[Hoài Ân - Tiểu Bảo] Huyền Sương (P6)

198 34 7
                                    

< Phiên Ngoại 09: Huyền Sương > (P6)

============

Ở Tô phủ tịnh dưỡng mấy ngày, Tiểu Bảo quyết định đưa Hoài Ân về Kim Trạch hy vọng giúp y mau chóng nhớ lại, huống chi gia chủ hiện giờ cũng không rảnh tiếp đãi hai người nữa.

"Huynh quyết định lên kinh tìm tiểu thái tử sao?"

Tô Dận không do dự gật đầu, có điều trên mặt không giấu được vẻ lo lắng. Đại khái thời gian vừa qua ngoài những lúc chuyên tâm chữa trị cho Hoài Ân, thì có hai kẻ quá rành rọt mùi đời nào đó lần đầu hợp tác cùng khai sáng cho đứa trẻ đang tập làm người lớn Tô Dận.

Chơi với nhau từ nhỏ, Kim đại thiếu gia thừa hiểu tính cách của bạn thân, dù cho có đến trước phủ thái tử dựng rạp thì với tố chất tự diệt trừ vận đào hoa của mình, y chắc chắn chẳng làm nên chuyện.

Nhưng mà thôi, hiếm khi họ Tô cắn rứt lương tâm, lần đi này thấy cũng quyết tâm ôm người về lắm, nên nhiệt liệt ghi nhận, có điều vẫn chưa hiểu tại sao y một mực muốn đưa cả Khuyết Tư Minh và Tiến Bảo đi theo.

Tiểu Bảo mang theo tâm tình khó hiểu trèo lên xe ngựa, hai xe đi cùng một đoạn thì phía Tô Dận rẽ sang lối khác, đôi bên tạm thời từ biệt nhau.

Bên trong xe lúc này, Hoài Ân một thân đầy cảnh giác nhìn Tiểu Bảo, ngồi nép một góc từ chối giao lưu.

Tiểu Bảo cảm nhận được bên cạnh một ánh nhìn lạnh gáy, không nhịn được nuốt ngụm nước bọt.

Mà tình cảnh này cứ thấy quen mắt sao á?

Tiểu Bảo thấy cổ họng mình khô nóng với tay định lấy ấm trà, người đối diện lập tức giật mình lùi lại, còn không quên phát tín hiệu cảnh báo dữ dội.

Ngươi tính làm gì?

Ngay khi nhận ra đối phương chỉ muốn uống nước, Hoài Ân mới bất giác thả lỏng quay mặt đi chỗ khác.

Tiểu Bảo thấy nghẹn, vợ yêu cư xử như thể hắn là yêu quái sắp ăn thịt không bằng, không hề thấy vui trong lòng chút xíu nào.

"Hoài Ân, huynh có muốn uống chút nước không?"

Hoài Ân hé mắt nhìn Tiểu Bảo.

"Đường về còn xa lắm, không uống nước người dễ bị khô."

Hoài Ân tiếp tục nhìn Tiểu Bảo.

"Hay huynh đói rồi, có muốn ăn bánh ngọt không?"

Hoài Ân tiếp tục nhìn Tiểu Bảo trân trân, sắp rớt hai con ngươi ra ngoài rồi.

Tiểu Bảo đối diện với biểu cảm kia trong ngực vừa đau vừa tức, qua hồi lâu thì thấy y bày ra vẻ mặt hạ quyết tâm rất lớn, hỏi.

"Ta với huynh.... thực sự đã thành thân rồi sao?"

Kim thiếu gia coi như hiểu được vì sao Hoài Ân thái độ với mình, hóa ra y đang trăn trở chuyện này.

Chuyện là sau khi được huynh đệ Tả Ảnh tiến hành thông não tường tận, Hoài Ân xem như tạm chấp nhận bản thân hiện tại đã mười bảy thay vì mười tuổi, kế đó là chuyện Tông Chính Dư Trạm đã chết, toàn bộ trên dưới Thống Giáo bị diệt trừ, từ giờ cũng chẳng còn ai kiểm soát quyền tự do của y nữa.

[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ