[Hoài Ân - Tiểu Bảo] Trì Dạ (P2)

377 40 11
                                    

<Phiên Ngoại 04: Trì Dạ > (Đêm Dài) (P2)

============================

Tiểu Bảo nhìn Tô Dận không ngừng nắm lấy Hoài Ân thì lao sang chắn giữa hai người, vẻ mặt phẫn uất.

"Huynh lại muốn chia cách hai ta sao Tô Dận? Huynh không được làm thế, ta với Hoài Ân vừa nãy đã bái đường, Hoài Ân chính thức là người của Kim gia. Huynh muốn ngăn cũng không kịp nữa."

Khi bị Tô Dận lia mắt nhìn, Tiểu Bảo vô thức cúi đầu tránh né, rõ ràng hắn sợ nhất chính là người huynh đệ nối khố này. Nghĩ đến chuyện y đến tìm mình để tính món nợ ngày trước, Tiểu Bảo càng thấp thỏm không thôi.

"Kim Tiểu Bảo ta trước nay là người có nguyên tắc rõ ràng, phàm là những chuyện ta không làm được nhưng ta hứa được. Chuyện gì ta cũng có thể hứa với huynh, nhưng riêng chuyện này thì không được... đâu."

Tô Dận vẫn không làm ra chút phản ứng nào, có điều chính thái độ của hắn làm Tiểu Bảo thêm bất an.

Hoài Ân hung hăng lườm Tô Dận, nếu không phải trên người đang mặc hỷ phục y nhất định cùng tên này đại chiến ba trăm hiệp.

Kim phu nhân thấy tình hình không ổn liền ra mặt "Tiểu Bảo nhà ta nói đúng đó thế tử. Hoài Ân đã gả vào Kim gia là người của Tiểu Bảo. Hai đứa nó trải qua nhiều chuyện mới đến được với nhau, thế tử đừng làm khó chúng nó nữa."

Kim lão gia gật đầu tán thành, Tiểu Vũ chạy qua kéo tay áo Tô Dận "Tô đại ca, huynh bỏ qua cho ca ca đi."

"Tô Dận giơ cao đánh khẽ đi mà, xin huynh đó."

Hoài Ân rút kiếm "Không cần cầu xin y, muốn thì ra ngoài đánh một trận."

"Hoài Ân không được, hôm nay là ngày vui của chúng ta, ta không thể để huynh bị thương."

Tiểu Bảo ra sức níu Hoài Ân lại, đuôi mắt bắt đầu đỏ lên. Hoài Ân càng nóng ruột, hạ quyết tâm nếu hôm nay không xử họ Tô này liền không động phòng nữa.

Cuối cùng người không chịu nổi là Tô Dận, y tức mình gào lên "Hai người đừng có đứng trước mặt ta phu xướng phụ tùy nữa, buồn nôn muốn chết."

Nói rồi hai bước đi qua xách cổ áo Tiểu Bảo lên như một con thỏ, chỉ thái dương hắn ra sức mắng "Tên chết tiệt này, trong mắt ngươi ta chính là hạng người không biết lý lẽ ngang ngược như thế hả?"

Quả thực ban đầu Tô Dận có không thích việc Hoài Ân cứ bám riết theo Tiểu Bảo, nhưng từ sau khi chứng kiến y không tiếc bỏ mạng tìm thuốc giải độc cho Tiểu Bảo, trái tim dù bằng sắt đá ít nhiều phải lung lay.

Tô Dận tự thấy bản thân cũng không cần quá chấp nhặt chuyện cũ, miễn Tiểu Bảo thấy vui là được.

"Mọi người hiểu lầm rồi, ta về đây không phải đến cướp tân lang hay tân nương gì cả."

Tiểu Bảo đang vùng vẫy nghe thế hoang mang ngẩng đầu.

"Lần này trở về gấp rút, chính là có việc gấp muốn nhờ Hoài Ân."

....

Ngay khi hành quyết Tông Chính Dư Trạm, ngoài việc cho quân truy quét tàn dư Thống giáo, triều đình còn phải đối mặt với nạn tộc người Man Di đang lăm le xâm chiếm bờ cõi.

[Fanfic][PN] Gặp Người Khi Hoa Nở 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ