< Phiên Ngoại 03: Thố Tử > (Thỏ Con)
===================
Bên ngoài tiểu viện Kim Trạch cảnh xuân ngập tràn, bên trong phòng vẫn triền miên không dứt.
Y phục bị xé nằm vương vãi mọi nơi, màu vàng trắng khẽ đan xen, hai chiếc lưỡi ướt át không ngừng quấn lấy nhau trên giường. Mỹ nhân thanh mảnh đang đè một thiếu niên dáng vấp tròn trịa bên dưới, vừa nếm vị ngọt trong miệng vừa sờ soạng thân thể hắn, thi thoảng dùng sức véo một chút lên điểm màu hồng trước ngực khiến nó sưng tấy lên.
Thiếu niên miệng bị bịt kín không nói được, đầu lưỡi nóng tê dại, tiếng rên rỉ thoải mãn vô thức tràn ra.
Mỹ nhân bóp chặt lồng ngực nhỏ nhắn, rút ra đầu lưỡi ẩm ướt, đôi mắt đen láy đầy dục vọng cùng hơi thở gấp gáp như mãnh thú phát cuồng.
Trông bộ dạng mất khống chế của mỹ nhân, người dưới thân vẫn treo bộ mặt vô tội, gương mặt tròn đầy bên phải khuyết một lúm đồng tiền cười rộ lên càng khiến người khác thâm tâm rạo rực.
Mỹ nhân nào thể cưỡng lại ma lực này, lại cúi đầu ra sức bắt nạt hai điểm hồng hồng làm vùng da xung quanh cũng chịu chung số phận.
Thiếu niên thỏa mãn vô cùng càng ra sức quyến rũ mỹ nhân, miệng phát ra những âm thanh gọi giường ngọt nị.
"Hoài Ân.... thích lắm.... Hoài Ân...."
Quả nhiên hơi thở mỹ nhân càng nặng nề, y cúi đầu hôn lên đầu ngực đỏ mọng, kích thích làm ai kia sung sướng vặn vẹo.
Hai chân trắng nõn đong đưa, dễ dàng nhận ra bên dưới chẳng có gì che đậy quắp lấy eo mỹ nhân, từ trên xuống dưới mang một bộ dáng cầu hoan vô hạn.
Bàn tay không an phận liên tục tới lui, mò mẫm không xót vị trí nào, da thịt mỹ nhân qua bàn tay thiếu niên nhào nặng dần đổi màu, mặt càng lúc càng hồng. Dù sao những chuyện này thiếu niên chính là cao thủ, nhiệm vụ giúp đỡ mỹ nhân ngây ngô khai phá chuyện phong the vẫn nên để hắn phụ trách.
"Hoài Ân..... đỡ ta dậy nào......"
Đầu lưỡi mềm nhanh chóng trở về khoang miệng, mỹ nhân không ngừng hôn hắn, bàn tay luồng vào lưng từ từ đỡ hắn, hai người cứ vậy mặt đối mặt. Tiểu thiếu gia hôn lên chóp mũi mỹ nhân, giọng nói khàn khàn đầy mị ý.
"Hoài Ân.... huynh vào đi.... nhớ là không được nương tay đấy."
Nếu một lần được làm lại, Kim thiếu gia thề sẽ không bao giờ ngu ngốc phát ngôn câu này.
Hai mắt mỹ nhân dần tối đi, vì câu nói này mà một đường tiến vào không suy nghĩ. Tiểu thiếu gia rít lên một tiếng, toàn thân đau đớn khó chịu, dù bản thân đang thở dốc vẫn không biết xấu hổ nói.
"Chính là như vậy...... Hoài Ân huynh thật giỏi............."
Mỹ nhân dường như cũng đang kìm nén đưa môi đến gần chuẩn bị hôn lên, thiếu gia ma mãnh vội càng quay đầu đi, bộ dạng nũng nịu như trẻ con. Mỹ nhân liền không vui, thẳng lưng đẩy mạnh hàm ý muốn trừng phạt hắn.
Tiểu thiếu gia giật mình thét lên, cảm nhận được thứ nóng bỏng kia không ngừng chuyển động, cơ thể vặn vẹo ra sức cọ xát, phối hợp theo từng động tác đong đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸
FanficNguyên tác: Hoa Khai Hữu Thời, Đồi Mị Vô Thanh Bản chuyển thể: Meet You At The Blossom (Gặp Người Khi Hoa Nở) CP chính: Tông Chính Hoài Ân - Kim Tiểu Bảo CP phụ: Khuyết Tư Minh - Tiến Bảo Tô Dận - Tông Chính Thiếu Dữ .... Trong khi...