< Phiên Ngoại 06: Truy Phong > (Đuổi Theo Cơn Gió) (P2)
=======================
Khi Tiến Bảo tỉnh dậy thì đã quá giờ trưa, Khuyết Tư Minh làm xong việc trở về thấy cậu vẫn tay chân mỗi hướng nằm chổng vó, phơi cái bụng trắng hếu mà ngủ ngon lành.
Khuyết Tư Minh mặt khó đăm đăm mắng "Tướng ngủ xấu chết đi được."
Nói xong bước tới bên giường kéo Tiến Bảo vào lòng, ngón cái miết nhẹ mi tâm run run.
"Bé ngốc, đến lúc dậy rồi."
Tiến Bảo khó chịu trở mình né cái đụng chạm, theo thói quen rì rầm kháng nghị.
"Chiêu Tài, thiếu gia còn chưa gọi ngươi gấp cái gì, để ta ngủ thêm một lát."
Khuyết Tư Minh vươn tay bóp má cậu, mặt mày hung tợn nói "Trên giường của ta không cho phép gọi tên nam nhân khác."
Tiến Bảo ăn đau miễn cưỡng mở một mắt, bản năng muốn đưa tay đánh trả, bị Khuyết Tư Minh dễ dàng khống chế.
Bé ngốc nào đó khó chịu càu nhàu "Mới sáng sớm huynh lại phát điên cái gì?"
"Ra ngoài nhìn xem bây giờ là canh mấy, đâu có người nào ngủ nhiều như đệ, càng lúc càng thấy giống con heo."
Khuyết Tư Minh nhanh tay chặn đứng nắm đấm lao đến, ấn nhóc con trở lại giường khóa lại.
Tiến Bảo dồn sức giãy ra như bất thành, ngẩng đầu lên mắt to trừng mắt nhỏ với người bên trên, rõ ràng dáng người cả hai đều xêm xêm, thế quái nào sức học võ như cậu lại không bằng một tên chỉ chuyên bắt mạch bốc thuốc chứ.
Tiến Bảo không cam tâm mắng "Đáng ghét, huynh mắng thì mắng, đừng có động tay động chân. Ta đau."
"Biết đau còn không chịu nghe lời, học ai cái thói cứng đầu cứng cổ, ta nói một câu liền cãi lại mười câu." Khuyết Tư Minh thái độ đầy cợt nhã "Khỏi nói cũng biết từ tên họ Kim kia mà ra, chủ nào tớ nấy đúng là chả sai."
Tiến Bảo gãi đầu, hoàn toàn không phân biệt được lời thần y nói hàm ý khen ngợi thật hay chế giễu, giương mắt đáp.
"Người ta theo thiếu gia bao nhiêu năm, huynh không cho người ta giống một chút được hả?"
"Được được được, giống gì thì giống, ngàn lần đừng học theo cái thói phong lưu thấy ai xinh đẹp liền đòi bắt về làm vợ của hắn, nhìn xem chả phải cuối cùng lại rước về một tên ma đầu đúng nghĩa, nửa đời còn lại phải sống với siêu thuốc?"
"Khuyết Tư Minh huynh độc miệng vừa thôi. Dù gì Hoài Ân công tử về sau rất thương thiếu gia nhà ta mà, hai người là kim ngọc lương duyên do ông trời tác hợp, kỳ thật nếu nhìn lâu một chút sẽ thấy họ vô cùng đẹp đôi."
Ánh mắt Khuyết Tư Minh ngập tràn ghen tị "Nói người ta hay như vậy, thế nói thử ta với đệ hiện tại thì gọi là gì?"
Không ngờ Tiến Bảo thực dốc lòng suy nghĩ, một hồi liền quay sang cười đầy khoe khoang "Hai chúng ta là thanh mai trúc mã, gặp lại để nối tiếp lương duyên nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸
Hayran KurguNguyên tác: Hoa Khai Hữu Thời, Đồi Mị Vô Thanh Bản chuyển thể: Meet You At The Blossom (Gặp Người Khi Hoa Nở) CP chính: Tông Chính Hoài Ân - Kim Tiểu Bảo CP phụ: Khuyết Tư Minh - Tiến Bảo Tô Dận - Tông Chính Thiếu Dữ .... Trong khi...