Giang Tự Bạch đã ở đây hơn một tuần, đây là lần đầu tiên hắn được ăn một bữa no nê.
Hắc long toàn cho hắn ăn thức ăn cho sủng vật cùng với hoa quả lá cây mà thôi, hắn tưởng hắn sắp hóa thành chim tới nơi rồi.
Hôm nay khó lắm mới được ăn thịt, hắn mới không ăn rau đâu.
Rất no nha.
Hơn nữa nước trái cây cũng ngon lắm.
Tuy nhiên, Giang Tự Bạch vẫn thận trọng chỉ uống nửa cốc nước trái cây, sau đó đợi hơn mười phút.
Hắn quấn mình trong một chiếc chăn nhỏ, ngồi trong bụi cây một lát, thấy thời gian cũng khá lâu, nhưng bụng cũng không thấy khó chịu, hắn vui vẻ uống hết nửa cốc nước trái cây còn lại.
Uống xong, hắn nheo mắt vô cùng thích thú, thực sự rất ngon.
Một cốc không đủ cho hắn uống.
Giang Tự Bạch uống xong, cánh tay trắng nõn vẫn còn cầm cái đĩa, hơi thò đầu ra khỏi bụi cây, chỉ lộ đỉnh đầu màu đen bông xù, cùng với cặp mắt đen nhánh sáng ngời kia, trộm nhìn ngân long.
Ngân long cảm nhận được tầm mắt của hắn, rời mắt khỏi màn hình quang não, nhìn về phía Giang Tự Bạch.
Ngân long có một đôi mắt sáng như ngọc bích, Giang Tự Bạch bị hắn nhìn cho sửng sốt, "Sưu" một tiếng, lập tức rụt đầu trở lại.
Ngải Tư Khắc vẫn đang quan sát động tĩnh liền thấy được, nhẹ nhàng cười một chút.
Hắn cho rằng nhân loại chỉ uống nửa ly nước bởi vì no rồi, hóa ra đợi nãy giờ bởi vì không muốn lãng phí.
Thật là một tiểu gia hỏa đáng thương.
Còn đang nhìn trộm hắn kìa.
Thật sự muốn bắt lại xoa nắn vài cái.
Ngải Tư Khắc một mực quan sát hành động của tiểu gia hỏa, nhưng hắn không có lập tức tiếp cận nhân loại.
Thay vào đó, hắn ngồi trên ghế, đọc sách, uống nước.
Hắn cố gắng tạo ra một không khí ôn hòa và vô hại, muốn cho nhân loại mới ăn no bình tĩnh lại, sau đó cố gắng khiến cho nhân loại chủ động đến gần nó.
Theo kinh nghiệm của hắn, sau khi sủng vật bị bỏ rơi, cho dù là giống loài nào, chỉ cần có người chủ động cho bọn chúng thức ăn, cũng sẽ giảm bớt cảnh giác, chủ động tiếp cận người đó.
Suy cho cùng, chúng là thú cưng đã quen với việc được nuôi dưỡng, sau khi rời khỏi long tộc, không có cách nào để tồn tại trong tự nhiên.
Hơn nữa, trong quá trình được nuôi dưỡng, bọn chúng khao khát được sự vuốt ve và an ủi của long tộc.
Ngải Tư Khắc an ủi mình không nên gấp gáp, tiểu gia hỏa vẫn chưa có động tĩnh, nhất định là đang quan sát hắn.
Đợi một lát nữa, tiểu gia hỏa nhất định sẽ chủ động lại gần tìm hắn trợ giúp.
Giang Tự Bạch đúng thật là đang quan sát ngân long.
Con ngân long này có hình dáng giống với hắc long, đều là hình dạng bán nhân, nhưng mà, vảy trên mặt của hắn lại ít hơn so với hắc long, lại bởi vì làn da của hắn rất trắng, nên vảy trên trán và má như tô điểm cho vẻ đẹp của hắn, càng làm nổi bật khí chất cao lãnh của hắn.
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...