Ian lạnh mặt, rất lãnh khốc ngồi đối diện Giang Tự Bạch, hắn không chỉ không ngồi cùng với Giang Tự Bạch, thậm chí còn không cười.
Ian nhẫn nại, nhìn Giang Tự Bạch, chờ đợi câu giải thích của Giang Tự Bạch: "Em tốt nhất nên cho ta một lời giải thích, bằng không,"
Đôi con ngươi thẳng đứng của hắn quay trở lại, trên trán lộ vảy đen, hắn nhìn chằm chằm Giang Tự Bạch, trầm giọng nói: "Ta sẽ xào chết em."
Giang Tự Bạch: "......"
Giang Tự Bạch ngồi thẳng, hai mắt phiếm hồng, căng thẳng nhìn Ian: "Lúc đó em rất lo lắng cho gia đình của mình, khi còn ở trên Long Đảo, gia đình của em không biết em còn sống còn tưởng rằng em đã chết rồi, mẹ của em thậm chí còn ngã bệnh, nghiên cứu của lão sư còn xảy ra vấn đề......"
Giang Tự Bạch nói rất nhiều, hắn cũng không biết Ian có nghe lời giải thích của hắn không.
Giang Tự Bạch nhìn sắc mặt âm trầm của Ian, không vui nói: "Long tộc của các anh cũng không theo chế độ một vợ một chồng, ai biết trong tương lai ngươi sẽ có bao nhiều bầu bạn. Thay vì chờ ngươi chán ta thì không bằng trở về nhà sớm một chút, ít nhất gia đình của ta sẽ không từ bỏ ta."
Ian: "? ? ?"
Lúc đầu nghe Giang Tự Bạch nói lời giải thích của mình, Ian thậm chí còn hối hận, bởi vì ngay từ đầu hắn đã không quan tâm tới chuyện đó.
Tuy nhiên, ngay cả khi hắn nghĩ đến những điều này, thì có ích gì?
Hắn không còn cách nào khác ngoài việc gửi Bạch Bạch trở lại.
Ian thất vọng khi nghe những lời tiếp theo của Giang Tự Bạch, đột nhiên nổi giận quát lên: "Em đang nói cái gì?"
Ánh mắt Ian nặng nề nhìn chằm chằm Giang Tự Bạch, bên trong còn mang theo một chút bất mãn lên án: "Em cho rằng ta chán ghét em, sau đó đi tìm một bạn đời khác?"
Giang Tự Bạch bị hắn nhìn chằm chằm có chút chột dạ, còn mang theo một chút sợ hãi nhưng hắn cũng không nói gì sai mà!
Hắn thì thầm: "Long tộc vốn là như vậy mà."
Cũng không phải hắn nói bậy.
Ian lập tức đứng dậy, hắn đã nhẫn nại lâu rồi, lúc này đã hết chịu nổi.
Hắn khổ sở nói: "Em có biết sau khi rời đi, ta cảm thấy như trời sập, ta rời khỏi Long Đảo ở trong vũ trụ tìm kiếm em nửa năm, Bạch Bạch em cảm thấy ta còn có thể tìm bạn đời khác à, hiện tại chúng ta có thể gặp lại nhau không?"
Giang Tự Bạch ngơ ngác, thì ra Ian đã tìm hắn nửa năm rồi, chẳng phải từ lúc hắn rời đi là Ian bắt đầu đi tìm hắn?
Hai mắt Giang Tự Bạch đỏ bừng, đứng lên, vươn tay kéo một góc áo của Ian: "Ian, xin lỗi......"
Ian đột nhiên ôm lấy Giang Tự Bạch, sải bước đi vào phòng tắm, giọng nói lạnh lùng: "Không sao, đợi khi em mang thai trứng của ta, thì sẽ không còn tâm trí nghĩ tới chuyện đó nữa."
Giang Tự Bạch sợ hãi, giãy dụa nói: "Ta mới không muốn mang thai trứng rồng......"
Hắn là nam, là nhân loại, làm sao có thể sinh trứng được!
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...