chương 33

5 1 0
                                    

Sau khi ra khỏi văn phòng của tộc trưởng, vẻ mặt Giang Tự Bạch rất bối rối.

Trên thực tế, hắn không bài xích Ian, vấn đề hiện tại của hắn không phải là trải qua kì phân hóa với Ian.

Mà nếu như hắn cùng nhau vượt qua kì phân hóa với Ian rồi phủi mông rời đi, vậy Ian sẽ làm sao bây giờ?

Hắn thực sự không có vấn đề gì cả, coi như nói chuyện yêu đương cũng được, hơn nữa còn là bạn trai cũ.

Nhưng mà theo như hiểu biết của hắn về Ian, tên đó chắc chắn sẽ không dễ dàng thả hắn đi.

Giang Tự Bạch suy nghĩ một lúc rồi lại nghĩ, tộc trưởng hình là phụ thân của Ian, ông ấy đã nói như vậy, chẳng lẽ Ian thực sự đã biết trước rồi sao?

Giang Tự Bạch đứng ở đó, Lạc Tư đang đợi hắn ở bên ngoài, vừa thấy hắn đi ra liền lo lắng hỏi: "Tiểu Giang, sao sắc mặt người lại buồn như vậy? Tộc trưởng đã nói gì với ngươi sao?"

Giang Tự Bạch khẽ lắc đầu: "Tộc trưởng nói có thể đưa ta trở về, Lạc Tư, ta biết rất nhiều chuyện của long tộc, thật sự có thể bình yên vô sự mà rời khỏi sao?"

Lạc Tư mỉm cười: "Cho nên đây chính là lo lắng của ngươi? Đương nhiên có thể trở về."

Trên thực tế, Giang Tự Bạch không phải là nhân loại duy nhất biết về sự tồn tại long Tộc.

Long tộc có một cơ quan đặc biệt chịu trách nhiệm theo dõi và liên lạc với nhân loại. Tất nhiên trong quá trình đó cũng có những nhân loại đã phát hiện ra những manh mối này.

Hơn nữa, khi còn trẻ ông nội của Áo Đề Tu còn yêu một nhân loại, còn sống ở thế giới nhân loại hơn mười năm.

Khi đó, tất cả mọi người đều nghĩ ông ấy sẽ không trở về.

Lạc Tư: "Khi thời điểm đó đến, người đưa ngươi trở về là ông nội của Áo Đề Tu, lão gia tử lớn tuổi, hiếm khi xuất hiện, ngươi có thể chưa gặp ông ấy bao giờ. Đến lúc đó, ông ấy sẽ đeo một chiếc vòng tay đặc biệt cho ngươi, nó được làm từ khoáng thạch đặc biệt và không thể bị hư hại bởi máy móc thông thường, nó sẽ giám thị ngươi, chỉ cần ngươi có ý đồ làm hỏng nó, ngay lập tức nó sẽ bật cảnh bóa, chúng ta sẽ biết ngay lập tức."

Giang Tự Bạch: "......"

Giang Tự Bạch cau mày, bất mãn nói: "Cái này sao giống như giám sát tội phạm vậy? Phải bị giám sát trong bao lâu? Bình thường ta nói cái gì các ngươi đều biết à?"

Lạc Tư trầm ngâm: "Nếu từ khóa bị kích hoạt thì chúng ta sẽ biết."

Long tộc không muốn làm hại nhân loại , thực ra họ muốn xóa ký ức của nhân loại, chỉ là muốn trực tiếp xóa ký ức thì phải dựa vào một số kỹ thuật chuyên dụng, nhưng loại kỹ thuật này chưa được hoàn chỉnh, nếu làm không cẩn thận sẽ gây ra một số vấn đề, không chỉ quên chuyện của long tộc mà còn có thể quên luôn chuyện của nhân loại.

Long tộc luôn thân thiện với nhân loại và không muốn trở nên như thế này. Tuy nhiên nếu nhân loại không tuân theo thỏa thuận thì long tộc sẽ truy đuổi họ, khi đó người tiết lộ bí mật sẽ bị bắt trở về, còn có bị xử tử hay không thì Lạc Tư không rõ.

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now