ cho tác giả có động lực viết tiếp nha mọi người ơi, mọi người ơi

==================

Chiều tối Hoài Bảo lâu treo biển đóng cửa, mọi người thu dọn xong lên xe ngựa quay về tư gia.

Kim Tiểu Bảo ngồi trong xe gà gật, cả người như không xương nghiêng hẳn một bên, cánh tay vòng qua ôm eo nương tử nhà hắn.

Sườn mặt đối phương áp lên má, Kim thiếu gia thoải mái tựa vào, mím môi nũng nịu "Hoài Ân, người huynh thật ấm!"

Không lâu nữa trời sẽ vào thu, hầu như cả tháng ngày nào cũng có mưa, thân thể Tiểu Bảo dần bước vào giai đoạn tái phát bệnh cũ, chân tay có dấu hiệu ngấm lạnh, làm việc cả ngày rất dễ xuống sức.

Hoài Ân cẩn trọng ôm hắn trong lòng sưởi ấm, một bên quay sang căn dặn Chiêu Tài về đến Kim Trạch mau chóng chuẩn bị nước nóng.

Tiểu Bảo về đến phòng liền nhảy lên giường chui rúc vào chăn, Hoài Ân bên ngoài loay hoay chuẩn bị vật dụng, đợi Chiêu Tài mang nước nóng đến thì tự tay châm vào thùng, kế đó đổ vào một ít thuốc bột hòa tan.

Xong xuôi y tiến lại giường, ngọt giọng dỗ dành "Tiểu Bảo, qua đây ngâm nước ấm rồi hẳn ngủ."

Tiểu Bảo hé góc chăn khẽ lắc đầu, không chịu, thiếu gia hắn buồn ngủ rồi.

"Ngoan, ta chuẩn bị sẵn rồi, còn bỏ thêm vào đó thảo dược Khuyết Tư Minh bào chế, huynh ngâm rồi sẽ không bị lạnh nữa."

Kim thiếu gia lúc này mới kéo chăn lộ người, giơ tay về phía Hoài Ân đòi bế, ban ngày hắn làm phu quân người ta, hiện tại chịu lép vế một chút để được cưng chiều.

Hoài Ân không chút do dự ôm ngang Tiểu Bảo bế lên như công chúa, chóp mũi hắn vô tình sượt qua má y, gương mặt mỹ nhân vì bất ngờ mà thất thần đỏ ửng.

Kim thiếu gia lập tức nhắm ngay vị trí đó lần nữa hôn lên, âm thanh rõ mồn một mang theo cảm giác kiêu hãnh, mắt thấy vành tai nương tử đỏ như sắp rỉ máu, hắn liền vui vẻ bật cười.

"Hoài Ân, sao người huynh chỗ nào cũng thơm hết vậy?"

Mỹ nhân ngại ngùng cúi đầu bế hắn lại thùng tắm. Tiểu Bảo ngoan ngoãn tự mình thoát y phục nhảy vào trong, Hoài Ân lấy mướp bố bên cạnh giúp phu quân chà lưng.

Kim thiếu gia hưởng thụ đặc ân có một không hai này, lòng sung sướng như chơi kéo đèn, tấm tắc khen.

"Quả nhiên có nương tử mới tốt, mà nương tử xinh đẹp thì càng tốt hơn bội phần."

Hoài Ân từ đầu vẫn luôn coi sóc Tiểu Bảo, thi thoảng lại hỏi hắn nước có đủ ấm, nhịp điệu kỳ lưng thế nào, thoải mái hay chưa, chuyên tâm đến mức Tiểu Bảo quay sang nhìn chằm chằm một lúc y vẫn chưa phát giác.

Tiểu Bảo thấy vợ mình từ trên xuống dưới chỗ nào cũng tỏa ra trường năng lượng khiến hắn si mê không dứt, tia nóng bức bất ngờ từ thắt lưng truyền đến, hắn cười hì hì tiếp cận mỹ nhân, cắn nhẹ lên cổ y lưu lại dấu răng, kế đó dọc theo đường cong tạo thành một hàng vết hôn.

[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ