[Hoài Ân - Tiểu Bảo] Huyền Sương (P7-END)

209 38 8
                                    

< Phiên Ngoại 09: Huyền Sương > (P7-END)

==================

Viết cảnh NC quá chời là khó luôn á :(( Tiểu nữ đã cố hết sức rồi!!!

Thế nên cô nương nào đọc xong mà hông thả ⭐ là tui giựn luôn ó :)))) Nói đùa chứ enjoy nha các nàng, cũng xin nhẹ tay với tui thoii.

=================

Ở lại Kim Trạch thêm vài hôm, phu phụ Kim thị phải quay về chùa tiếp tục tu tập, lần này Tiểu Vũ nhất định đòi theo, nói phải thay ca ca cầu phúc. Kim Tiểu Bảo thấy không vấn đề bèn gọi Chiêu Tài đi cùng hộ tống nàng.

Ngoài huynh đệ Tả Hữu hiếm khi xuất hiện, hơn nữa bọn họ đang bận quản lý đám người làm ở Hoài Bảo lâu, hiện thời trong nhà chỉ còn ba người là Tiểu Bảo, Hoài Ân và bé con.

Kim thiếu gia trở về với vai trò đương gia, một bên làm chồng một bên làm cha, trời vừa sáng đã chăm chỉ ôm con giao cho vú nuôi để Hoài Ân ngủ thêm một lát.

Tình phụ tử quá là cảm động trời xanh.

Tiểu Nguyệt Nhi trừ những lúc đói bụng rất ít khi khóc, có thêm vú nuôi mỗi ngày đến coi sóc, Tiểu Bảo coi như rảnh tay chân, toàn tâm toàn ý chăm lo nương tử nhà mình.

Về phần Hoài Ân, không biết nên khen thuốc của Khuyết Tư Minh hay cơ thể y thích ứng tốt, trong vòng một tháng mà y đã hồi phục bảy tám phần.

Vết thương sau khi đóng vảy không những không lưu lại sẹo mà còn trắng trẻo mịn màng, khiến Tiểu Bảo mỗi lần giúp Hoài Ân thoa thuốc đều không nhịn được sờ lâu thêm chút.

Hoài Ân cũng theo đó dần dà cởi bỏ khoảng cách, ngoan ngoãn để Tiểu Bảo chăm bẵm từ ngọn tóc đến gót chân, nhiều lần mắt nhắm mắt mở để hắn hôn trộm mình.

Ban đầu Hoài Ân chỉ hơi hơi khó chịu, về sau lại để mặc Tiểu Bảo càn rỡ, lúc nằm chung giường còn chủ động ôm người đi ngủ.

Khỏi cần nói Kim thiếu gia vui sướng như nào, lại càng có dịp tiếp cận vợ yêu nhiều hơn, sáng nay nhân lúc người ta còn mơ màng lấy cớ giúp y rửa mặt chải đầu liền đè ra hôn sâu.

Nhìn Hoài Ân ửng hồng hai má, nội tâm Kim thiếu gia như bị kiến bò, nâng cánh tay mỹ nhân lên khẽ hít một hơi, tấm tắc khen.

"Vợ ơi, huynh thật thơm!"

Hoài Ân muốn thoái lui nhưng không thể động, đành nhắm mắt lại.

Tiểu Bảo trông thấy thì bật cười, vươn tay ra nhẹ nhàng sờ sờ khuôn mặt y "Đừng căng thẳng, trước khi sức khỏe hoàn toàn khôi phục, phu quân sẽ không ép huynh."

Qua một lúc người trong lòng mới ngập ngừng mở mắt, như để xác nhận mà chớp chớp mấy cái.

Chứng kiến bộ dáng chọc người yêu thương kia, Kim thiếu gia cõi lòng xao xuyến, tự nhủ vợ đẹp hôm nay biến thành vợ ngốc rồi?

Nhưng mà đáng yêu không nhịn được.

Thế là lại lấy môi mình phủ lên môi y, hai chiếc lưỡi chạm vào nhau hết lần này đến lần khác.

[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ