Chap 34: Trở về

4.2K 236 8
                                    


Cô bước vào lớp, tên bàn kế bên đã đến từ lúc nào. Hắn ngồi hai chân gác lên bàn, tay khoanh trước ngực, mặt thì vẫn khẩu trang kín mít chẳng khác nào một tên tâm thần đang tỏ ra mình là người trịch thượng.

Nhẹ nhàng ngồi xuống, cô mở cặp lấy điện thoại ra, tiếp tục công cuộc "sờ mó" của mình.

" Pip"

" Pip pip"

"Pip pip pip"

"Này, ồn ào quá đấy" hắn hét lên, tay ngoáy ngoáy cái lỗ tai.

" X...xin lỗi" giọng nói này, sao cô nghe quen đến thế nhỉ.

" Mi, sao vậy?" Minh đi tới, tỏ vẻ khó chịu ra mặt với hắn.

" À, tại tớ lướt hoài mà cái điện thoại vẫn không chịu mở "

" Điện thoại cậu hả?" Minh cầm cái điện thoại trên tay, xem qua xét lại.

" Ừm, tớ mới mua hôm qua thôi"

" Cậu gắn sim vào chưa?"

" Sim là gì?" Cô hồn nhiên.

" Há há há há" hắn đột nhiên cười một tràng sặc sụa làm cô thẹn đỏ cả mặt.

Minh vẫn thản nhiên coi như không có gì.

" Tớ có dư một cái sim, để tớ lắp vào cho"

Cậu lấy từ trong cặp ra một cái sim Mobi, mở nắp điện thoại ra rồi cẩn thận lắp vào cho cô.

" Được rồi này, để tớ chỉ cậu cách xài luôn nhé"

" Ừm"

Có hai người thân mật cứ cười cười nói nói đến là tự nhiên làm ai đó giận tím mặt.

Cô giáo nhìn các tờ bài kiểm tra đã chấm điểm dần dần được phát ra, khẽ thở dài.

Mi quay qua quay lại, ngó tới ngó lui, ai cũng đã có bài kiểm tra của mình hết rồi, sao cô lại không có thế nhỉ.

" Lê Ngọc Huyền Mi, mời em đứng lên" giọng cô giáo đanh lại.

Mi run run đứng lên, cả lớp nhìn hotgirl bị gọi thì đứa nào cũng mắt tròn mắt dẹt, tai dỏng lên để nghe ngóng sự tình.

" Cô dạy môn gì?"

" Dạ môn Sinh ạ"

" Tốt, thế hôm qua em kiểm tra môn gì?"

" Dạ tất nhiên là môn Sinh ạ" Mi lớ ngớ.

" Thế để cô đọc một đoạn em làm bài cho cả lớp nghe nhé. Câu hỏi là tim có vai trò như thế nào đối với cơ thể của con người, em có nhớ em trả lời như thế nào không?"

" Em...em" Hôm qua cô cứ lo chép lia chép lịa những gì hắn đọc chứ có xem lại là hắn đọc những gì đâu cơ chứ.

" Cả lớp nghe câu trả lời của bạn Mi đây" cô giáo tằng hắng "Trái tim là một bộ phận rất quan trọng đối với cơ thể của con người, trái tim có màu hường- màu của tình yêu thuần khiết, trái tim còn biết đập rất mạnh khi gặp một nửa của cuộc đời mình. Trái tim của chúng ta có một vai trò rất quan trọng là yêu thì đập, không yêu thì không đập. Nhưng vì trái tim của mỗi người trong chúng ta lúc nào cũng đập nên chúng ta luôn có tình yêu với mọi thứ xung quanh, không yêu gia đình thì yêu bạn bè, không yêu bạn bè thì yêu thú vật, không yêu thú vật thì yêu cây cảnh, không yêu cây cảnh thì yêu sâu bọ, còn nếu không yêu sâu bọ thì cũng phải yêu c...t. Nói chung là trái tim rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, vì nó là một trong những công cụ để các cặp vợ chồng đến với nhau, cùng thực hiện "quá trình" không gian khổ cho mấy để sinh ra những đứa trẻ bụ bẫm, đáng yêu. Nói chính xác hơn trái chym còn được dùng để duy trì nòi giống.

Gọi tao là anh yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ