" D...dạ?" Nó lắp bắp, mẹ nó có nói nếu đồng ý làm bạn trai, bạn gái của nhau thì hai người đó thích nhau. Nhưng chẳng phải cậu vừa nói thích An xong mà, sao bây giờ lại nói nó làm bạn gái, thật là khó hiểu quá đi mất." T...tao...ý tao là...làm bạn gái giả bộ ấy, làm bạn gái...để tao thử lòng An thôi..." cậu mặt mày đỏ gay.
" À, thế em phải làm những gì, coi như báo đáp công ơn của anh Ca vậy?" Nó cố gắng gượng cười.
" Dễ thôi, chỉ có 10 điều à" cậu cười đểu
" Điều 1: phải nghe lời tao"
" Điều 2: Không được đi chơi với ai khác khi không có sự cho phép của tao"
" Điều 3: Lúc nào cũng phải cười với tao"
" Điều 4: Không được cãi lời tao"
" Điều 5: Phải làm những việc mà một người bạn gái phải làm, lát có gì tao giải thích sau"
....
" Điều 8: Gọi tao là anh yêu"
Cậu đặt lên môi nó một nụ hôn phớt nhẹ thôi, nhưng cũng đủ để làm cho trái tim của cả hai tan chảy. Hai đứa nhìn nhau, mặt đứa nào đứa nấy đỏ như hai quả cà chua.
" Điều 9: phải hôn tao giống như vậy trong trường hợp cấp bách"
" Trường hợp cấp bách là trường hợp gì cơ chứ?"
" Biết làm gì"
" ...!"
" Điều 10: ừm...ờ...thôi để sau...tao chưa nghĩ ra"
" Hết rồi à?"
" Ừ, hết rồi" cậu lại cắm cúi vào quyển sách.
Ai đó ở trên có cảm giác tủi thân, nếu cậu thích An như vậy, thì nó sẽ đóng thật đạt để cậu được vui lòng.
" Anh Ca"
" Điều 8" cậu mặt mày bặm trợn.
" À, anh yêu...nghe kì kì quá à" nó chu mỏ.
" Mày đã hứa giúp tao rồi cơ mà" cậu làm mặt tội nghiệp.
" Dạ, anh Ca...yêu"
Cậu cười hí hửng, sung sung sướng sướng, có con nhỏ ở trên,đầu óc rối như tơ vò.
" Các em, sắp tới trường sẽ tổ chức một buổi dã ngoại ở khu du lịch tre xanh. Đi 2 ngày 1 đêm, bắt buộc phải tham gia đầy đủ. Lớp chúng ta sẽ cắm trại với lớp 1B, các em nhớ về chuẩn bị quần áo sẵn sàng nhé" cô giáo vừa phát tờ giấy vừa dặn dò.
" Anh Ca...yêu, anh có đi không?" Nó hứng khởi.
" Mày điếc hả, có nghe cô nói gì không, là bắt buộc đó"
" À vâng, hihi"
....
....
" Huyền Mi" Minh chạy lại, nở nụ cười răng khểnh thường nhật.
" A, Minh" nó vui vẻ.
" Lớp mình với lớp cậu cắm trại chung đó, thích thật"